บ.ซินเนอร์จี้ฯ รุก CSR จับมือจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จัด “CHULA-SYNERGY EKIDEN MARATHON 2014”

พุธ ๐๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๐๙:๕๕
บริษัท ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้สนับสนุนหลัก ผนึกคณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คืนกำไรให้กับสังคมรุก CSR จัดวิ่งผลัดมาราธอนวิบาก “CHULA-SYNERGY EKIDEN MARATHON 2014” รณรงค์ให้สังคมใส่ใจการออกกำลังกาย และเสริมสร้างสุขภาพที่ดีร่วมกัน เปิดรับสมัครแล้ว ตั้งแต่บัดนี้ .... พร้อมจัดแข่งขันในวันเสาร์ที่ 29 พ.ย.นี้ ณ ศูนย์กีฬาแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

นายศุภพงศ์ จันทรวีระกุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจเครือข่าย ภายใต้แบรนด์ “Synergy” ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก การแข่งขันวิ่งผลัดมาราธอนวิบาก “CHULA-SYNERGY EKIDEN MARATHON 2014” กล่าวว่า ที่ผ่านมาบริษัทได้จัดกิจกรรมวิ่งมินิมาราธอนเป็นประจำทุกเดือนที่สวนลุมฯ มีเป้าหมายเพื่อการส่งเสริมสุขภาพ ซึ่งทุกครั้งที่จัดจะได้รับความสนใจจากนักวิ่ง ผู้ออกกำลังกายในสวนลุม และประชาชนทั่วไป สำหรับการจัดแข่งขันในครั้งนี้เรามีแนวคิดที่จะรุกกิจกรรม CSR ด้วยการจัดวิ่งมาราธอนครั้งใหญ่ นับเป็นโอกาสอันดีที่ ซินเนอร์จี้ฯ ได้รับความร่วมมือจาก คณะครุศาสตร์ สาขาวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ร่วมกันจัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น หวังรณรงค์ให้สังคมมีสุขภาพที่ดี ด้วยการวิ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมทางเลือกที่จะช่วยให้ผู้ห่วงใยสุขภาพ นักวิ่ง ประชาชนทั่วไป และเยาวชน ได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์อีกด้วย

ทั้งนี้ รูปแบบการแข่งขันวิ่งผลัดมาราธอนวิบาก “CHULA-SYNERGY EKIDEN MARATHON 2014” กำหนดระยะทาง 42.195 กิโลเมตร มีข้อจำกัดให้มีนักวิ่งทีมชาติ นักวิ่งเยาวชนทีมชาติทั้งอดีตและปัจจุบัน หรือนักวิ่งชาวต่างชาติที่ล่ารางวัล จะมีนักกีฬาดังกล่าวได้ทีมละ 1 ท่าน รับสมัครร่วมแข่งขันเพียง 200 ทีม แบ่งออกเป็น 3 รุ่นคือ 1.รุ่นผู้สูงอายุ (อายุรวมไม่น้อยกว่า 220 ปี) 2.รุ่นทั่วไป (อายุรวมมากกว่า 91 แต่ไม่เกิน 219 ปี) 3.รุ่นเยาวชน (อายุรวมไม่เกิน 90 ปี) กำหนดระยะทางและจำนวนรอบ (รอบละ 3 กม.)

โดยในแต่ละรุ่นจะได้รับเงิน และถ้วยรางวัลเกียรติยศ ดังนี้ 6,000/ 5,000/3,500/2,000/ 1,500 (อันดับที่ 4 และ 5 ไม่มีถ้วยรางวัล) และทีมชนะประเภทแต่งตัวแฟนซี อันดับที่ 1-3 จะได้รับถ้วยรางวัลพร้อมผลิตภัณฑ์จากซินเนอร์จี้มูลค่า 3,000/2,000/1,500 บาท ตามลำดับ

“เนื่องด้วยบริษัทฯ มีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เหมาะสมกับนักกีฬา และผู้ที่รักการออกกำลังกาย 3 ตัวคือ ProArgi9+ แอลอาร์จินีน อาหารเสริมสุขภาพมีส่วนช่วยเสริมให้ร่างกายแข็งแรง MaxPro เวย์โปรตีน จะช่วยในการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และ Chlorophyll คลอโรฟิลด์จะช่วยให้ร่างกายสดชื่น ซึ่งปีนี้บริษัทมีแผนนโยบาย และแนวคิดที่จะสนับสนุนผลิตภัณฑ์ให้กับนักเทนนิสเยาวชนทีมชาติ และนักวิ่งมินิมาราธอนได้รับประทาน เพื่อช่วยในการเสริมระบบการไหลเวียนเลือดให้ดียิ่งขึ้น ดูแลระบบการทำงานของหัวใจ ตลอดจนส่งเสริมสุขภาพที่ดีอยู่แล้ว ให้มีสมรรถภาพทางร่างกายที่ดียิ่งขึ้น” นายศุภพงศ์ กล่าว

ด้าน รศ.ดร.บัญชา ชลาภิรมย์ คณบดี คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย กล่าวว่า เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์งานคืนสู่เหย้าชาวครุศาสตร์ ที่จะขึ้นในวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2557 และเป็นโอกาสพิเศษ ที่สมาคมครุศาสตร์สัมพันธ์ครบรอบการก่อตั้งมา 40 ปี โดยสถาบันฯ ได้ร่วมกับบริษัท ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด จัดกิจกรรมการแข่งขันวิ่งผลัดมาราธอนวิบาก “CHULA-SYNERGY EKIDEN MARATHON 2014” มีกำหนดจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 พฤศจิกายน 2557 จุดเริ่มต้นและเส้นชัย บริเวณหน้าศูนย์กีฬาแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ทั้งนี้ คณะครุศาสตร์ จุฬาฯ เป็นสถาบันที่ผลิตครูในเกือบทุกสาขา ได้ออกไปรับใช้สังคมภายนอก โดยเฉพาะสาขาวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา สำหรับการจัดกิจกรรมครั้งนี้ คาดหวังว่าบรรดานิสิตเก่า นิสิตปัจจุบันได้รับรู้ข่าวสารการจัดงานคืนสู่เหย้า และการจัดกิจกรรมวิ่งผลัดมาราธอนวิบาก รวมทั้งเป็นการจัดกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้บุคคลภายนอก สามารถเข้ามาร่วมกิจกรรมวิ่งผลัดวิบากในครั้งนี้ด้วย

สนใจ การแข่งขันวิ่งผลัดมาราธอนวิบาก “CHULA-SYNERGY EKIDEN MARATHON 2014” สอบถามเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ สาขาวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา คณะครุศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โทร 02-218-2570-80 ต่อ 180 หรือสมัครทางออนไลน์ ได้ที่ บิ๊บมาสเตอร์ โทร 086-888 7812 http://www.bibmaster.com และ บริษัท ซินเนอร์จี้ เวิลด์ไวด์ มาร์เก็ตติ้ง(ประเทศไทย) จำกัด โทร 02-624-6600 (เวลาทำการ 10.00- 17.00 น.) หรือ ครูแตน 081-989-0171 คุณ ธีรศักดิ์ 083-710-8889 คุณ จำรัส 086-507-0618 e-mail. [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ
๑๗:๑๗ เขตวัฒนากวดขันผู้ค้าทางออกสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกอโศก ไม่ให้กีดขวางทางสัญจร
๑๗:๒๒ ดื่มด่ำกับมื้ออาหารสุดพิเศษ ช่วงเทศกาลอีสเตอร์ ที่รอยัล คลิฟ พัทยา
๑๖:๐๙ SEhRT กรมอนามัย ปฏิบัติการประเมินความเสี่ยงสุขภาพจากไฟไหม้โรงงานพลาสติก จังหวัดระยอง
๑๖:๑๒ สิ่งที่ควรรู้ก่อนส่งอาหารไปอเมริกา แพ็คยังไง ส่งอะไรได้บ้าง?
๑๖:๐๘ ตอบข้อสงสัยการทำประกันออนไลน์ ข้อดี-ข้อเสีย และวิธีการเคลม
๑๖:๐๓ 5 คุณประโยชน์ของวิตามินบำรุงสมอง อาหารเสริมที่ควรมีติดบ้าน