นิทรรศการศิลปะ “ใต้ร่มพระบารมี”

พฤหัส ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๘:๑๖
ขอเชิญน้องๆและประชาชนทั่วไป ร่วมชม นิทรรศการศิลปะ “ใต้ร่มพระบารมี” จากการประกวดภาพวาดระบายสี ฮอร์ส อะวอร์ด และการประกวดผลงานจิตรกรรม นานมี ไฟน์ อาร์ต อะวอร์ด ครั้งที่ 9 ซึ่งบริษัท นานมี จำกัด จัดขึ้น เพื่อระลึกถึงพระมหากรุณาธิคุณของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวที่มีต่อปวงชนชาวไทย การสร้างสรรค์ผลงานทางศิลปะแสดงออกถึงความกตัญญูกตเวทิตา และความภาคภูมิใจที่เกิดอยู่ในผืนแผ่นดินไทยด้วยความร่มเย็นใต้ร่มพระบารมีขององค์พ่อหลวง ผู้ทรงพระคุณอันประเสริฐ เป็นศูนย์รวมจิตใจ และเชื่อมความรักสามัคคีของคนในชาติให้เป็นหนึ่งเดียวกัน

โดยผู้ชนะได้รับถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี มีพิธีมอบถ้วยพระราชทานเวลา 15.00 น. และพิธีเปิดนิทรรศการ เวลา 16.00 น. ในวันอังคารที่ 16 ธันวาคม 2557 โดย พลเอก สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี และท่านผู้หญิง พันเอกหญิง จิตรวดี จุลานนท์ เป็นประธานในงาน พร้อมกันนี้คณาจารย์และศิลปินชั้นนำของไทยมาร่วมให้คำแนะนำและร่วมชื่นชมผลงาน ประชาชนและผู้สนใจสามารถเข้าชมได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย จนถึงวันที่ 16 มกราคม 2558 ณ นานมีแกลลอรี ชั้น 3 อาคารนานมี สาทร สอบถามเพิ่มเติม 02-648-8000 และผู้ที่สนใจภาพสามารถร่วมซื้อผลงานจากการประกวด โดยรายได้จากการจำหน่ายไม่หักค่าใช้จ่าย นำขึ้นทูลเกล้าทูลกระหม่อม ถวายสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี เพื่อสมทบทุนสภากาชาดไทย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4