สกู๊ตเตอร์แนวใหม่ “Airwheel” ฮิตติดตลาดต่างประเทศอย่างรวดเร็ว

จันทร์ ๐๒ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๕๘
Airwheel สกู๊ตเตอร์ที่ผู้เล่นต้องอาศัยการทรงตัวด้วยตัวเอง (self-balancing) ซึ่งถือเป็นเทรนด์ใหม่ของยานพาหนะส่วนบุคคลอัจฉริยะ กำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วในขณะนี้ เห็นได้จากการจัดแสดง Airwheel ในหลายต่อหลายประเทศ เช่น สเปน ฮังการี อินเดีย และมาเลเซีย เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีการจัดแคมเปญการตลาดมากมายซึ่งทำให้ Airwheel ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ

http://www.airwheel.net/skateboard/skateboard_Q3_outdoor_001.jpg

แค่ดูภาพอย่างเดียวคงไม่พอ คุณต้องลองเล่นเองถึงจะรู้ว่ามันสนุกแค่ไหน ด้วยเหตุนี้ Airwheel จึงออกแบบศูนย์จัดแสดงผลิตภัณฑ์แห่งใหม่ในประเทศสเปน เพื่อให้ลูกค้ามากมายได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ นอกจากนั้นจะมีการเปิดศูนย์จัดแสดงผลิตภัณฑ์อีกอย่างน้อย 3 แห่ง เพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ความสนุกสนานกันอย่างทั่วถึง

สเปนได้รับสมญานามว่าเป็น “อาณาจักรสำหรับนักท่องเที่ยว” เพราะมีสถานที่สวยงามมากมายให้เที่ยวชม และ Airwheel S3 ก็เป็นยานพาหนะที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับการท่องเที่ยว ขณะนี้บริษัท Airwheel จึงกำลังเจรจากับบริษัทท่องเที่ยวแห่งหนึ่งในสเปน เกี่ยวกับธุรกิจให้เช่า Airwheel S3

http://www.airwheel.net/skateboard/skateboard_X3_outdoor_003.jpg

ศูนย์จัดแสดง Airwheel แห่งใหม่ในประเทศฮังการีก็กำลังอยู่ระหว่างการก่อสร้าง และมีการแสดงโชว์ที่ Rayon Commercial Plaza เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ขณะเดียวกัน Airwheel ก็กำลังเป็นประเด็นฮอตฮิตในอินเดีย หลังจากที่มีการโฆษณาในเมืองใหญ่ๆและผ่านทางเฟซบุ๊ก นอกจากนี้ ศูนย์จัดแสดง Airwheel แห่งใหม่ในประเทศมาเลเซียก็กำลังจะตกแต่งเสร็จและจะเปิดให้บริการเร็วๆนี้ โดยป็อปสตาร์ชื่อดังของมาเลเซียอย่าง นาบิล อาหมัด มหาราชาลาวัค จะมาร่วมในพิธีเปิดในวันที่ 8 มีนาคมนี้ด้วย

นวัตกรรมใหม่มาพร้อมกับเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัยขึ้นและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง: http://www.airwheel.net

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้