กิจกรรมเฉลิมฉลองวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ร้านโบ๊ทเฮาส์ ไวน์ แอนด์ กริลล์ และ รีกัตต้า บีช คลับ ของโบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ ภูเก็ต

พุธ ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๕:๒๙
โบ๊ทเฮาส์ ไวน์ แอนด์ กริลล์ ร้านอาหารที่ได้รับรางวัลของโบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ และร้านอาหารริมหาดที่โด่งดังอย่าง รีกัตต้า บีช คลับ เป็นสถานที่จัดงานเฉลิมฉลองการนับถอยหลัง ในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แสนอลังการและน่าตื่นเต้นที่สุดสองแห่งในภูเก็ต

วันพุธที่ 31 ธันวาคม 2557 – วันส่งท้ายปีเก่า “ออล แดท แจ๊ซ” ที่โบ๊ทเฮาส์ ไวน์ แอนด์ กริลล์

ต้อนรับปีใหม่ 2558 ในบรรยากาศที่ครื้นเครงตามสไตล์บรอดเวย์ที่โบ๊ทเฮาส์ ไวน์ แอนด์ กริลล์ ในคืนวันสิ้นปีด้วยดนตรีและการแสดงสุดหวือหวา เพื่อเป็นการย้อนรำลึกถึงละครเพลงบรอดเวย์ที่ได้รับรางวัล อย่าง “Chicago” นอกเหนือจากการเพลิดเพลินไปกับอาหารขึ้นชื่อระดับโลกของร้านอาหารและไวน์ คุณภาพดีที่สุดจากห้องเก็บไวน์ที่ได้รับรางวัล Wine Spectator Best of Award of Excellence 2014

งานจะเริ่มในเวลา 19.00 น. ด้วยการเสิร์ฟค็อกเทลแชมเปญและคานาเป้บริเวณระเบียงกลางแจ้ง เลียบหาดทรายทอแสงระยิบระยับของหาดกะตะ อาหาร 8 คอร์สอันน่าทึ่ง สร้างสรรค์โดยพ่อครัวใหญ่ของรีสอร์ท อย่างเชฟไบรอัน เบอร์เกอร์ รอให้ทุกท่านมาลิ้มลอง ประกอบด้วยเมนูเลิศรส เช่น พูเรมันฝรั่งเผา ผักนัซเทอร์ฌัม ไข่ที่ค่อยๆ ปรุงให้สุก เนื้อย่างโกเบส่วนสันในพร้อมเห็ดป่า มันฝรั่งฟอนแดนท์ ไขกระดูกราดซอส ตลอดจนทาร์ตดาร์กช็อกโกแลตคาราเมล ในงานครั้งนี้ทางโบ๊ทเฮาส์ ไวน์ แอนด์ กริลล์ จะเปิดเวทีต้อนรับนักร้องเพลงแจ๊ซชาวฝรั่งเศสอย่าง ทิฟฟานี ดูเซต์ ซึ่งบินตรงมาจากนิวยอร์กเพื่อเปิด การแสดงสุดพิเศษ พร้อมดนตรีอันไพเราะไม่เหมือนใครให้แขกได้เต้นรำกันจนโต้รุ่ง สลับด้วยการแสดงเบอร์เลสค์ อันเร้าใจ ตามด้วยการแสดงดอกไม้ไฟเหนือหาดกะตะที่เปี่ยมไปด้วยมนตร์ขลังเมื่อถึงเวลาเที่ยงคืน อันเป็นสัญญาณสุดอลังการที่บอกว่าปีใหม่ได้มาเยือนแล้ว โดยดอกไม้ไฟเฉลิมฉลองดังกล่าวจะยิงขึ้นจากเรือที่ลอยลำอยู่ในทะเล ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างโรงแรมสี่แห่ง คือ โบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ กะตะร็อคส์ กะตะบีช และคลับเมด เพื่อให้เป็นการแสดงดอกไม้ไฟที่นานและยิ่งใหญ่ที่สุดในหาดกะตะ ก่อนที่ผู้ร่วมปาร์ตี้จะกลับเข้าไปภายในอาคาร เพื่อสนุกสนานต่อกับค่ำคืนแห่ง “ออล แดท แจ๊ซ” บนฟลอร์เต้นรำจนฟ้าสาง

อากาศค่ำแบบ 8 คอร์ส คืนวันส่งท้ายปีเก่าที่โบ๊ทเฮาส์ ไวน์ แอนด์ กริลล์ ให้บริการในราคา 11,000++ บาทต่อท่าน

วันพุธที่ 31 ธันวาคม 2557 – ปาร์ตี้ริมหาดและสระว่ายน้ำสุดเจ๋งที่รีกัตต้า บีช คลับ

ในวันส่งท้ายปีเก่า รีกัตต้า บีช คลับ สถานที่จัดปาร์ตี้ที่เก๋ไก๋ที่สุดของภูเก็ต ให้บริการอาหารค่ำ 5 คอร์ส ซึ่งปรุงขึ้นด้วยวัตถุดิบที่ดีที่สุดเท่านั้น เพื่อสร้างสรรค์ประสบการณ์ในการรับประทานอาหารที่ไม่เหมือนใคร ด้วยเมนูอย่างคาร์ปาชิโอหอยเชลล์ เสิร์ฟพร้อมพริกไทยอ่อน ถั่วเหลือง น้ำส้มสายชูที่ทำจากข้าว และสลัดผักใบเขียว กุ้งลังกูสทีนเผาเสิร์ฟบนพาสต้าเส้นแอนเจิลแฮร์พร้อมซอสผักชีและพริก และเนื้อวากิวส่วนสันใน เสิร์ฟพร้อมมันเผาบด ถั่วปากอ้า และซอสฟัวกราส์ เป็นต้น พร้อมด้วยดนตรีอันไพเราะที่คัดเลือกมาเป็นพิเศษ โดยดีเจผู้มากความสามารถเพื่อขับกล่อมตลอดทั้งคืน ประกอบกับการแสดงดอกไม้ไฟสุดตระการตา เพื่อส่งสัญญาณว่าปีใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

อาหารค่ำแบบกูร์เมต์ 5 คอร์ส ที่รีกัตต้า บีช คลับ รวมถึงการเข้างานปาร์ตี้ริมหาดให้บริการในราคา 6,000++ บาทต่อท่าน

สำหรับผู้ที่ต้องการอาหารเบาๆ ขอแนะนำให้ไปที่เลานจ์ริมสระกลางแจ้งสุดชิค มองเห็นวิวหาดกะตะ โดยจะมีเมนูทาปาสนานาชาติ บนถาดเสิร์ฟรอบสระ รวมถึงซุ้มอาหารต่างๆ ให้บริการในราคา 3,000++ บาทต่อท่าน

หากคู่รักคู่ไหนอยากฉลองวันส่งท้ายปีเก่าอย่างมีสไตล์ไม่เหมือนใคร โบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ ขอเชิญชวนให้คุณต้อนรับปีใหม่ที่ ระเบียงแชมเปญ ซึ่งมองเห็นสระว่ายน้ำและเลานจ์กลางแจ้ง โดยมีหาดกะตะเป็นฉากหลังอันงดงาม บรรดาคู่รักสามารถจิบแชมเปญ Moet & Chandon เย็นๆ แกล้มหอยนางรมและเมนูอื่นๆ จากบาร์อาหารทะเลแช่เย็น และทาปาสนานาชาติที่มีให้เลือกมากมาย บริเวณเฉลิมฉลองปีใหม่สุดพิเศษนี้ให้บริการในราคา 14,500++ บาทต่อคู่

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดโทรสอบถามโบ๊ทเฮาส์ บาย มนทาระ ที่หมายเลข 66 (0) 76 330 015-7

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ