ชุดนักเรียนน้อมจิตต์ ชวน “ซี- ฉัตรปวีร์ บ๊วย- เชรษฐวุฒิ และน้องลีวายส์” เปิดตัวโครงการดีๆ“ชุดใหม่ เพื่อนใหม่ ปันน้ำใจกับน้อมจิตต์” ชวนทำบุญออนไลน์

พฤหัส ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๙:๔๗
ก่อนเปิดเทอมไม่มีอะไรจะดีใจเท่า ชุดนักเรียนใหม่ๆ ขาวสะอาด กลิ่นหอม!! แต่ผู้ปกครองและน้องๆ หลายคนจะรู้หรือไม่?? ว่ายังมี “เยาวชน” จำนวนมากที่ไม่มีโอกาสได้สวมชุดเรียนใหม่ บ้างต้องใส่ชุดเก่า หรือบ้างก็ต้องรอชุดบริจาค ในฐานะที่อยู่คู่วงการการศึกษามาครบ 50 ปี แบรนด์ชุดนักเรียนคุณภาพมาตรฐาน “น้อมจิตต์” จึงได้จัดทำโครงการ “ชุดใหม่ เพื่อนใหม่ ปันน้ำใจกับน้อมจิตต์” พร้อมเชิญเหล่านักแสดง อาทิ เจ้าหญิงไซเบอร์ และเหล่านักแสดงอารมณ์ดี ซี-ฉัตรปวีร์, บ๊วย-เชษฐวุฒิ, น้องลีวายส์, ตูน-สุภัชชา ปิตินันท์ ฯลฯ ร่วมงาน เมื่อเร็วๆ นี้(วันอังคารที่ 17 มีนาคม 2558 ณ โรงเรียนปัญญาวุฒิกร ประชานิเวศน์ เขตจตุจักร)

นายอานนท์ จิตรมีศิลป์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท น้อมจิตต์ แมนนูแฟกเจอริ่ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายชุดนักเรียน มีกลุ่มสินค้าที่ครอบคลุมทุกความต้องการของตลาดมากที่สุด เผยว่า “บริษัทฯ เชื่อว่า การดำเนินธุรกิจที่ดีนั้นต้องควบคู่ไปกับการคืนกำไรเพื่อสังคม ในฐานะที่เป็นแบรนด์ที่อยู่คู่วงการการศึกษามาครบ 50 ปี “น้อมจิตต์” จึงได้จัดทำโครงการพิเศษนี้ขึ้น โดยได้เล็งเห็นถึงปัญหาการขาดแคลนชุดนักเรียน และอุปกรณ์การเรียนในเด็กด้อยโอกาสที่ขาดแคลนทุนทรัพย์ แบรนด์จึงขอเป็นสื่อกลางการบริจาคชุดนักเรียนใหม่ให้กับเด็กยากไร้ ซึ่งจากการสำรวจในปัจจุบัน เด็กที่ผู้ปกครองขาดแคลนทุนทรัพย์ ในชีวิตนี้แทบไม่มีโอกาสได้สวมชุดนักเรียนใหม่ ไม่ได้มีแต่ในถิ่นทุรกันดาร ห่างไกล กระทั่งในกรุงเทพฯและจังหวัดพื้นที่ใกล้เคียงก็มีมากด้วย เป็นที่มาของการจัดทำโครงการ “ชุดใหม่ เพื่อนใหม่ ปันน้ำใจกับน้อมจิตต์” หวังเป็นสื่อกลางในการรวบรวมนำเงินสบทบทุนบริจาคที่ได้นำไปซื้อชุดนักเรียนใหม่ อุปกรณ์การเรียน อุปกรณ์กีฬา ตลอดจนสิ่งของที่มีประโยชน์จำเป็นสำหรับการเรียนการสอนไปบริจาค ซึ่งรูปแบบและช่องทางการมีส่วนร่วมสำหรับคนที่สนใจ สามารถทำได้ดังนี้??

1. บริจาคผ่าน www.nomjittwegive.com และ www.nomjittwegive.org

2. บริจาคผ่านการโอนเงินสมทบทุนได้ที่ธนาคารกรุงไทย และธนาคารไทยพาณิชย์ ชื่อบัญชี บจ.น้อมจิตต์ อินคอร์เปอเรชั่น เพื่อโครงการ ชุดใหม่ เพื่อนใหม่ ปันน้ำใจกับน้อมจิตต์

- ธนาคารกรุงไทย สาขาเอ็นมาร์คพลาซ่า (บางกะปิ) เลขที่บัญชี 570-0-23974-4

- ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเอ็นมาร์คพลาซ่า (บางกะปิ) เลขที่บัญชี 405-997809-9

3. บริจาคสนับสนุนผ่านกล่องรับบริจาคที่ร้านน้อมจิตต์ทั้ง 4 สาขา สาขาบางกะปิ สาขาบางลำพู สาขาบางกระบือ และสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์

สิ่งของที่รับบริจาค หรือรับการสนับสนุน 1. เงินสมทบทุนเพื่อซื้อชุดนักเรียนใหม่ 2. อุปกรณ์การเรียน การศึกษา อุปกรณ์กีฬา 3. ของใช้เบ็ดเตล็ดของใช้ประจำวันอื่นๆ พร้อมของใช้เบ็ดเตล็ดของใช้ประจำวันอื่นๆ?

เป้าหมายของโครงการที่วางไว้ว่าจะสามารถกระจายชุดนักเรียน และสิ่งของต่างๆ ให้กับเด็กๆ ที่ด้อยโอกาสขาดแคลนทุนทรัพย์ได้มากกว่า 100 โรงเรียน ระยะเวลาดำเนินโครงการฯ ตั้งแต่เดือน มี.ค. – พ.ค. 2558 รวม 3 เดือน”

ด้านแขกรับเชิญที่เป็นคุณพ่อ บ๊วย-เชษฐวุฒิ กล่าวถึงความรู้สึกที่มีต่อโครงการฯ นี้ว่า “เป็นเรื่องดีมาก ฟังครั้งแรก ซาบซึ้ง ยินดี อยากมาร่วมกิจกรรมเลย เพราะบางทีเป็นอะไรที่เราลืมนึกถึงไปนะครับ อย่างหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่ ลูกๆ เปิดเทอม ตื่นเต้น เจอเพื่อนใหม่ ชั้นเรียนใหม่ ห้องเรียนใหม่ อีกสิ่งที่ใหม่คือเครื่องแบบ อันนี้เอาตัวเองวัด เด็กๆ ถ้าใส่

ของปีที่แล้ว เหมือนมีปมด้อย เราก็อยากได้ใหม่ แต่บางทีผู้ปกครองอาจจะไม่มีกำลัง อันนี้ก็เข้าใจ อย่างผมนี่ สลับกันปีต่อปีกับพี่น้องนะ ปีนี้เธอใหม่แล้ว ปีหน้าฉันใหม่ แต่อันนี้เลวร้ายกว่า คือบางทีผู้ปกครองที่มีรายได้น้อย หรือมีบุตรหลานๆ เยอะอย่างนี้ครับ ไม่ต้องพื้นที่ห่างไกล กรุงเทพและปริมณฑล ผมก็ว่ามีเยอะ เขาไม่มีกำลัง เขาอยากจะให้ น้องๆ ก็อยากจะได้ ขอสักปีเถอะ ได้ใส่ชุดนักเรียนใหม่ๆ สีขาวๆ กลิ่นหอมๆ ซึ่งที่ผ่านมา บางคน ผมเชื่อว่าไม่เคยได้สัมผัสเลย ดังนั้นเลยอยากให้เข้าถึงจิตใจเด็ก ช่วยกันทดแทนหรือให้ความรู้สึกดีๆ กับเขารับเปิดเทอม มาร่วมโครงการ “ชุดใหม่ เพื่อนใหม่ ปันน้ำใจกับน้อมจิตต์” กันเยอะๆ นะครับ”

ด้าน น้องลีวายส์ เผยว่า “เวลาเปิดเทอม ตื่นเต้นกับชั้นเรียนใหม่ ห้องเรียนใหม่ คุณครูประจำห้องคนใหม่ และอีกอย่างที่อยากให้ใหม่ก็คือ ชุดนักเรียน อยากเปลี่ยนเครื่องแบบบ้าง ตื่นเต้นถ้าได้ขึ้นชั้นแล้วได้เปลี่ยนเครื่องแบบค่ะ โรงเรียนก็มีผลเหมือนกัน ชอบเครื่องแบบสวยๆ สำหรับโครงการฯ นี้ ดีมากๆ เพราะได้ช่วยเหลือเพื่อนๆ อีกหลายคน ให้ได้มีชุดนักเรียนใหม่ๆ ใส่กัน สิ่งที่อยากฝากเหรอ คือว่า ได้ชุดใหม่แล้ว อย่าลืมตั้งใจเรียนกันด้วยนะครับ”

สำหรับรายละเอียด ชุดนักเรียนน้อมจิตต์ เป็นที่รู้จักในสโลแกน ใส่เลย ไม่ต้องคิด ชุดน้อมจิตต์ ฮิตได้เลย จุดเด่น ไม่แขวก!! ไม่ขาด!! กลุ่มสินค้า ประกอบด้วย ชุดอนุบาล, ชุดประถม, ชุดมัธยมต้น, ชุดมัธยมปลาย, ชุดกิจกรรม, ชุดอาชีวะ, ชุดนักเรียนสั่งผลิต, ชุดนักเรียนนานาชาติ, ชุดนักเรียนพละ ฯลฯ ปัจจุบันมี 4 สาขา คือสาขาบางกะปิ สาขาบางลำพู สาขาบางกระบือ และสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ฯลฯ และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้ด้วยที่ www.nomjitt.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4