เมกาบางนา ส่งมอบความสุขให้น้องๆ พร้อมร่วมผจญภัยในดินแดนโลกล้านปี กับกิจกรรม Mega Kids World ภายใต้ธีม Jurassic Come Alive

พฤหัส ๑๕ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๕:๐๔
เมกาบางนา ศูนย์การค้าที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สำหรับทุกคนในครอบครัว จัดงานต้อนรับเทศกาลวันเด็กปี 2558 อย่างยิ่งใหญ่ โดยปีนี้เมกาบางนาเน้นให้ทุกคนในครอบครัวได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆด้วยกัน สำหรับงาน “Mega Kids World” (เมกา คิดส์ เวิล์ด) จำลองบรรยากาศโดยรอบศูนย์ฯ ให้เป็นดินแดนของไดโนเสาร์ ภายใต้ธีม “Jurassic Come Alive” (จูราสสิค คัม อะไลฟว์) เพื่อให้น้องๆได้สนุกกับกิจกรรมเสริมทักษะและเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ แต่งแต้มจินตนาการ ความคิดสร้างสรรค์ผ่านภารกิจช่วยเพื่อนๆไดโนเสาร์ พร้อมลุ้นรับของรางวัลอีกมากมายภายในงาน

บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยประชาชนที่มาร่วมงานกันอย่างคึกคัก โดยเริ่มกิจกรรมด้วยการแสดงจูเนียร์ปอมปอมเชียร์ ก่อนจะเข้าสู่ช่วงพิธีเปิดอย่างเป็นทางการโดยได้รับเกียรติจากคุณณัฐพร รุ่งขจรกลิ่น รองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา คุณยุตินันท์ กองนิละ ผู้จัดการฝ่ายบริหารการขาย ฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา พ.ต.อ.สง่า ธีรศรัณยานนท์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางแก้ว คุณวิชพงศ์ มะโนมัธย์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท บางพลี ฮอนด้า ออโต้โมบิล จำกัด คุณนนท์ทชา ชลหาญ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท เรสเตอร์ จำกัด คุณธานี ชุมพล ผู้ช่วยผู้จัดการบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้าสาขาเมกาบางนา และ คุณวุฒิพงษ์ คุณาภรณ์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โซลิก เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ให้เกียรติมาร่วมงานด้วย

ณัฐพร รุ่งขจรกลิ่น รองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวว่า ไดโนเสาร์ เป็นสัตว์ที่อยู่ในจินตนาการของเด็กๆ และสามารถสร้างความสนุกสนานให้กับคนทุกวัยมาได้อย่างยาวนาน เมกาบางนาจึงได้นำเรื่องราวของไดโนเสาร์ ซึ่งได้มีการปรับปรุงคาแรกเตอร์ของไดโนเสาร์ใหม่เพื่อให้ตัวละครมีสีสันสดใส และดูเป็นมิตรกับเด็กๆ มากขึ้น โดยใช้ชื่องาน “Mega Kids World” ภายใต้ธีม“Jurassic Come Alive” เนรมิตบรรยากาศโดยรอบศูนย์ให้กลายเป็นป่ายุคดึกดำบรรพ์ พร้อมเหล่าเพื่อนไดโนเสาร์แสนซน เพื่อให้เด็กๆ ได้เพลิดเพลินกับการผจญภัยและทำภารกิจในแต่ละฐาน โดยสอดแทรกเกร็ดความรู้เกี่ยวกับไดโนเสาร์หลากหลายสายพันธุ์ตลอดการทำกิจกรรม

“ในการจัดกิจกรรมเมกา คิดส์ เวิล์ด เมกาบางนาได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากผู้สนับสนุน ทั้งจากภาครัฐและเอกชน ตลอดจนลูกค้าของเมกาบางนาเอง ซึ่งเราตั้งใจที่จะผลักดันให้เมกาบางนา เป็นศูนย์การค้าตอบสนองความต้องการของสมาชิกทุกๆคนในครอบครัวอยู่แล้ว กิจกรรมครั้งนี้จึงเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองและสมาชิกทุกคนได้ทำกิจกรรมร่วมกัน รวมทั้งสร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับเด็กๆในช่วงเทศกาลวันเด็กปีนี้”

นอกจากนี้ ภายในงาน Mega Kids World น้องๆ ยังจะได้พบกับกิจกรรมสนุกๆ อาทิ เกมทุบหินเพื่อหาเลนส์แว่นตา เกม Caveman ตกน้ำ เกมจิ๊กซอว์หรรษา ตะลุยแหล่งเรียนรู้โครงกระดูกไดโนเสาร์จำลอง พร้อมตื่นตาตื่นใจกับโครงกระดูกไดโนเสาร์ขนาดยักษ์สูงกว่า 4 เมตร และสินค้าสำหรับเด็ก ของเล่นเสริมทักษะ เสื้อผ้าและผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กในราคาสุดพิเศษ และไฮไลท์สำคัญที่พลาดไม่ได้ คือแคมเปญ “สร้างฝัน ปันยิ้ม” เพื่อให้เด็กๆ ได้ร่วมมอบความสุขให้กับเพื่อนๆ ที่ยังขาดแคลนในด้านต่างๆ ด้วยการประมูลของขวัญสุดน่ารักจากน้องเฮเดน และน้องโจชัว โดยรายได้ทั้งหมดไม่หักค่าใช้จ่ายนำไปสมทบทุนมอบให้มูลนิธิเด็กพิการ (มพก.) ปิดท้ายกิจกรรมด้วยมินิคอนเสิร์ตน่ารักๆจากน้องเกล โสพิชา อังคะไวมงคล จากเวทีไทยแลนด์ ก็อซทาเลน และศิลปินขวัญใจเด็กๆ “ไอซ์ ศรัญญู” ซึ่งกิจกรรมตลอดทั้งสองวันได้รับความสนใจจากประชาชน และน้องๆหนูๆที่มาร่วมงานเป็นอย่างดี

พบกับประสบการณ์ความสนุกที่เมกาบางนาเตรียมส่งมอบให้กับลูกค้าตลอดปี 2558 ได้ในครั้งต่อไป สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mega-bangna.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital