WHO? ฉบับที่ 182 ปก KEY TO SUCCESS “ชัชชัย สิทธิเดชชาญชัย” ตัวแทนนำเข้ารถหรูระดับวีไอพี “จริงจัง จริงใจ ตรงไปตรงมา” วางแผงวันที่ 16 มีนาคม 2558

พุธ ๑๘ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๕๗
พูดคุยเรื่องการบริหารในสไตล์ “ชัชชัย สิทธิเดชชาญชัย” หรือที่รู้จักกันดีในนาม “เสี่ยชัช” ซึ่งดำรงตำแหน่งประธานบริหาร “คาร์แมกซ์ พระราม 9” ด้วยประสบการณ์ด้านรถยนต์ที่สั่งสมมานานกว่า45 ปีปัจจุบันได้เป็นตัวแทนจำหน่ายรถบ้านหรูระดับวีไอพี “แอร์สตรีม” (Airstream) จากอเมริกาอย่างเป็นทางการในไทยและเซาท์อีสเอเชีย กว่าจะประสบความสำเร็จได้ถึงทุกวันนี้ เจ้าตัวบอกว่าเส้นทางไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่ทุกอย่างต้องแลกมาด้วยความมานะอดทน จริงใจ ตรงไปตรงมา

พูดคุยกับหญิงเก่ง “นันทมาลี ภิรมย์ภักดี” ในฐานะกรรมการผู้จัดการแห่ง คาวาลลิโน มอเตอร์ ผู้นำเข้าและซ่อมบำรุงรถเฟอร์รารี่แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย แม้จะไม่มีความรู้เรื่องเครื่องยนต์ แต่สามารถนำพาธุรกิจให้เติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยทิศทางการทำงานที่ชัดเจน ถึงแม้จะเป็นผู้หญิง แต่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้ชายได้แบบเจาะลึก จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไม “คาวาลลิโน มอเตอร์ จำกัด” ถึงได้รับความไว้วางใจมาถึงทุกวันนี้

10 กว่าปีบนเส้นถนนสายนักปรุง ล้วนมีเรื่องเล่าหลากหลาย จากจุดเริ่มต้นเล็กๆ กับการทำอาหาร เป็นเหตุให้ “พล ตัณฑเสถียร” ขวนขวายหาความรู้เพิ่มเติมในสไตล์ครูพักลักจำ โดยเจ้าตัวถ่ายทอดประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับการทำธุรกิจ จากศิลปะบนจานอาหาร ก่อให้เกิดธุรกิจที่มาพร้อมความสุข โดยลงทุนเปิดร้าน Spring & Summerและ WICKED ซึ่งได้การตอบรับดีเกินคาด

ในโลกนี้จะมีกษัตริย์พระองค์ใดที่ถูกหยิบยื่นราชสมบัติและถูกเพิกถอนสิทธินั้นถึงสองครั้งสองครา สมเด็จพระราชาธิบดีไมเคิลที่ 1 แห่งราชวงศ์โฮเฮนโซลเลิร์น-ซิกมาริงเง็น ประเทศโรมาเนีย ทรงขึ้นครองราชย์สองวาระ และในครั้งสุดท้ายพระองค์ต้องระหกระเหินจากบ้านเกิดนานถึง 50 ปี แต่ในเร็ววันนี้ประเทศโรมาเนียจะเร่งทำประชาพิจารณ์เพื่อการหวนคืนมาของสถาบันกษัตริย์

นิตยสาร WHO? ปีที่ 6 ฉบับที่ 182/16 มีนาคม 2558

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ