เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นระดับโลก “เมอร์เซเดสโทรฟี่ 2015” เฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยลุ้นสิทธิ์เข้าชิงระดับเวิลด์ไฟนอล ณ ประเทศเยอรมนี

พุธ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๗:๐๔
พิเศษสุดสำหรับผู้ทำโฮล-อิน-วัน ในรอบคันทรี่ ไฟนอล รับยนตรกรรมโฉมใหม่ The new C 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic

ผู้เข้ารอบระดับภูมิภาคมีสิทธิ์ลุ้นสัมผัสประสบการณ์สุดยอดกับโปรแกรม “Drive to the Major”

เปิดตัว “พรหม มีสวัสดิ์” ในฐานะตัวแทนนักกีฬาจากประเทศไทย ในการแข่งขันกอล์ฟระดับโลกหลายรายการ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดการแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่น “เมอร์เซเดส โทรฟี่ 2015 (MercedesTrophy 2015)” การแข่งขันกอล์ฟระดับโลกที่เปิดโอกาสให้เจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์มีโอกาสก้าวสู่การแข่งขันระดับเวิลด์คลาส เตรียมเปิดสนามดวลวงสวิงรอบคัดเลือกเข้าสู่รอบคันทรี่ ไฟนอล เพื่อเฟ้นหาตัวแทนประเทศไทยร่วมชิงชัยในระดับภูมิภาคที่ประเทศออสเตรเลีย และลุ้นสิทธิ์ชิงชัยในรอบเวิลด์ไฟนอล ณ เมืองสตุ๊ทการ์ทประเทศเยอรมนี พร้อมเปิดตัว “พรหม มีสวัสดิ์” ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ในฐานะตัวแทนนักกีฬาจากประเทศไทย ซึ่งเป็นที่คาดหวังว่าจะสร้างผลงานให้ประทับใจชาวไทย ในการแข่งขันกอล์ฟระดับโลกหลายรายการ ที่จะมาร่วมให้คำแนะนำกับผู้เข้าแข่งขัน “เมอร์เซเดส โทรฟี่ 2015”ตลอดทั้งรายการ

มร.มาร์ทิน ชูลซ์ รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด “การแข่งขันเมอร์เซเดสโทรฟี่ การแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นที่จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ชื่นชอบในกีฬากอล์ฟได้มีโอกาสก้าวสู่การแข่งขันในระดับโลก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการตลาดที่จัดขึ้นเพื่อตอบแทนลูกค้าเป็นประจำทุกปีต่อเนื่องเป็นปีที่ 16 ซึ่งนับตั้งแต่เริ่มต้นจัดการแข่งขันในประเทศไทย เราได้มีโอกาส ต้อนรับลูกค้าของเมอร์เซเดส-เบนซ์จากทั่วประเทศที่เข้าร่วมการแข่งขันรวมแล้วกว่า 8,400 คน โดยปัจจุบันกีฬากอล์ฟในประเทศไทยนับเป็นหนึ่งในกีฬาที่เป็นที่นิยมและได้รับความสนใจจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ ทั้งยังเป็นกีฬาที่สามารถเข้าถึงได้ทุกกลุ่มอีกด้วย นอกจากนี้ ภาพลักษณ์ของกีฬากอล์ฟถือว่าเป็นกีฬาที่ทรงคุณค่าควรคู่กับภาพลักษณ์ของยนตรกรรม เมอร์เซเดส-เบนซ์ที่สามารถสะท้อนถึงความน่าหลงใหลและความสมบูรณ์แบบได้อย่างลงตัว”

“สำหรับการแข่งขัน เมอร์เซเดสโทรฟี่ 2015 ในปีนี้ การแข่งขันทั้งในรอบคัดเลือก (Qualify) และรอบคันทรี่ ไฟนอล (Country Final) ในทัวร์นาเม้นท์นี้ นอกจากผู้เข้าแข่งขันจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การการเล่นกอล์ฟและกระชับความสัมพันธ์ร่วมกันแล้ว ทุกคนยังมีโอกาส ได้รับการ ฝึกเทคนิคการเล่นและทิปส์ต่างๆ เพื่อเพิ่มทักษะการเล่นจากโปรกอลฟ์คนพิเศษ คุณพรหม มีสวัสดิ์ โปรกอล์ฟดาวรุ่งชื่อดังของเมืองไทย ซึ่งเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) เป็นผู้ให้การสนับสนุนในฐานะตัวแทนนักกีฬาจากประเทศไทย ซึ่งเป็นที่คาดหวังว่าจะสร้างผลงานให้ประทับใจชาวไทย ในการแข่งขันกอล์ฟระดับโลกหลายรายการ และจะมาร่วมเป็นหนึ่งในทีมงานผู้ฝึกสอนให้กับนักกอล์ฟทุกท่านที่ผ่านเข้ารอบใน กอล์ฟ คลินิก อีกด้วย และผู้ที่สามารถทำโฮล-อิน-วัน (Hole-in-One) ในรอบคัดเลือกตัวแทน ประเทศไทย (Country Final) จะได้เป็นเจ้าของรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ The new C 300 BlueTEC HYBRID AMG Dynamic ด้วยรูปลักษณ์และการตกแต่งภายในที่เน้นความหรูหรา แต่ยังคงความสปอร์ตเอาไว้ โดดเด่น เร้าใจ และดูปราดเปรียวในทุกมิติ มาพร้อมกับเทคโนโลยี HYBRID และชุดแต่ง AMG Sports Package” มร.มาร์ทิน กล่าวเพิ่มเติม

นอกจากนี้ ผู้ที่เป็นตัวแทนประเทศไทยเข้าแข่งขันในระดับภูมิภาค (Asian Final) จะได้รับสิทธิ์ลุ้นสัมผัสกับประสบการณ์พิเศษกับโปรแกรมการแข่งขัน “Drive to the Major” เพื่อเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับรายการแข่งขันกอล์ฟระดับโลก The Open Championship ซึ่งนับเป็นประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่สามารถหาได้จากการแข่งขันกอล์ฟรายการอื่นๆรวมทั้งได้รับการดูแลเป็นอย่างดีในฐานะแขกคนพิเศษของเมอร์เซเดส-เบนซ์ อีกด้วย

เมอร์เซเดสโทรฟี่ 2015 รอบคัดเลือกเริ่มต้นแข่งขันตั้งแต่เดือนเมษายนถึงเดือนมิถุนายน 2015 โดยแบ่งออกเป็น 9 สนามด้วยกัน ได้แก่

รอบที่ 1-2 : วันที่ 9-10 เมษายน ณ สนาม สยามคันทรี คลับ พัทยา แพลนเทชั่นรอบที่ 3-4 : วันที่ 23-24 เมษายน ณ สนาม สยามคันทรี คลับ พัทยา แพลนเทชั่นรอบที่ 5-7 : วันที่ 6-8 พฤษภาคม ณ สนาม สยามคันทรี คลับ พัทยา แพลนเทชั่นรอบที่ 8 : วันที่ 15 พฤษภาคม ณ สนาม เรด เมาท์เทนรอบที่ 9 : วันที่ 22 พฤษภาคม ณ สนาม เชียงใหม่ ไฮแลนด์ซึ่งในแต่ละสนามจะแบ่งออกเป็น 4 ดิวิชั่น เพื่อหาผู้ชนะแต่ละดิวิชั่นของแต่ละสนามเข้าแข่งขันในรอบคันทรี่ไฟนอล ณ สนามบันยัน กอล์ฟ คลับ หัวหิน ในวันที่ 4-5 มิถุนายน โดยสนามแรกจะเริ่มแข่งขันในวันที่ 9 เมษายนนี้ ที่ สนามกอล์ฟสยามคันทรี คลับ พัทยา แพลนเทชั่น

การแข่งขันเมอร์เซเดสโทรฟี่ 2015 ในประเทศไทยครั้งนี้มีพันธมิตรแบรนด์ชั้นนำให้ความสนใจให้การสนับสนุนการแข่งขัน อาทิ เทย์เลอร์เมด-อาดิดาส กอล์ฟ (TaylorMade – Adidas) และ HARNN Global เป็นต้น สำหรับลูกค้าที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขัน

สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ MercedesTrophy Contact Center โทร.02-579-2233

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก