เปิดแล้ว “ลิเบอโร โมโต มอเตอไซค์เคิล สตูดิโอ” สรวงสวรรค์ของคนรักบิ๊กไบค์

ศุกร์ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๔ ๐๙:๒๙
ชาญชัย มหันตคุณ และ ภาณุภพ บัวทรัพย์ ผู้บริหารลิเบอโร โมโต จัดงานเปิดตัว “ลิเบอโร โมโต มอเตอไซค์เคิล สตูดิโอ” (Libero Moto Motorcycle Studio) สำนักแต่งรถบิ๊กไบค์แบบครบวงจรแห่งแรกในไทย ที่ตอบโจทย์ในทุกด้าน เพื่อให้รถมีความเป็นเอกลักษณ์ สะท้อนความเป็นตัวตนของผู้ขับขี่มากที่สุด และที่นี่ยังเป็นตัวแทนจำหน่ายของผู้ผลิตพร้อมจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งคุณภาพสูงจากประเทศญี่ปุ่น Moto Corse ที่ก่อตั้งโดย มร.คอนโดะ ชิน, Chairman of Moto Corse อย่างเป็นทางการ ซึ่งให้เกียรติมาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย โดยมี อภิชาติ ลีนุตพงษ์, ม.ล. พลอยนภัส ลีนุตพงษ์, ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล, เอกชัย เหล่าเทพพิทักษ์, ดร.ธีระศักดิ์ ณ ระนอง, ดร.ศุภชัย ปาจริยานนท์, ปรนนท์ ฐิตะวรรโณ, ภูวนาท คุนผลิน, ภรวิธ เศรษฐบุตร, กัมปนาท วงศ์หงษ์กุล, พริดา ลิมปานนท์, รัชชต เศรษฐ์วรเดช,ศศิวิมล ณ ระนอง,สยาม ศรีรองเมือง, เคลลี่ - รัฐพงศ์ ธนะพัฒน์, ตั๊ก - นภัสรัญธน์ มิตรธีรโรจน์ และเป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ ร่วมยินดีเป็นต้น ณ ลิเบอโร โมโต มอเตอไซค์เคิล สตูดิโอ ทองหล่อ (ตรงข้าม ซ.ทองหล่อ 23)

ในงานยังมีการจัดโชว์ Garage ของรถ Ducati Monster 795 Custom ที่แต่งโดย Libero Moto และรถ Ducati DVC, NVC 1199 Panigale ที่มีคันเดียวในโลกราคากว่า 5ล้านบาท ตกแต่ง โดย Moto Corse ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น และรวมถึงมีไฮไลท์การเลื่อยผนังสังกะสีของจริง เพื่อเผยให้เห็นโชว์รูมสำนักแต่งรถที่ถูกออกแบบให้มีความทันสมัย ภายใต้บรรยากาศชิลด์ๆ แบบ Biker’s Home Garage พร้อมมุมคาเฟ่ไว้บริการสำหรับการพบปะสังสรรค์ของเหล่าไบค์เกอร์ที่คลั่งการแต่งรถและรักอิสระ เข้ามาปลดปล่อยจินตนาการ ดีไซน์สู่รถบิ๊กไบค์คันโปรดให้มีความหรูหรา เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นไม่เหมือนใคร

นอกจากนี้ “ลิเบอโร โมโต มอเตอไซค์เคิล สตูดิโอ” ยังมีบริการอีกหลายรูปแบบ คือเริ่มตั้งแต่เพียงแค่เปลี่ยนอุปกรณ์ตกแต่งบางชิ้น หรือสำหรับบางท่านที่ชื่นชอบในดีไซน์ของรถอยู่แล้ว แต่ต้องการจะเปลี่ยนแค่โทนสีในบางจุดเท่านั้น รวมถึงยังมีทีมงานที่เชี่ยมชาญและพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำ โดยจะแบ่งออกเป็น 3 ระดับ ได้แก่ ขั้นที่ 1 การแต่งรถระดับพื้นฐาน โดยการเปลี่ยนชิ้นส่วนบางจุด เช่น ท่อ กระจก, ขั้นที่ 2 การเปลี่ยนชุดสีของรถเบาะหนังแท้คุณภาพสูง และขั้นที่ 3 การดีไซน์ใหม่ทั้งคัน โดยยังคงตัวเครื่องแบบดั้งเดิม เพื่อให้คุณได้ครอบครองรถบิ๊กไบค์ที่ตรงตามแนวทางและรูปแบบของความเป็นตัวตนของท่าน ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02-381-0110 หรือติดตามความเคลื่อนไหวของ “ลิเบอโร โมโต มอเตอไซค์เคิล สตูดิโอ” ได้ที่ LiberoMoto Facebook Fanpage

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4