เชิญร่วมบริจาคสิ่งของในโครงการค่ายศิลปะ Feast for Freedom

อังคาร ๐๓ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๑๗
กลุ่ม UNITE Thailand ซึ่งเกิดขึ้นจากการรวมตัวของบุคคลทุกสาขาอาชีพ เพื่อสร้างพื้นที่การ เรียนรู้ให้กับเยาวชนไทยผ่านโครงการค่ายศิลปะ โดยในปี 2558 ทางกลุ่มฯ ได้จัดทำโครงการ ค่ายศิลปะ Feast for Freedom ภายใต้ชื่อว่า UNITE Thailand : Share it forward ไปยังพื้นที่ภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศไทย รวม 5 จังหวัด ซึ่งได้แก่ กาญจนบุรี, นครปฐม, เลย, สุราษฎร์ธานี และลำพูน จึงขอเชิญชวนผู้ที่สนใจทุกท่านมาร่วมแบ่งปันอุปกรณ์ศิลปะ เครื่องเขียน หนังสือ เสื้อผ้า และสิ่งของจำเป็นต่อการเรียนรู้ เพื่อนำไปมอบส่งต่อให้กับน้องๆ นักเรียนในต่างจังหวัด นอกจากนี้ทางกลุ่มฯ ยังได้มีการจัดทำโครงการขายสินค้ามือหนึ่ง และมือสองที่มีคุณภาพดี รวมถึงภาพศิลปะต่างๆ เพื่อเป็นการระดมทุนในการทำกิจกรรมดังกล่าว โดยผู้สนใจทุกท่านจะสามารถเลือกซื้อสินค้า และบริจาคอุปกรณ์สิ่งของต่างๆ ได้ใน วันที่ 7-8 มีนาคม 2558 เวลา 13.00-20.00 น. ณ บริเวณศูนย์การค้า K Avenue ถ.สุขุมวิท 26 สนใจสอบถามเพิ่ม เติมได้ที่โทรศัพท์ 095-8751113 และ 081-6285141 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๘ PRM พบนักวิเคราะห์ อัพเดทแผนธุรกิจปี 67
๑๔:๕๙ ชาบูตง จับมือ ทไวนิงส์ ชวนรังสรรเมนูสุดว้าว ยกระดับความพรีเมียมของราเมน เลมอน แบล็กที ชิโอะ ทงคตสึ สูตรพิเศษที่ชาบูตง ราเมน
๐๒ เม.ย. S-Pure เปิดตัวไส้กรอกเยอรมันสไตล์โฮมเมด S-Pure Prime สร้างโมเมนต์ ที่สุดความอร่อย ชูแบรนด์แรก Clean Label ผลิตจากเนื้อหมูเอสเพียว 100%
๑๓:๒๐ สมาคมกีฬาขี่ม้าโปโลแห่งประเทศไทย จัดการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567
๑๓:๑๘ DDD เปิดแผนธุรกิจปี 67 รุกผลิตภัณฑ์ใหม่-กลุ่มไลฟ์สไตล์ ปั้นผลประกอบการโตแกร่งต่อเนื่อง
๑๓:๑๗ โรจูคิส อินเตอร์เนชั่นแนล จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.09 บาท พร้อมเปิดแผนธุรกิจ ตั้งเป้ายอดขายเติบโต 20-30% ในปี
๑๓:๔๔ ปวดหลัง ร้าวลงขา ชา อ่อนแรง?. ระวัง หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท
๑๒:๑๗ เนรมิตบทเพลงหัวใจ พร้อมสัมผัสประสบการณ์ความรักท่ามความโรแมนติกสุดคลาสสิค กับแพ็คเกจ Symphony of Hearts ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ
๑๒:๒๗ เซ็นทรัล รีเทล X มูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ร่วมส่งต่อโอกาสและชีวิตใหม่ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ผ่านแคมเปญ Hi! ใจ
๑๒:๓๗ ถิรไทย ประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 พร้อมจ่ายปันผล 0.21 บาทต่อหุ้น