ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ด้วยกระเช้าของขวัญขนมอบนานาชนิดจากร้าน พาทิสเซอรี มาสะโทมิ

พุธ ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๔ ๑๖:๐๑
พาทิสเซอรี มาสะโทมิ ร้านขนมอบสองสัญชาติ ที่ผสมผสานสไตล์ฝรั่งเศส และญี่ปุ่นร่วมสมัย ได้ร่วมสร้างความสุขพิเศษสุดมอบให้ตลอดช่วงวันหยุดยาวนี้ สำหรับทุกคนที่ชื่นชอบขนมอบคุณภาพระดับพรีเมี่ยม กับชุดกระเช้าของขวัญจากมาสะโทมิ ที่สร้างสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษเฉพาะในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลองวันคริสมาสต์ ตลอดจนปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ เชิญทุกท่านร่วมค้นพบและลิ้มลองความพิเศษสุด ที่มีในชุดของขวัญเหล่านี้ได้ที่ พาทิสเซอรี มาสะโทมิ ทั้ง 3 สาขา สยามพารากอน, สีลมคอมเพล็กซ์ และสาขาล่าสุดที่ เอ็มโพเรียม

ชุดกระเช้าของขวัญสุดพิเศษจากร้านมาสะโทมิ เต็มไปด้วยความหลากหลาย ของเมนูขนมที่คัดสรรค์มาอย่างดี และเมนูขนมที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ที่เป็นที่นิยมมากที่สุดของ มาสะโทมิ ได้แก่ คุกกี้ชอคโกแลตชิป สไตล์นิวยอร์คขนานแท้ คุกกี้ข้าวโอ๊ตแครนเบอร์รี่ ฟรุตแอนด์นัทบาร์ บราวนี่ เมอแรงค์อัลมอนด์ และทาร์ตถั่ว แน่นอนที่ขาดไม่ได้ คือ มาการองกว่า 20 รสชาติ ที่เป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีของร้านมาสะโทมิ เรียงรายพร้อมให้คุณเลือกสรรค์แล้ววันนี้ !

ชุดกระเช้าของขวัญพิเศษ จากมาสะโทมิ มีให้คุณเลือกสรรค์เป็นของขวัญแล้วด้วยกันถึง 3 ขนาด ทั้ง ขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ นอกจากนี้มาสะโทมิยังยินดีให้ลูกค้าทุกท่านสามารถเลือกชนิดขนมที่ชื่นชอบจัดลงกระเช้าได้เองอีกด้วย

พาทิสเซอรี มาสะโทมิ ยินดีต้อนรับทุกท่านที่ต้องการที่จะเพลิดเพลินไปกับขนมอบที่ดีที่สุด ทั้งในสไตล์ขนมอบระดับตำนานแบบฝรั่งเศส และญี่ปุ่นร่วมสมัย ถือเป็นช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองที่ทุกท่านไม่ควรพลาด ไม่ว่าจะเป็น โมจิเค้ก แป้งบาง และนุ่มเหนียวที่อร่อยที่สุดในเมือง สตรอเบอร์รี่ชอร์ทเค้ก หรือ ช็อคโกแลตมูส ที่ทำจากด้วยช็อคโกแลตคุณภาพสูงจากประเทศฝรั่งเศส ตกแต่งด้วยทองสุดหรูน่ารับประทาน ยังมีขนมหวานรสชาติดีอื่นๆที่ยากจะห้ามใจ อีกมากมายที่สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถัน โดย เชฟทอมมี่ รุ่งนพคุณศรี ทุกเมนูพร้อมแล้วสำหรับเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขที่ใกล้จะมาถึงนี้ อย่าพลาด! พบกันได้ที่ร้าน พาทิสเซอรี มาสะโทมิ ทุกสาขาในกรุงเทพฯ ในแหล่งช้อปปิ้งชั้นนำระดับพรีเมี่ยม

- สยาม พารากอน : ชั้น 4 โซน ดรีม ฟอเรส เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 น. – 22.00 น.

- สีลม คอนเพล็กซ์ : ชั้น 4 ตรงข้าม บาร์บีคิว พลาซ่า เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.30 – 21.00 น.

พบกับเราที่สาขาใหม่ล่าสุด!

เอ็มโพเรียม : ชั้น 4 โซน ฟู้ด ฮอล (ติดกับ กรูเมต์ มาร์เก็ต– สำหรับซื้อกลับเท่านั้น) เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 น. – 22.00 น.

เยี่ยมชมได้ที่

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest