วิวาลดี้ ฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งความสำเร็จ

พุธ ๒๙ ตุลาคม ๒๐๑๔ ๑๔:๐๕
วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์ ผู้ให้บริการด้านการประชาสัมพันธ์แก่องค์กรชั้นนำของเมืองไทย ฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งความสำเร็จ เพื่อแสดงความขอบคุณแก่พันธมิตรธุรกิจและบรรดาสื่อมวลชน โดยมีนายบุรินทร์ นาคเจริญ ประธานบริษัท วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์ (ที่ 2 จากซ้าย) และ มร.โจเซฟ เฮนรี่ กรรมการผู้จัดการ วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์ (ขวาสุด) ร่วมให้การต้อนรับเหล่าบุคคลสำคัญและสื่อมวลชนรวมกว่า 300 ท่าน ให้เกียรติร่วมแสดงความยินดี (ในภาพ)ฯพณฯ มร. คอร์เค เอดูอาร์โต เชน ชาร์เปนเตียร์ เอกอัครราชทูตสหรัฐเม็กซิโกประจำประเทศไทย (ที่ 3 จากขวา) มิสไดอาน่า ฟู (ที่ 5 จากขวา) นายปองพล อดิเรกสาร อดีตรองนายกรัฐมนตรี (ที่ 3 จากซ้าย) และ ร้อยตรีปรพล อดิเรกสาร (ซ้ายสุด) ณ วิสการ์ สุขุมวิท 23 เมื่อเร็วๆ นี้

วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์ เป็นหนึ่งในบริษัทผู้ให้บริการประชาสัมพันธ์ที่มีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของภูมิภาค ได้รับความไว้วางใจจากธุรกิจและแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทย ตลอดจนองค์กรระดับสากล ด้วยการบริหารจัดการการสื่อสารแบบบูรณาการ ทั้งการใช้สื่อหลัก สื่อออนไลน์ และสื่อดิจิตัล เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการสื่อสารและการวางแผนประชาสัมพันธ์ของลูกค้าและผู้บริโภคอย่างมีประสิทธิภาพ และทำให้วิวาลดี้ก้าวสู่ฐานะผู้นำในธุรกิจการประชาสัมพันธ์อย่างแท้จริง

มร.โจเซฟ เฮนรี่ กรรมการผู้จัดการ วิวาลดี้ อินทิเกรเต็ด พับลิค รีเลชั่นส์ กล่าวว่า “เราขอขอบคุณลูกค้า พันธมิตรธุรกิจ แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชนทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนวิวาลดี้อย่างดียิ่งตลอด 10 ปีที่ผ่านมาจนเราประสบความสำเร็จได้ในวันนี้ เรามีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอบริการด้านการสื่อสารประชาสัมพันธ์ชั้นเลิศต่อไป พร้อมกับขยายฐานลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ในฐานะบริษัทประชาสัมพันธ์ที่มีการเติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งของภูมิภาคเอเชีย”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา