ไปรษณีย์ไทย ชวนเขียนบอกรักกันผ่านดวงแสตมป์และโปสการ์ดรับวาเลนไทน์

จันทร์ ๐๙ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๐๙:๕๗
บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ด้วยแสตมป์ชุด “สื่อแห่งความรัก” (Symbol of Love) และโปสการ์ดคอลเลคชั่นสุดพิเศษดีไซน์เก๋ “เขียนคำว่ารัก” (Love Series) ที่พร้อมบอกรักได้ทุกเทศกาลผ่านโปสการ์ดทั้ง 12 แบบ

สำหรับแสตมป์ชุด “สื่อแห่งความรัก” (Symbol of Love) จัดทำขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ด้วยภาพกุหลาบพระนามสิรินธรที่งดงามและอ่อนหวาน จัดพิมพ์พร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ สื่อถึงความรู้สึกอันบริสุทธิ์ที่อบอวลไปด้วยความรัก ความห่วงใย ตลอดจนเป็นดอกไม้ที่ใครหลายคนนิยมมอบให้กันเพื่อเป็นของขวัญ ของฝาก หรือของแทนใจในวันแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ โดยจัดจำหน่ายในราคาดวงละ 5 บาท เต็มแผ่น 50 บาท (10 ดวง) และซองวันแรกจำหน่าย 13 บาท โดยเริ่มจัดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์นี้ เป็นต้นไป

นอกจากนี้เพื่อให้เดือนแห่งความรักสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ไปรษณีย์ไทย เดินหน้ารณรงค์ส่งเสริมการเขียนอย่างต่อเนื่อง ด้วยการชวนคนไทยเขียนบอกรัก และคิดถึง ตลอดจนความห่วงใยถึงคนที่รัก ผ่านโปสการ์ดชุดเลิฟซีรีส์รับวันวาเลนไทน์ปีนี้ ที่ดีไซน์ออกมาในรูปแบบของการเขียนบอกรักผ่านบทเพลง “คนไม่มีแฟน” ของพี่เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ในเนื้อเพลงที่ว่า “อยากโดนเป็นเจ้าของ อยากมีคนจับจอง แม้เธอได้ครอบครองเจ้าของใจดวงนี้” ทั้งนี้ พิเศษสุดสำหรับวันวาเลนไทน์นี้ ผู้สนใจสามารถขอรับโปสการ์ดเลิฟซีรีส์ชุดวันแห่งความรักได้ฟรี! ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2558 หรือ หากสนใจซื้อเก็บทั้งคอลเลคชั่นชุดเลิฟซีรีส์ทั้ง 12 แบบ ราคาชุดละ 50 บาท สามารถหาซื้อได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล และไปรษณีย์จังหวัดทั่วประเทศ

สำหรับผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ หรือทางเว็บไซต์ www.postemart.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0 2831 3853, 0 2831 3856 หรือทางไลน์ไอดี stampinlove

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!