มื้ออาหารสุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสอีฟ และวันคริสต์มาส ที่โบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ ภูเก็ต

พุธ ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๓๖
โบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ ภูเก็ต จุดหมายปลายทางอายุ 25 ปีที่ขึ้นชื่อของหาดกะตะ กำลังเตรียมการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสสุดตระการตาที่ร้านอาหารโบ๊ทเฮาส์ ไวน์ แอนด์ กริลล์ที่ได้รับรางวัล ตลอดจนรีกัตต้า บีช คลับ ที่ซึ่งเสียงเพลงและความสนุกไม่มีสิ้นสุด…

I. อาหารสุดพิเศษและเมนูสำหรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่โบ๊ทเฮาส์ ไวน์ แอนด์ กริลล์: -

วันพุธที่ 24 ธันวาคม 2557 – คริสต์มาสอีฟ กาล่า บุฟเฟต์ ดินเนอร์

ค่ำคืนในวันคริสต์มาสอีฟที่โบ๊ทเฮาส์ ไวน์ แอนด์ กริลล์ จะเริ่มด้วยจิตวิญญาณแห่งวันคริสต์มาสอย่างแท้จริงด้วยค็อกเทลก่อนอาหารค่ำที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเทศกาลคริสต์มาสในเลานจ์ชมพระอาทิตย์ตกบรรยากาศสุดแสนสบาย ซึ่งแขกสามารถชมพระอาทิตย์ตกดินที่งดงามดังต้องมนตร์เหนือทะเลอันดามันก่อนเริ่มดื่มด่ำไปกับบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์สุดหรู ซึ่งประกอบด้วยอาหารสำหรับช่วงเทศกาลคริสต์มาสและอาหารประจำภูมิภาคหลากเมนู เมนูในตำนานของโบ๊ทเฮาส์ และของหวานประจำเทศกาล ซึ่งรวมถึงบ้านขนมปังขิงและชีสหลากชนิด นอกจากความบันเทิงแบบแสดงสดตลอดทั้งคืนโดยวงแจ๊ซเครื่องดนตรี 4 ชิ้นของทางร้านแล้ว แขกทุกท่านยังสามารถเข้าร่วมการร้องเพลงคริสต์มาส พร้อมเฉลิมฉลองเทศกาลนี้ในแบบไทยๆ ด้วยการชมโคมลอยจากหาดทรายขาว ซานตาคลอสจะมาเยือนบรรดาคุณหนูๆ ซึ่งจะได้รับของขวัญในงานเลี้ยงและอุปกรณ์สำหรับเฉลิมฉลองวันคริสต์มาสแบบเต็มอิ่มตลอดงาน ค็อกเทลเริ่มให้บริการในเวลา 19.00 น. และบุฟเฟ่ต์ดินเนอร์จะเริ่มเสิร์ฟตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

คริสต์มาสอีฟ กาล่า บุฟเฟต์ ดินเนอร์ ให้บริการในราคา 4,500++ บาทต่อท่าน สำหรับเด็กๆ อายุต่ำกว่า 12 ปี จะได้รับส่วนลด 50%

วันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม 2557 – มื้อกลางวันในวันคริสต์มาส

ดื่มด่ำไปกับมื้ออาหารวันคริสต์มาสแบบดั้งเดิมแบบ 3 คอร์สตั้งแต่เวลาเที่ยงตรงเป็นต้นไปที่โบ๊ทเฮาส์ ไวน์ แอนด์ กริลล์ บนทรายขาวของหาดกะตะ เสริมรสชาติด้วยไวน์จากห้องเก็บไวน์ที่มีไวน์ให้เลือกมากที่สุดในประเทศไทย พร้อมด้วยความบันเทิงแบบแสดงสด และกิจกรรมแสนสนุกสำหรับเด็กๆ ที่จะมีให้บริการตลอดช่วงบ่ายของวันคริสต์มาส

อาหารกลางวันแบบ 3 คอร์สในวันคริสต์มาสให้บริการในราคา 1,200++ บาทต่อท่าน และ 650++ บาทต่อท่านสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี

วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม 2557 – ฟรายเดย์ แจ๊ซไนท์ ที่โบ๊ทเฮาส์ ไวน์ แอนด์ กริลล์

บรรยากาศในคืนวันศุกร์ที่โบ๊ทเฮาส์ ไวน์ แอนด์ กริลล์ จะคึกคักไปด้วยวงแจ๊ซของร้านที่จะบรรเลงเพลงขับกล่อมทุกท่านตั้งแต่เวลา 19.00 น. ไปจนถึงช่วงดึก นอกจากนี้ ยังมีนักร้องเพลงแจ๊ซชื่อดังชาวฝรั่งเศส ทิฟฟานี ดูเซต์ ที่บินตรงมาจากนิวยอร์ก เพื่อมาร่วมสร้างความสุขผ่านเสียงเพลงร่วมกับวง Moe’s Jazz Trio ในโอกาสนี้ รื่นเริงไปกับเพลงสนุกๆ จากวงดนตรีในงานปาร์ตี้ ขณะเต็มอิ่มกับเมนู “Food for the Soul” แบบ 4 คอร์ส ซึ่งรังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษโดยพ่อครัวใหญ่ของโรงแรมอย่างเชฟไบรอัน เบอร์เกอร์ ให้บริการในราคา 1,500++ บาทต่อท่าน

II. ข้อเสนอสุดพิเศษที่น่าตื่นเต้นสำหรับช่วงเทศกาลคริสต์มาสของรีกัตต้า บีช คลับ

วันพุธที่ 24 ธันวาคม 2557 – คริสต์มาสอีฟในบรรยากาศสบายๆ ริมชายหาด

รีกัตต้า บีช คลับ ซึ่งมองออกไปเห็นทรายสีขาวของหาดกะตะเป็นสถานที่ที่เหมาะแก่การใช้เวลาในวันคริสต์มาสอีฟสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายในช่วงเย็นและเต้นรำจนโต้รุ่งพร้อมกับบรรดาดีเจที่จะมาสร้างความ สุขให้กับค่ำคืนแสนพิเศษนี้ เชฟไบรอัน เบอร์เกอร์ พ่อครัวใหญ่ของโบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ จะจัดเตรียมเมนู 4 คอร์สอันน่าทึ่ง ภายในงานจะมีเพลงคริสต์มาสและอุปกรณ์สำหรับเฉลิมฉลองเทศกาล ตลอดจนของขวัญต่างๆ เพื่อเฉลิมฉลองโอกาสพิเศษนี้ โดยที่แขกสามารถยักย้ายส่ายสะโพกไปกับเพลงที่ขับกล่อมตลอดคืน ทั้งนี้ ค็อกเทลต้อนรับจะเริ่มเสิร์ฟที่บาร์ตั้งแต่เวลา 19.00 น. และมื้อค่ำจะเริ่มเสิร์ฟตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป

อาหารค่ำคืนวันคริสต์มาสอีฟที่รีกัตต้า บีช คลับ ให้บริการที่ราคา 4,300++ บาทต่อท่าน พร้อมไวน์คู่กับอาหาร และ 3,000++ บาทต่อท่านสำหรับมื้ออาหารที่ไม่รวมไวน์

วันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม 2557 – วันเปิดของขวัญริมชายหาด – บุฟเฟต์มื้อกลางวันที่รีกัตต้า บีช คลับ

ใช้เวลาในวันเปิดของขวัญสุดผ่อนคลายบนชายหาดหรือริมสระที่ รีกัตต้า บีช คลับ และเพลิดเพลินไปกับค็อกเทลสูตรพิเศษจากนักผสมค็อกเทลของทางคลับ หรือเลือกดื่มด่ำไปกับไวน์โรเซ่ดีๆ สักขวด บุฟเฟ่ต์มื้อกลางวันเต็มอิ่มสุดหรูนี้ยังมีเมนูคลาสสิกสุดโปรดและเมนูพิเศษรอให้บริการอีกด้วย ในขณะที่ดีเจและบรรดาผู้สร้างความบันเทิงทั้งหลายจะช่วยเสริมสร้างบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองริมชายหาด ด้วยการแสดงต่างๆ และดนตรีสนุกๆ

บุฟเฟ่ต์อาหารกลางวันเริ่มเสิร์ฟตั้งแต่เวลาเที่ยงตรงจนถึงเวลา 15.30 น. โดยให้บริการในราคา 990++ บาทต่อท่าน (อาหารเท่านั้น) และ 1,300++ บาทต่อท่านสำหรับราคารวมไวน์ครึ่งขวด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดโทรสอบถามโบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ ที่หมายเลข 66 (0) 76 330 015-7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา