โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ กับกิจกรรม “Share loves Share smiles” ชวนแบ่งปันความรักและรอยยิ้มในคริสต์มาสและปีใหม่นี้

พุธ ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๒:๕๙
เนื่องในเทศกาลแห่งความรัก ความสุข สนุกสนาน กับคริสต์มาส และส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ ได้จัดกิจกรรมแบ่งปันความรัก รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้แก่เพื่อนๆ พี่ๆ และน้องๆ ผู้ด้อยโอกาสในจังหวัดเชียงใหม่

โดยทางโรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ ได้พาเหล่าซานต้าและซานตาริน่าแห่งความรัก - รอยยิ้มของเรา ไปมอบความสนุกสนาน และเสียงเพลง พร้อมมอบของขวัญเพื่อแบ่งปันและส่งต่อความสุขให้แก่กัน ซึ่งได้ไปทำกิจกรรม ตามที่ต่างๆ อันได้แก่ มูลนิธิบ้านสมานใจ เชียงใหม่, มูลนิธิสิริวัฒนาเชสเชียร์ และสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้า บ้านเด็กดี เพื่อร่วมกันเฉลิมฉลองในเทศกาลแห่งความรักและความสุขนี้

คุณทัชช ฤทธิมัต ผู้จัดการทั่วไปของโรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่ กล่าวว่า “ช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ คือช่วงเวลาแห่งการแบ่งปันความรักและรอยยิ้ม ดังนั้น ทางโรงแรมเห็นว่าเราควรใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขนี้มอบสิ่งที่ดีคืนให้แก่ชุมชน รวมถึงเด็กด้อยโอกาสในจังหวัดเชียงใหม่ โดยใหม่ จะทำให้เราสามารถสร้างความสุขแก่เพื่อนๆ พี่ๆ และน้องๆได้ ทั้งนี้ทางดุสิตดีทูเชียงใหม่ ยังคงมุ่งมั่นกระผมหวังว่า การจัดกิจกรรมการกุศลเพื่อมอบความรักและรอยยิ้มในเทศกาลวันคริสต์มาส – ปีใหม่ที่จะร่วมกันจัดกิจกรรมการกุศลเพื่อเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆ คืนสู่สังคม และชาวเชียงใหม่”

นอกจากนี้ ทางโรงแรมยังได้จัดกิจกรรมสนุก ให้แก่ลูกค้าที่ร่วมรับประทานอาหารค่ำในวันคริสต์มาส โดยมีการแสดงของนักร้องประสานเสียงจากมูลนิธิศุภนิมิตร การแสดงเต้นรำจากซานต้า และซานตาริน่า รวมถึงรางวัล และบัตรกำนัลมากมาย เพื่อเป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ดีที่แขกผู้มาเยือนทุกท่านจะได้รับในค่ำคืนคริสต์มาสและปีใหม่ที่โรงแรมดุสิตดีทู เชียงใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๓๐ เม.ย. มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตอกย้ำปณิธาน สร้างชีวิต มอบเครื่องเล่นสนาม อุปกรณ์ครุภัณฑ์ พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคแก่เด็กนักเรียนในส่วนภูมิภาค ณ โรงเรียนวัดนาร่อง อ.เมือง
๓๐ เม.ย. เฮงลิสซิ่ง จับมือ วิริยะประกันภัย เสนอ ประกันภัยอุ่นใจ ทางเลือกใหม่สำหรับประกันภัยคุ้มครองบ้าน
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์-สมาคมกีฬาตะกร้ออาวุโส-สมาคมกีฬา จ.นครศรีฯ เอ็มโอยูเตรียมระเบิดศึกตะกร้อเยาวชนฮอนด้า ยูเนี่ยน
๓๐ เม.ย. หลักสูตรการประยุกต์ใช้ NODE-RED ในงานอุตสาหกรรม เชื่อมต่อ CLOUD PLATFORM NEXIIOT
๓๐ เม.ย. ม.วลัยลักษณ์ คว้า 2 รางวัลระดับโลก 3G Award 2024
๓๐ เม.ย. YouTrip เปิดอินไซต์ช่วงหยุดยาวคนไทยแห่เที่ยว ญี่ปุ่น-จีน ยอดใช้จ่ายเพิ่มขึ้น 150%
๓๐ เม.ย. คณะการท่องเที่ยวฯ DPU ให้ความสำคัญต่องานบริการ จัด HT Makeup Competition 2024 เพิ่มทักษะแต่งหน้าให้กับ นศ.
๓๐ เม.ย. กิจกรรมดี ๆ สำหรับเยาวชนหญิงที่หลงใหลศิลปะการทำอาหาร ในโครงการ Women for Women (WFM) Internship Program ร่วมฝึกงานในร้านอาหารโพทง
๓๐ เม.ย. ผู้ถือหุ้น CIVIL โหวตอนุมัติ จ่ายปันผล 0.012 บาท/หุ้น ทิศทางธุรกิจปี 67 เติบโตต่อเนื่อง
๓๐ เม.ย. PRM จัดประชุม E-AGM ปี 67 อนุมัติจ่ายปันผล 0.26บ./หุ้น