บีทีเอส และ อิออน เปิดตัว บัตรสมาชิกอิออนแรบบิท ให้ “ชีวิตคุณสมาร์ทได้ทุกวัน”

จันทร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๐:๑๙
บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำในธุรกิจระบบขนส่งมวลชนในประเทศไทย ร่วมกับ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) บริษัทชั้นนำที่ให้บริการสินเชื่อรายย่อย ประกาศเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกัน พร้อมเปิดตัว บัตรสมาชิกอิออนแรบบิท โดยบัตรที่เกิดจากความร่วมมือของทั้ง 2 ฝ่ายนี้จะมุ่งเน้นเพิ่มการให้บริการด้านการเงิน การเข้าถึงระบบขนส่งมวลชนได้อย่างสะดวกรวดเร็ว และมีช่องทางในการชำระเงินที่หลากหลาย

บัตรสมาชิกอิออนแรบบิท จะเริ่มเปิดให้สมัครในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2558 โดยจะทำให้ทั้ง บีทีเอส กรุ๊ป และ อิออน สามารถขยายบริการ และเป็นส่วนหนึ่งของการดำเนินชีวิตที่ทันสมัย สะดวกสบายและมีความปลอดภัยในการทำกิจกรรมด้านการเงินประจำวัน ไม่เพียงเท่านั้น บัตรใบนี้ยังให้วงเงินแก่ผู้ถือบัตรในรูปแบบของสินเชื่อส่วนบุคคล และสินเชื่อผ่อนชำระสินค้า ซึ่งผู้ถือบัตรจะสามารถผ่อนชำระค่าสินค้าตามร้านค้าต่างๆ ได้กว่า 16,000 ร้านค้าที่เป็นพันธมิตรกับอิออน รวมถึงการถอนเงินสดที่เครื่องเอทีเอ็มกว่า 34,000 เครื่องทั่วประเทศ ทั้งนี้บีทีเอส กรุ๊ป และอิออนได้ตั้งเป้าหมายในการออกบัตรสำหรับโครงการความร่วมมือนี้ไว้มากกว่า 700,000 ใบ

คุณสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการบริหาร บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บีทีเอส กรุ๊ป คือผู้นำในธุรกิจระบบขนส่งมวลชนในประเทศไทย โดยมุ่งเน้นที่การแก้ปัญหาระบบขนส่งมวลชนในเมืองหลวงของประเทศ ที่มีผู้โดยสารเดินทางสูงสุดมากกว่า 900,000 เที่ยวต่อวัน ซึ่งบริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (บีเอสเอส) บริษัทในเครือของ บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) โดย บีเอสเอส เป็นผู้ให้บริการการชำระเงินทางอิเล็กทรอนิกส์แก่บีทีเอสและร้านค้าที่เป็นพันธมิตรแต่เพียงผู้เดียว ภายใต้ชื่อ “แรบบิท” ซึ่งปัจจุบันได้มีการออกบัตรกว่า 3.5 ล้านใบ เราได้มีการขยายฐานลูกค้าผ่านการเป็นพันธมิตรร่วมกับสถาบันการเงินชั้นนำอย่าง อิออน ซึ่งเป็นผู้นำในการให้บริการสินเชื่อรายย่อย เรารู้สึกยินดีที่ได้ร่วมมือกับทางอิออนในการออกบัตรสมาชิกอิออนแรบบิท ในครั้งนี้”

“บัตรใบใหม่ที่เกิดจากความร่วมมือกันในครั้งนี้ไม่เพียงแต่จะส่งเสริมธุรกิจของทั้งสององค์กร แต่ยังมอบความสะดวกสบายที่มาพร้อมกับสิทธิพิเศษมากมายให้แก่ผู้ถือบัตรอีกด้วย โดยผู้ถือบัตรสมาชิกอิออนแรบบิท จะได้รับส่วนลดพิเศษ 4 บาทในวันเสาร์และอาทิตย์ นอกจากนี้ยังจะได้รับขอเสนอพิเศษมากมายจากร้านค้าพันธมิตรของเราที่ร่วมรายการ อาทิ ส่วนลด 10% จากแมคโดนัลด์ บีทีเอส กรุ๊ป และอิออนต่างมุ่งมั่นในการพัฒนาและขยายการบริการแบบครบวงจรในด้านการเดินทางและการชำระเงิน” คุณสุรพงษ์ กล่าวเสริม

คุณยาซูฮิโกะ คอนโดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมกับบริษัทขนส่งมวลชนครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งแรกและเป็นก้าวสำคัญสำหรับอิออน เราเชื่อว่าบัตรนี้จะมอบสิทธิประโยชน์มากมายแก่ผู้ถือบัตรในการใช้บริการรถไฟฟ้าบีทีเอสและร้านค้าพันธมิตร รวมถึงตอบโจทย์ชีวิตที่ทันสมัยของคนเมืองในไลฟ์สไตล์แบบเร่งด่วนได้ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับบีทีเอส กรุ๊ป ในการนำเสนอบัตรสมาชิกอิออนแรบบิทใบนี้”

นายยาซูฮิโกะได้กล่าวเพิ่มเติมว่า “บัตรสมาชิกอิออนแรบบิท จะทำให้อิออนสามารถขยายฐานลูกค้าไปยังกลุ่มผู้เดินทางในเมืองเป็นประจำที่ต้องการได้รับความสะดวกสบายขณะเดินทาง องค์ประกอบที่สำคัญในความสำเร็จของบัตรสมาชิกอิออนแรบบิท เกิดจากการร่วมแรงร่วมใจในการมอบสิทธิประโยชน์แก่ผู้ถือบัตรซึ่งก่อให้เกิดผลประโยชน์ในชีวิตประจำวันและความร่วมมือระหว่างกันในครั้งนี้จะเป็นการผสานจุดแข็งของทั้งสองบริษัทในการมอบบริการที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้าและตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นในแต่ละวัน เราจึงได้มอบสิทธิประโยชน์แก่ผู้ถือบัตรสมาชิกอิออนแรบบิท ไม่ว่าจะเป็น สิทธิ์ในการซื้อตั๋วชมภาพยนต์ครึ่งราคา ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็ก กรุ้ป หรือรับสิทธิ์ฟรีชั่วโมงที่ 2 เมื่อเล่นโบว์ลิ่งหรือร้องคาราโอเกะที่เมเจอร์ โบว์ล ฮิต และบลูโอ ริธึม แอนด์ โบว์ล และเล่นสไอซ์สเก็ต ที่ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ

ซ้ายไปขวา:

- Mr. Masao Mizuno, President and CEO of AEON Credit Service Co., Ltd , and Executive Vice President of AEON Financial Service Company Limited

-คุณกวิน กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (บีเอสเอส)

- คุณยาซูฮิโกะ คอนโดะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

- คุณสุรพงษ์ เลาหะอัญญา กรรมการบริหาร บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน)

- ดร.อาณัติ อาภาภิรม กรรมการบริหาร บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4