ศรีริต้า ชวนวิ่งมินิมาราธอนหญิงครั้งแรกในประเทศไทย รายได้สมทบทุนให้เด็กด้อยโอกาส สมาคมมะเร็งนรีเวชไทย

จันทร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๔:๕๒
ในโอกาสครบรอบ 30ปี ผลิตภัณฑ์ลอรีเอะประเทศไทย บริษัท คาโอ คอมเมอร์เชียล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ผ้าอนามัย “ลอรีเอะ ซูเปอร์ เจนเทิล พลัส” ผ้าอนามัยที่ออกแบบมาเพื่อผิวบอบบางโดยเฉพาะ ซึ่งมีจุดเด่นที่นวัตกรรมผิวหน้าเจนเทิล ทัช ช่วยลดการเสียดสีอันเป็นต้นเหตุของการระคายเคืองได้ดี ด้วยการดีไซน์ผิวหน้าพิเศษที่สามารถลดพื้นที่สัมผัสผิวให้เหลือเพียง 1 ใน 3 ส่วน เมื่อเทียบกับผ้าอนามัยทั่วไป ได้จัดกิจกรรมดีๆ เชิญชวนผู้หญิงรักสุขภาพให้มาร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่กับมินิมาราธอนหญิงครั้งแรกในประเทศไทย “Laurier GO GIRL Mini Marathon” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ผู้หญิงไม่แพ้” ที่นอกจากจะเป็นการสนับสนุนให้ผู้หญิงเริ่มหันมาใส่ใจออกกำลังกายเพื่อดูแลตัวเองแล้ว ยังสอดคล้องกับภาพลักษณ์ของผลิตภัณฑ์ที่มีความอ่อนโยนเป็นพิเศษเหมาะกับผิวบอบบางโดยเฉพาะอีกด้วย

ศรีริต้า เจนเซ่น นักแสดงสาวชื่อดัง และตัวแทนผู้หญิงยุคใหม่ ใส่ใจสุขภาพ ได้กล่าวถึงกิจกรรม “Laurier GO GIRL Mini Marathon” ว่า “ผลิตภัณฑ์ผ้าอนามัย ลอรีเอะ ซูเปอร์ เจนเทิล พลัส สนับสนุนให้ผู้หญิงหันมาดูแลตนเอง โดยเริ่มง่ายๆจากการเลือกทำกิจกรรมและใช้ผลิตภัณฑ์ที่ใส่ใจต่อสุขภาพเป็นพิเศษ ซึ่งครั้งนี้ทางลอรีเอะได้ริเริ่มโครงการวิ่งมินิมาราธอนหญิงครั้งแรกในไทย ภายใต้ชื่อ“Laurier GO GIRL Mini Marathon” โดยรับสมัครผ่านทาง www.lauriergogirl.com ตั้งแต่วันที่ 16 กุมภาพันธ์ - 17 มีนาคม 2558 ในอัตราค่าสมัครท่านละ 350 บาททุกระยะทาง ซึ่งมีทั้งหมด 3 ระยะ คือ 3, 5 และ 10 กิโลเมตร ทั้งนี้ ทุกๆ 1 กิโลเมตรที่คุณวิ่ง จะร่วมบริจาค 30 บาท ให้กับสมาคมมะเร็งนรีเวชไทย เพื่อสมทบทุนจัดซื้อวัคซีนป้องกันมะเร็งปากมดลูก แก่เด็กที่ด้อยโอกาส พร้อมรับเสื้อ Limited Edition ดีไซน์สุดเก๋จาก แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล อีกด้วยค่ะ ริต้าคิดว่าเป็นโอกาสอันดีที่ผู้หญิงเราจะได้มาเริ่มดูแลตัวเองไปด้วยกันภายใต้คอนเซ็ปต์เก๋ๆ ผู้หญิงไม่แพ้ค่ะ”

ทั้งนี้ กิจกรรม “Laurier GO GIRL Mini Marathon” จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 มีนาคม 2558 ณ สะพานพระราม 8 เวลา 05.20 น.เป็นต้นไป โดยผู้มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้จะได้ร่วมวิ่งมินิมาราธอนกับนักแสดงสาวสวยมากมาย นำทีมโดย ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์, คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส และ มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้าร์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้