“SSI SCHAEFER” ครองตลาดอันดับ 1 กลุ่มธุรกิจการจัดการคลังสินค้า ปิดงบสิ้นปีกว่า 700 ล้านบาท พร้อมจ่อจัดงาน “Intelligent Warehouse” โกยยอดขายไตรมาสแรกปี 58

พุธ ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๑:๐๙
บริษัท เอสเอสไอ เชฟเฟอร์ ซิสเต็มส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (SSI SCHAEFER) ผู้นำตลาดด้านระบบคลังสินค้าและสายพาน และผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผน ออกแบบ และการติดตั้ง ในสายงานที่เกี่ยวกับ การจัดระบบคลังสินค้าอัตโนมัติ (Intralogistics) ครองยอดขายสูงที่สุดอันดับ 1 ของโลกถึง 8 ปีซ้อน โดยการจัดอันดับจากนิตยสารจากสหรัฐอเมริกา “Modern Materials Handling” มูลค่าถึง 2.65 พันล้านดอลลาสหรัฐ และสาขาในประเทศไทย แม้จะมีการชะลอการลงทุนในช่วงครึ่งปีแรก จากปัจจัยด้านการเมืองและเศรษฐกิจ แต่ในครึ่งปีหลังส่งผลให้มีการอนุมัติโครงการขนาดใหญ่หลายโครงการ ทำให้ได้ผลประกอบการเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ สามารถปิดงบประมาณประจำปี 2557 อยู่ที่ 700 ล้านบาท

โดยนายสราวุธ เล้าประเสริฐ ผู้จัดการประจำประเทศไทย (Country Manager) เปิดเผยว่า “ในกลุ่มธุรกิจการจัดการคลังสินค้า แม้จะมีปัจจัยด้านการเมืองและเศรษฐกิจ ทำให้มีการชะลอการลงทุนในช่วงครึ่งปีแรก แต่ในครึ่งปีหลังก็ส่งผลให้มีการอนุมัติโครงการขนาดใหญ่หลายโครงการ ทำให้บริษัท เอสเอสไอ เชฟเฟอร์ ได้ผลประกอบการเป็นไปตามเป้าที่วางไว้ สามารถปิดงบประมาณประจำปี 2557 อยู่ที่ 700 ล้านบาท ซึ่งจะเห็นได้จากกลุ่มลูกค้ามีความสนใจในการใช้ระบบการจัดเก็บสินค้าแบบอัตโนมัติมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจระดับ SME ก็หันมาให้ความสนใจกับระบบการจัดเก็บอัตโนมัติที่ลดข้อผิดพลาดในเบิกจ่ายสินค้าให้ถึงมือผู้รับได้อย่างแม่นยำและรวดเร็ว

ทั้งนี้ในปี 2558 บริษัท เอสเอสไอ เชฟเฟอร์ ซิสเต็มส์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เตรียมนำเทคโนโลยีในคลังสินค้ามาแสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยไม่ต้องเดินไปถึงงาน CEMAT ที่เยอรมัน ภายใต้ชื่องาน Intelligent Warehouse (อินเทลลิเจ้นท์ แวร์เฮาส์) เป็นการจัดนิทรรศการโดยรวบรวมผู้นำธุรกิจหลากหลายประเภทที่เกี่ยวข้องกับคลังสินค้าโดยเฉพาะมาแสดง โดยธีมงานจะเป็นการแสดงเทคโนโลยีในคลังสินค้าแบบ Interactive แสดงการใช้งานจริงให้ผู้เข้าร่วมงานได้มีส่วนร่วมในการแสดงสินค้าตั้งแต่ ชั้นวางสินค้าอุตสาหกรรม ระบบจัดการ จัดเก็บและเบิกจ่ายสินค้า, รถยก, สแกนเนอร์ ระบบซอฟท์แวร์, พาเลท, การจัดพาเลท,ระบบเซฟตี้และระบบทำความสะอาด โดยภายในงานจะแบ่งเป็นสองส่วนคือส่วนแสดงเทคโนโยลีในสินค้าและส่วนงานสัมมนา จะจัดการสัมมนาองค์ความรู้ด้านการจัดการคลังสินค้าจากผู้มีประสบการณ์โดยตรงมาให้ความรู้ มีขึ้นในวันที่ 31 มีนาคม 2558 - 2 เมษายน 2558 คาดว่างานนี้ผู้ประกอบการและลูกค้ากลุ่มเป้าหมายจะตอบรับเป็นอย่างดีครับ” นายสราวุธ กล่าว

สามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.ssi-schaefer.co.th หรือสอบถามโทร 02 204 0205

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4