แมงป่องและกิซแมน อัดแคมเปญใหญ่ ร่วมส่งคืนความสุขฉลองปีใหม่

พฤหัส ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๓:๕๒
บริษัท แมงป่อง 1989 จำกัด (มหาชน) และ กิซแมนบายแมงป่อง ช็อปสินค้าไลฟ์สไตล์เทคโนโลยี ฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปีในแคมเปญ "Holiday Celebration" แบบจัดหนักจัดเต็มขนทัพสินค้าแบรนด์ดัง อาทิ iRobot, Ferrari, Lightair, Marshall, JAWBONE ร่วมโปรโมชั่นพิเศษให้ขาช้อปเลือกซื้อเป็นของขวัญแบบสบายกระเป๋า กับโปรโมชั่นผ่อนสบาย 0% นานสูงสุด 10 เดือน และแลกซื้อของพรีเมี่ยมในราคาสุดพิเศษตลอดเดือนธันวาคมนี้

นางสาวณลันรัตน์ นันท์นนส์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและฝ่ายขาย บริษัท แมงป่อง1989 จำกัด (มหาชน) และ กิซแมน กล่าวว่า "ในเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงนี้ได้จัดแคมเปญ Holiday Celebration ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขและเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า โดยกิซแมนบายแมงป่องได้ร่วมกับพาร์ทเนอร์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ นำสินค้าไลฟ์สไตล์เทคโนโลยีแบรนด์ดังมากมาย ทั้งแกดเจ็ตไฮเทคโนโลยี แฟชั่น และกลุ่มแอดเวนเจอร์ร่วมจัดโปรโมชั่นส่งคืนความสุขแบบเต็มรูปแบบ ให้เลือกช้อปตามไลฟ์สไตล์ ได้แก่ 1)โปรโมชั่นผ่อน 0% สูงสุดนาน 10 เดือน กับสินค้าแบรนด์ iRobot, Ferrari, Lightair และ Marshall 2) โปรโมชั่นลด 3 ต่อสูงสุดถึง 25% กับกลุ่มสินค้าแฟชั่น ทั้งแว่นตา นาฬิกา ผ้าพันคอ ที่เซเลบริตี้เลือกใช้ อาทิ แบรนด์ Le Specs, Komono, Minkpink และ U-Sense 3) โปรโมชั่นส่วนลดเงินสด สำหรับคนรักสุขภาพด้วยสายรัดข้อมืออัจฉริยะ JAWBONE UP24 ในราคาพิเศษ 4)เซตลำโพงบูลทูธกิซแมน และกิซการ์ด ที่รวมเพลงฮิตติดชาร์ตประจำปี 2014 ถึง 40 เพลง มาให้คุณในราคาพิเศษ เพียงเซตละ 2,789 บาท”

“นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมอบสิทธิพิเศษ เพียงลูกค้าซื้อสินค้าในแมงป่องและกิซแมนครบ 800 บาท 1,500 บาท และ 3,000 บาท แลกซื้อของพรีเมี่ยมสุดเก๋ อาทิ กระเป๋าผ้า Green Please, ที่เก็บหูฟัง หรือ Car charger สุดเท่ห์ในราคาเพียง 20 บาทเท่านั้น”

ร่วมส่งท้ายฉลองเทศกาลแห่งความสุขกับสินค้าไลฟ์สไตล์เทคโนโลยี ตลอดเดือนธันวาคมนี้ที่ช็อปกิซแมนบายแมงป่อง และช็อปแมงป่องทุกสาขา หรือช็อปปิ้งออนไลน์ได้ที่ www.gizmanlifestyle.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ