กรุ่นกลิ่นตำรับปัญจาบ เทศการอาหารอินเดียที่ออร์คิด คาเฟ่

พุธ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๔:๔๒
ตั้งแต่วันที่ 8 -20 มีนาคม 2558 โรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ลและเชฟแจนมีจอย เซน ขอเชิญชวนคุณมาลิ้มลองอาหารจากรัฐปัญจาบ ประเทศอินเดีย “Flavors of the Punjab”

ที่ออร์คิด คาเฟ่ เชฟเซนนำเสนอเมนูอันได้รับอิทธิพลจากทางเหนือของประเทศอินเดียและทางตะวันออกของประเทศปากีสถาน ซึ่งประกอบไปด้วย ไก่บาร์บีคิวแทนดูรี, ถั่วชิกพีที่ปรุงรสด้วยโยเกิร์ตเครื่องเทศอินเดีย, ปลาทอดปรุงรสด้วยเมล็ดการัม, ถั่วเลนทิลคั่วกระเทียมและเนย, เมนูคลาสสิคพาเนียร์ปรุงพร้อมผักโขม กระเทียม และเครื่องเทศ, หรือจะเป็น murgh makkhanwala แกงไก่ในน้ำเกรวี่มะเขือเทศ และอื่นๆ อีกมากมาย

ด้วยประสบการณ์การทำอาหารที่สั่งสมมานานมากกว่า 2 ทศวรรษ รวมทั้งการเป็นที่ยอมรับนับถือในประเทศอินเดีย ก่อนที่จะมาร่วมงานกับโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชูรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล เชฟเซนได้สร้างสรรค์อาหารชั้นเลิศมาแล้วที่โรงแรมอิมพีเรียล นิวเดลี อาหารที่เชฟเซนรังสรรค์ขึ้นจึงมีรสชาติดั้งเดิมและมีเอกลักษณ์ เมนูที่เชฟเซนถนัดเป็นพิเศษได้แก่ เมนูแทนดูรีต่างๆ และอาหารพื้นเมืองจากทางฝั่งเหนือของประเทศอินเดีย เช่น อวาธี ไฮเดอราบัด เบงกอล โกอา และราชสถาน

ทั้งนี้ในช่วงเทศกาลอาหารอินเดีย นอกเหนือจากเมนูตำรับปัญจาบ ห้องอาหาร ออร์คิด คาเฟ่ยังคงให้บริการบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติตามปกติ

ร่วมเดินทางตามรอยเครื่องเทศไปกับเชฟเซน และลิ้มลองอาหารปัญจาบได้ตั้งแต่วันที่ 8 – 20 มีนาคมนี้ ที่ออร์คิด คาเฟ่

สิทธิพิเศษส่วนลดค่าอาหาร 30% สำหรับสมาชิกเดอะ แกรนด์ คลับ และ 20% สำหรับสมาชิก Starwood Preferred Guest และโปรโมชั่น “Dine After Nine” ทุกวันระหว่าง วันที่ 8 – 20 มีนาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 21:00 – 22:30 น. รับส่วนลดค่าอาหารบุฟเฟ่ต์ 50%

สำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 6498365 อีเมล [email protected] หรือเข้าไปที่ออนไลน์ สโตร์ www.sheratongrandesukhumvit.com/en/store

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ