กทปส. เปิดโอกาส เพื่อนำเสนอประเด็นหัวข้อแนวคิดโครงการประเภทที่ 2 ปี 2558

พุธ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๕ ๑๕:๕๑
กองทุนวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม เพื่อประโยชน์สาธารณะ หรือ กทปส. อยู่ระหว่างการกำหนดหัวข้อ และรายละเอียดโครงการที่เกี่ยวข้องกับวัตถุประสงค์ของกองทุนฯ

ขอเชิญชวนผู้ที่เกี่ยวข้อง อาทิ หน่วยงานของรัฐ ผู้ประกอบกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ สถาบันการศึกษา หรือสมาคมที่เกี่ยวข้อง ยื่นกรอบนำเสนอแนวคิดในการพัฒนาโครงการฯ ที่มีประโยชน์ต่อการวิจัยและพัฒนากิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคม เพื่อคัดเลือกข้อเสนอโครงการที่เป็นประโยชน์และเหมาะสมที่สุด ในการดำเนินการจัดสรรเงินกองทุนโครงการประเภทที่ 2 ปี 2558

เชิญหน่วยงานที่สนใจดูรายละเอียดได้ที่ https://btfp.nbtc.go.th/ ยื่นกรอบนำเสนอแนวคิดในการพัฒนาโครงการฯ และจะมีการคัดเลือกข้อเสนอโครงการที่เป็นประโยชน์และเหมาะสมที่สุด เพื่อดำเนินการจัดสรรเงินกองทุน ภายในวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม 2558 นี้

หมายเหตุ : สำนักงานกองทุนวิจัยและพัฒนา ขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาคัดเลือกหัวข้อหรือกรอบแนวคิดจากผู้ร่วมแสดงความคิดเห็น และการพิจารณาไม่ถือเป็นข้อผูกพันคณะกรรมการบริหารกองทุนฯ ในการจัดสรรเงินกองทุน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สำนักงานกองทุนวิจัยและพัฒนา

888 ชั้น 6 อาคาร ไอ ทาวเวอร์ 1 ถนนวิภาวดีรังสิต แขวงจตุจักร เขตจตุจักร กรุงเทพฯ 10900

โทรศัพท์ 02 554 8109, 02 554 8112, 02 554 8120 โทรสาร 02 554 8100

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?