ยู เซนมายา เปิดตำรับอาหารเอเซียนแนวใหม่ที่ ซีสเคป

ศุกร์ ๓๐ มกราคม ๒๐๑๕ ๑๔:๕๑
ห้องอาหาร ซีสเคป Zeascape ห้องอาหารในบรรยากาศสุดโรแมนติก ริมหาดกะหลิม ณ โรงแรม ยู เซนมายา ภูเก็ต ขอแนะนำ มร.การ์ฟิลด์ แอนโกฟ หัวหน้าเชฟคนใหม่ผู้มากด้วยประสบการณ์ในหลายประเทศทั่วโลก ที่ได้นำเอาประสบการณ์และความหลงใหลในศาสตร์อาหารเอเซียของเขามาสร้างสรรเมนูใหม่ในสไตล์ “อาหารเอเซียนแนวใหม่” ที่เน้นวัตถุดิบชั้นดี สด จากแหล่งที่ดีที่สุดจากทั่วโลก ปรุงเป็นหลากหลายเมนูทั้งอาหารคาวและอาหารหวานให้ได้ชิมตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เชฟ การ์ฟิลด์ แอนโกฟ เชฟหนุ่มจากประเทศสหรัฐอเมริกา เริ่มต้นอาชีพพ่อครัวในปี 1996 ที่เมืองซานดิเอโก้ สหรัฐอเมริกา ต่อจากนั้น เดินทางไปพัฒนาฝีมือที่เมืองลอสแองเจิลลีส ในปี 2003 ร่วมทีมเปิดโรงแรมเรอเนสซองค์ฮอลลีวู้ด ที่ซึ่งเขาได้มีโอกาสทำอาหารเสิร์ฟนักแสดงและเหล่าคนดังในฮอลลีวู้ดมากมาย หลังจากนั้น เขาได้ออกเดินทางเพื่อเรียนรู้และศึกษาศาสตร์การทำอาหารในประเทศต่างๆทั่วโลก รวมถึงประเทศในทวีปเอเซีย อาทิ อินโดนีเซีย หมู่เกาะแคริบเบียน สิงคโปร์ และประเทศไทย

กระทั่งในปี 2014 เชฟ การ์ฟิลด์ แอนโกฟ ได้เข้าร่วมงานกับ ห้องอาหารซีสเคป ในตำแหน่งพ่อครัวใหญ่ ด้วยความหลงใหลต่ออาหารของประเทศในแถบเอเซีย เขาจึงนำเอารสชาติตำรับเอเซีย ผสานเข้ากับเทคนิคการทำอาหารสมัยใหม่ ศาสตร์ความรู้ด้านชีววิทยาและการดูแลร่างกาย ออกมาเป็น “อาหารเอเซียนแนวใหม่” ในแบบของเฉพาะตัวของเขา ทำให้อาหารของเชฟการ์ฟิลด์นอกจากจะมีรสชาติถูกปากชาวเอเซียนแล้ว ยังล้วนดีต่อสุขภาพตามหลักโภชนาการ

เมนูแนะนำที่ห้องอาหารซีสเคป อาทิ ทาโก้ชิมิ (Taco-Shimi) ปลาทูน่าสไลด์เสิร์ฟบนแผ่นทาโก้ชิปทานคู่กับซัลซ่าอะโวคาโด้สไตล์เม็กซิกันและวาซาบิเทอริยากิ ฮามาชิเซน (Hamachi-Zen) ปลาเยลโลเทลทานห่อยำเส้นมะละกอราดซอสไลม์ กุ้งลายเสือคั่วเครื่องเทศดำสูตรคอรอสซัล (Blackened Spicy “Colossal” tiger prawns) และของหวานอย่าง ครีมบูเล่เครื่องเทศ 5 ชนิด (5 spices crème brûlée) ที่จะปิดท้ายความอร่อยแบบหอมหวาน

ด้วยที่ตั้งอันโดดเด่น เลียบขนานไปกับท้องทะเล ณ ชายหาดกะหลิม ห้องอาหารซีสเคป จึงสถานที่สุดชิคสำหรับคู่รัก ครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนที่จะมาผ่อนคลาย “กิน ดื่ม และสังสรรริมทะเล” ลิ้มรสอาหาร พร้อมดื่มด่ำไปกับวิวท้องทะเลอันดามันเบื้องหน้าแบบพาโนรามา ไม่มีสิ่งใดมากั้นขวาง เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 11.30 – 23.00 น.

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 076 336 888 หรืออีเมล์ [email protected]

เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.uzenmayaphuket.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4