ฉลองวันแห่งความรัก ในบรรยากาศแสนโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยา ณ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน

จันทร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๒๑:๑๓
โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน จัดฉลองค่ำคืนสุดพิเศษเพื่อคนที่คุณรักในวันวาเลนไทน์ ค่ำคืนวันเสาร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2558 นี้ เรารังสรรค์อาหารสุดพิเศษเพื่อสร้างความประทับใจให้กับคุณและคนที่คุณรัก ณ 4 ห้องอาหาร ด้วยอาหารมื้อค่ำแสนอร่อยท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยา พิเศษทุกคู่รักรับเคียร์ รอยัล (Kir Royale) ค็อกเทลชื่อดัง 2 แก้ว พร้อมด้วยช๊อคโกแลตรสหวานนุ่มเนื้อสัมผัสละมุน ให้คุณได้หวานกับคนพิเศษในวันพิเศษนี้

- ห้องอาหารฟีสท์ (Feast) สำหรับคู่รักที่ชอบอาหารหลากหลายสไตล์ ทางห้องอาหารได้จัดเตรียมเมนูสุดพิเศษมากมายให้คุณเลือกสรร กับบุฟเฟ่ต์นานาชาติแสนอร่อยจากหลากหลายประเทศ ทั้งอาหารยุโรป และอาหารเอเชียอันเลื่องชื่อ ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทย จีน ญี่ปุ่น หรืออินเดีย ในราคาสำหรับ 2 ท่านเพียง 4,000 บาท

- ห้องอาหารซัมบาล สุดเก๋ เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายของสังคมเมือง มาชมพระอาทิตย์ตก เพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสุดโรแมนติกและลิ้มลองเมนูพิเศษวันวาเลนไทน์ที่ผ่านการคัดสรรค์วัตถุดิบคุณภาพดีเยี่ยมกับ เซ็ทอาหารเวสเทิร์นสุดพิเศษวาเลนไทน์ ในราคาสำหรับ 2 ท่านเพียง 3,500 บาท

- ห้องอาหารจิออร์จิโอส์ (Giorgio’s) ห้องอาหารอิตาเลี่ยนสไตล์ร่วมสมัยที่ยังคงกลิ่นอายแบบอิตาเลี่ยนดั้งเดิม ด้วยสัดส่วนพื้นที่ที่ถูกจัดอย่างลงตัวให้คุณได้มีช่วงเวลาพิเศษอย่างเป็นส่วนตัว โดยเชฟได้จัดเมนูสำหรับคู่รักสุดพิเศษสำหรับ เซ็ทอาหารอิตาเลียนสุดพิเศษวาเลนไทน์ เคียงคู่กับวิวแม่น้ำเจ้าพระยา จะทำให้คุณประทับใจไปอีกแสนนาน ในราคาสำหรับ 2 ท่านเพียง 3,500 บาท

- ห้องอาหารธาราทอง (Thara Thong) ห้องอาหารไทยระดับชาววัง พร้อมที่นั่งบริเวณระเบียงเพื่อให้ท่านสามารถชมความงามริมแม่น้ำเจ้าพระยา หรือเลือกนั่งภายในห้องอาหาร ที่สร้างและตกแต่งจากไม้สักทอง คลอเสียงเพลงจากเครื่องดนตรีไทยและการแสดงรำไทย พร้อมให้บริการท่านด้วย เซ็ทอาหารไทยสุดพิเศษวาเลนไทน์ ในราคาสำหรับ 2 ท่านเพียง 3,200 บาท

บอกรักคนพิเศษของคุณในบรรยากาศริมน้ำแสนโรแมนติกในเทศกาลแห่งความรักปีนี้ที่จะทำให้วันวาเลนไทน์ปีนี้น่าประทับไปอีกนานแสนนานณ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน สอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งที่ดีที่สุดสำหรับคนที่คุณรักได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ โทร 0 2266 9214 หรือ อีเมลล์: [email protected] บริการเรือรับส่งจากสถานีรถไฟฟ้าสะพานตากสินถึงโรงแรมฟรีทุกครึ่งชั่วโมง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4