"สโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด" เปิดตัวทัพนักเตะพร้อมชุดแข่งฤดูกาลใหม่ เตรียมลุยศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2015 อย่างยิ่งใหญ่

จันทร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๑:๔๖
เสริมแกร่งศักยภาพทีมด้วยวิทยาศาสตร์การกีฬา เทียบเท่าสโมสรชั้นนำระดับโลก

ตั้งเป้าปั้นแข้งเทพเป็นทีมแห่งความภาคภูมิใจของคนกรุงเทพ - เมืองหลวงหนึ่งเดียว

สโมสรฟุตบอลแบงค็อก ยูไนเต็ด จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวทีมและนักเตะประจำฤดูกาล 2015 อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยโฉม 3 ชุดแข่งใหม่ 3 สี ได้แก่ ชุดเหย้า-แดง, ชุดเยือน–ขาว และ ชุดที่สาม-น้ำเงิน ดึงวิทยาศาสตร์การกีฬาร่วมเสริมกระบวนการพัฒนาความพร้อมนักเตะ มั่นใจก้าวแกร่งสู้ศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งจะเริ่มกลางเดือนกุมภาพันธ์นี้ พร้อมชวนแฟนบอลทั่วประเทศร่วมใจเชียร์ แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมแห่งความภาคภูมิใจของคนกรุงเทพ

นายขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า “หลังจากสโมสร ได้มีการปรับเปลี่ยนในหลายๆ ด้านในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมแบงค็อก ยูไนเต็ด ปิดฤดูกาลอยู่ในอันดับที่ 8 ของตารางการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นผลงานที่น่าพอใจและเป็นอันดับที่ดีที่สุดของสโมสร สำหรับเป้าหมายหลักของทีมในฤดูกาล 2015 คือ การนำทีมก้าวสู่ อันดับท๊อปไฟว์ และผลักดันให้สโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด ก้าวเป็นทีมฟุตบอลแห่งเมืองหลวง เช่นเดียวกับสโมสรฟุตบอลในต่างประเทศ ที่มีชื่อทีมชื่อเดียวกับเมืองหลวงของประเทศ โดยใช้กีฬาฟุตบอล เป็นกีฬาเชื่อมความสัมพันธ์และเป็นศูนย์รวมจิตใจของคนในชาติ ซึ่งแฟนบอลทั่วประเทศสามารถรวมพลัง ร่วมใจเชียร์ทีมแห่งเมืองหลวงทีมนี้ได้

ด้วยความพร้อมที่มีอย่างเต็มที่ในทุกๆ ด้าน รวมทั้งกำลังใจจากผู้สนับสนุนที่เล็งเห็นความสำคัญของกีฬา ที่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีม อีกทั้งนักเตะใหม่ที่จะมาช่วยเสริมทัพทีมในแต่ละตำแหน่งฤดูกาลนี้ ให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ซึ่งได้แก่ สุมัญญา ปุริสาย, กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก,ภานุพงศ์ วงศ์ษา,พุทธินันท์ วรรณศรี และดราแกน บอสโควิช ขณะเดียวกันทางสโมสร ยังคงร่วมกับโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี สร้างนักเตะเยาวชน ภายใต้โครงการ “ทีมฟุตบอลอะคาเดมี่” เพื่อผลักดันแข้งดาวรุ่งฝีเท้าดีขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ต่อไปในอนาคต

นอกจากนี้สโมสรยังให้ความสำคัญในการนำวิทยาศาสตร์การกีฬามาใช้ควบคู่กับการฝึกสอน เช่นเดียวกับสโมสรชั้นนำระดับโลก เพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับกล้ามเนื้อนักกีฬา โดยนำ Catapult ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใช้ทดสอบศักยภาพที่แท้จริงของนักกีฬา ผ่านระบบ GPS Tracking ทำให้ผู้ฝึกสอนสามารถตรวจสอบข้อมูลล่าสุดและนำไปใช้ได้ทันที ซึ่งช่วยในการป้องกันอาการบาดเจ็บที่อาจเกิดขึ้น ทำให้นักกีฬาได้รับบาดเจ็บน้อยลง และช่วยพัฒนาศักยภาพ ตลอดจนความสามารถของนักกีฬาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นอีกด้วย ทั้งหมดนี้จะทำให้ทีมมีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น พร้อมก้าวไปสู่การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก ให้ได้ในอนาคตอันใกล้

สำหรับชุดแข่งขันใหม่ของสโมสร ประจำฤดูกาลนี้ มีทั้งหมด 3 สีด้วยกัน คือชุดเหย้า -สีแดง ชุดเยือน -สีขาวและ สีน้ำเงิน เป็นชุดแข่งชุดที่ 3 โดยได้ Ari ซึ่งเป็นผู้สนับสนุนชุดกีฬาเป็นผู้ออกแบบและตัดเย็บด้วยเทคโนโลยีที่มีความทันสมัย ตัวผ้ามีน้ำหนักเบาเพียง 113 กรัม สวมใส่สบาย สามารถระบายเหงื่อได้เป็นอย่างดี โดยจำหน่ายในราคา 1,090 บาท และ 690 บาท ทั้งนี้ สโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด จะเริ่มการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกนัดแรก ด้วยการออกไปเยือนสนามเขาพลองสเตเดี้ยม ของชัยนาท ฮอร์นบิล ในวันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest