เดอะ แล็บ นำเสนอ “ดิ อาร์ท ออฟ มูฟเมนท์ เวิร์คช็อป” ศิลปะแห่งการออกกำลังกายแบบปากัวร์

จันทร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๒๑
เดอะ แล็บ และ ปากัวร์ เจนเนอเรชั่น เอเชีย นำเสนอสองชั่วโมงแห่งการออกกำลังกายอย่างมีประสิทธิภาพ ณ สถานที่ออกกำลังกายชั้นนำของกรุงเทพที่ถูกเนรมิตให้เป็นสนามเด็กเล่นสำหรับทุกคน

คุณกำลังอยากลองอะไรใหม่ๆ เพื่อพัฒนาทักษะการเคลื่อนไหวและความแข็งแรงของร่างกายคุณอยู่ใช่ไหม เตรียมตัวพบกับ “ดิ อาร์ท ออฟ มูฟเมนท์ เวิร์คช็อป” ที่ถูกออกแบบขึ้นเป็นพิเศษโดย เดอะ แล็บ และ ปากัวร์ เจนเนอเรชั่น เอเชีย สำหรับผู้ที่ชื่นชอบศิลปะการออกกำลังกายแบบปากัวร์ทุกระดับ โดยจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 15 มีนาคม 2558 เวลา 10.00น. – 12.00น. นอกจากนี้ ผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านปากัวร์จะมาช่วยดูแลผู้เข้าร่วมอย่างใกล้ชิด เพื่อช่วยสอนให้ผู้เล่นปากัวร์มือใหม่ได้เรียนรู้ขั้นตอนระดับพื้นฐาน ในขณะเดียวกัน ก็ช่วยเพิ่มความท้าทายให้กับผู้ที่เคยเล่นปากัวร์มาก่อนแล้ว รวมทั้งสอนเทคนิคต่างๆให้ได้เรียนรู้มากขึ้น

“ดิ อาร์ท ออฟ มูฟเมนท์ เวิร์คช็อป” จะช่วยแนะนำการศึกษาศิลปะการออกกำลังกายปากัวร์ตั้งแต่ขั้นเริ่มต้นไปจนถึงขั้นพัฒนาทักษะ ซึ่งปากัวร์เป็นหนึ่งในวิธีการออกกำลังกายที่ดีที่สุดในการพัฒนาความแข็งแกร่ง ความยืดหยุ่น การเคลื่อนไหวทุกส่วนของร่างกาย รวมทั้งยังจะช่วยต่อยอดทักษะในระดับที่สูงขึ้นสำหรับผู้ที่มีพื้นฐานทักษะการเล่นปากัวร์ที่แข็งแกร่งอยู่แล้ว นอกจากนี้ คุณจะยังได้เรียนรู้วิธีการเคลื่อนไหวแอย่างคล่องแคล่วด้วยท่วงท่าที่สวยงามในพื้นที่สำหรับการฝึกฝนที่มีขนาดถึง 3,000 ตารางฟุตของ เดอะ แล็บ พร้อมทั้งอุปกรณ์ที่ได้รับการออกแบบเพื่อการฝึกฝนปากัวร์โดยเฉพาะ เช่น เชือก บาร์โหน ห่วง และเชือกสำหรับการปีนป่าย และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแข่งขัน ในเวิร์คช็อปครั้งนี้จะมีการจัดกิจกรรมเกมการแข่งขัน ความท้าทายและคอร์สต่างๆ ให้ผู้เข้าร่วมปฏิบัติให้สำเร็จ ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นปากัวร์มือใหม่ก็ยังจะได้สนุกสนานกับการฝึกฝนทักษะเบื้องต้นด้วย

ห้ามพลาด! เวิร์คช็อปปากัวร์ในราคา 700 บาทหรือเลือกใช้สิทธิ์คลาสเรียน 1 ครั้งจากแพ็คเกจคลาสแบบกลุ่มของคุณ นอกจากนี้ ผู้ที่เคลื่อนไหวได้ดีที่สุดในคลาสนี้ยังมีโอกาสชนะคลาสเรียนฟรีและรางวัลอื่นๆ สำหรับผู้ที่ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและการลงทะเบียน กรุณาโทร. 0 8383 8510 อีเมล์ [email protected] หรือติดต่อได้ที่ เดอะ แล็บ สตูดิโอ ชั้น 2 อาคารอาร์เอสยู ซอยสุขุมวิท31 เว็บไซต์ www.tbtlab.com และ www.facebook.com/tbtlab

ขอต้อนรับสู่สนามของคุณ! และมาฟิตหุ่นกันที่ เดอะ แล็บ!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4