แซนดี้ สอนโกคาร์ทให้เด็กๆจากมูลนิธิคุณพ่อเรย์

จันทร์ ๑๒ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๕:๔๒
เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นพัทยาทูเดย์ (Pattaya Today) ร่วมกับ อีซี่คาร์ทพัทยา (EasyKart Pattaya) จัดกิจกรรมหัดขับโกคาร์ทให้กับน้องๆเยาวชนผู้ด้อยโอกาส 30 คน (วัย 13-17 ปี) จากมูลนิธิคุณพ่อเรย์ (Father Ray Foundation) กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นที่ อีซี่คาร์ทพัทยา แหลมบาลิไฮ จังหวัดชลบุรี ผู้จัดให้เกียรติเชิญ แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค นักซิ่งไทย ดีกรีแชมป์ยูโรฟอร์มูล่าโอเพ่น 2014 เป็นผู้ฝึกสอนโกคาร์ทเบื้องต้นให้แก่เด็กๆ ภายในงานเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศแห่งความสนุกสนานและรอยยิ้มของเด็กๆที่มีโอกาสได้มาสัมผัสกับกิจกรรมความเร็ว เด็กหลายๆคนไม่เคยขับรถโกคาร์ทมาก่อน มีความรู้สึกเกร็งในช่วงเริ่มต้น แต่พอมีโอกาสได้ลองขับจริง ก็ติดใจ บอกว่าอยากจะมีโอกาสได้ขับอีก อยากให้มีกิจกกรมแบบนี้อีกเรื่อยๆ

แซนดี้กล่าวว่า “ดีใจมากที่ได้โอกาสมาสอนเด็กๆขับรถโกคาร์ท สถานที่ก็อยู่ใกล้ๆกับ Father Ray นะครับ เป็นสถานที่ที่ดี เหมาะสมที่ให้เด็กๆมีประสบการณ์ความเร็วและกับรถโกคาร์ท ผมก็ขับอย่างสนุกสนาน ก็หวังว่าเด็กๆก็มีความสุขด้วยเช่นกัน ผมอยากให้พัทยาทูเดย์ และ อีซี่คาร์ทจัดกิจกรรมดีดีแบบนี้เป็นประจำทุกปีเลยครับ ผมก็อยากที่จะมาร่วมด้วย เพื่อให้ประสบการณ์ใหม่ๆแก่น้องๆครับ ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ