ทริปปิดท้าย “โตโยต้า” สุดยิ่งใหญ่อลังการ พาผู้ร่วมทริปท่องปางช้างแม่สา พร้อมทำกิจกรรมเพื่อสังคม บนเส้นทางลำปาง-เชียงใหม่ กับกิจกรรม “ฟอร์จูนเนอร์ อะ ลีดเดอร์ เจอร์นี่ย์” ทริปที่ 5

อังคาร ๒๐ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๖:๐๕
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดกิจกรรมแห่งผู้นำชวนคนที่รักการท่องเที่ยวร่วมขับรถยนต์โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์กับกิจกรรม FORTUNER A LEADER JOURNEY พร้อมเปิดประสบการณ์เดินทางที่เปี่ยมไปด้วยมนต์เสน่ห์แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับ “ชาคริต แย้มนาม” ฟอร์จูนเนอร์ พรีเซนเตอร์ ผู้นำที่พาผู้ร่วมทริปเดินทางไปพร้อมไฮไลท์สุดพิเศษในแต่ละทริป พิเศษเฉพาะลูกค้าฟอร์จูนเนอร์เท่านั้น ผู้ร่วมทริปได้พบกับลีดเดอร์ประจำทริปที่มาถ่ายทอดประสบการณ์ต่างๆ ที่ทำให้การเดินทางเต็มไปด้วยบันทึกความประทับใจแห่งผู้นำ และได้สัมผัสความสุขแห่งการเป็นเจ้าของโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ อย่างแท้จริง โดยทริปปิดท้าย เส้นทางลำปาง-เชียงใหม่ พาคณะผู้ร่วมทริปท่องปางช้างแม่สา และทำกิจกรรมเพื่อสังคม ชุมชนต้นแบบหมู่บ้านม้งแม่สาใหม่

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า “ในปีนี้ทางโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ จัดกิจกรรมเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำของรถยนต์อเนกประสงค์ “ฟอร์จูนเนอร์ อะ ลีดเดอร์ เจอร์นีย์” ที่สุดของการเดินทาง 5 ทริปแห่งผู้นำ ทั่วประเทศตลอดทั้งปี พาลูกค้าโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ร่วมเดินทางเปิดประสบการณ์แปลกใหม่ที่ไม่มีโอกาสสัมผัสได้ง่ายๆ สำหรับทริปที่ 5 ซึ่งเป็นทริปปิดท้าย บนเส้นทางลำปาง-เชียงใหม่ ผู้ร่วมทริปได้เดินทางบนเส้นทางของผู้นำและพบกับสถานที่ที่เป็นที่สุดของเมืองไทย ซึ่งทางโตโยต้าเปิดโอกาสให้ลูกค้านำรถฟอร์จูนเนอร์คันโปรดมาร่วมกิจกรรม ร่วมเดินทางไปด้วยกันอย่างเอ็กซ์คลูซีฟ โดยมี “ชาคริต แย้มนาม” ร่วมเป็นผู้นำการเดินทางไปด้วย และมีลีดเดอร์ ประจำทริปที่มาจากหลากหลายสาขาอาชีพซึ่งทริปที่ 5 นี้ได้ “คุณสรกฤต พงษ์ดี” ช่างภาพมืออาชีพ มาร่วมแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการถ่ายภาพ

สำหรับประสบการณ์สุดพิเศษบน 5 เส้นทางแห่งผู้นำ ในทริปที่ 5 ของกิจกรรม “ฟอร์จูนเนอร์ อะ ลีดเดอร์ เจอร์นี่ย์” ภายใต้แนวคิด “ฟอร์จูนเนอร์ อะ ลีดเดอร์ เจอร์นี่ย์ : ประสบการณ์เฉพาะของผู้นำเท่านั้น” โดยผู้นำทริปอย่าง “ชาคริต แย้มนาม” ได้พาคณะผู้ร่วมทริปเดินทางออกจากโชว์รูมโตโยต้านอร์ทเทิร์น จ.ลำปาง ตั้งแต่เช้าตรู่ โดยจุดเริ่มต้นของการท่องเที่ยวในทริปนี้คณะผู้ร่วมทริปได้สัมผัสกับความน่ารักและแสนรู้ของช้าง ณ ปางช้างแม่สา จ.เชียงใหม่ ซึ่งปางช้างแห่งนี้ ทางสถาบันกินเนสส์ ประเทศอังกฤษ ได้ยกย่องภาพกลุ่มของปางช้างแม่สา ให้เป็น “ภาพวาดโดยกลุ่มศิลปินช้าง ที่มีราคาที่แพงที่สุดในโลก” ซึ่งปัจจุบันปางช้างแห่งนี้มีช้างทั้งหมด 73 เชือก และเป็นปางช้างแห่งแรก ในประเทศไทยที่ได้รับมาตรฐาน ISO 9001 version 2008 เนื่องจากมีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอปางช้างยุคใหม่ที่นักท่องเที่ยวสามารถ สัมผัสได้ถึงการดูแลเอาใจใส่ที่ดีต่อ ช้างทุกเชือกและมีความมั่นใจว่าช้างทุกเชือกอยู่อย่างอิ่มท้องและมีความสุข พร้อมทั้งยังมุ่งมั่นที่จะเผยแพร่ ความสามารถและความฉลาดของช้างไทยรวมทั้งส่งเสริมให้บุคคลทั่วไปตระหนักถึง ความสามารถของช้างไทย

หลังจากนั้นในช่วงบ่ายได้พาผู้ร่วมทริปเดินทางไปยังศูนย์พัฒนาโครงการหลวงแม่สาใหม่ ซึ่งเป็นชุมชนม้งขนาดใหญ่ที่สุดในภาคเหนือ ซึ่งการเดินทางไปยังศูนย์พัฒนาครั้งนี้ ทางโตโยต้าและผู้ร่วม ทริปยังได้นำมอบชุดอุปกรณ์โสตทัศนูปกรณ์ เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แด่ หมู่บ้านม้งแม่สาใหม่ และยังได้ร่วมแชร์ประสบการณ์กับช่างภาพมืออาชีพอย่าง “คุณสรกฤต พงษ์ดี” พร้อมทั้งโพสต์ท่าสวยๆ ให้กับช่างภาพมืออาชีพได้บันทึกภาพแห่งความประทับใจ

สำหรับกิจกรรมในช่วงค่ำ ทางโตโยต้าได้จำลองบรรยากาศ “กาดมั่ว” พร้อมชมการแสดงต้อนรับคณะผู้ร่วมทริปสุดยิ่งใหญ่อลังการ และปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตจากดีว่าสาว “แอม เสาวลักษณ์”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ