“โรเฌร์ วิวีเยร์” รวมแม่เหล็กวงการบันเทิงเดินพรมแดงสุดเจิด! พร้อมกระทบไหล่แฟชั่นไอคอนระดับโลก ฉลองเปิดบูทีค แฟล็กชิพ แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย

พฤหัส ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๕๙
เป็นการรวมเหล่าตัวแม่วงการบันเทิงมาประชันโฉมสุดเริ่ดในงานเดียวจริงๆ สำหรับงานฉลองเปิดอย่างเป็นทางการของ “โรเฌร์ วิวีเยร์ บูทีค แฟล็กชิพ แกรนด์ โอเพนนิ่ง @ ดิ เอ็มโพเรียม” (Roger Vivier Boutique Flagship Grand Opening @ The Emporium) แบรนด์รองเท้าและกระเป๋าบัคเคิลสุดคลาสสิกระดับตำนานจากฝรั่งเศส ที่เนรมิตพรมแดงสุดเริ่ดบนพื้นที่กว่า 200 เมตร โดยมีขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนชั้น G ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม ให้เป็นพรมแดงประชันโฉมของเหล่าแม่เหล็กวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็น “ศรีริต้า เจนเซ่น” นางเอกหน้าหวานที่ควงคู่มากับ “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” นำทีมนางเอกแถวหน้าแห่งวงการ “นก – สินจัย เปล่งพานิช”, “หน่อย – บุษกร วงศ์พัวพันธ์” พร้อมด้วย นางแบบคนดังอย่าง “สิ – พิชญ์สินี ตันวิบูลย์” และเหล่าคนดัง เอมมี่ – มรกต กิตติสาระ, โมเม – นภัสสร บุรณศิริ, ภูมิ – ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา, เป๋า – วฤธ หงสนันทน์ ฯลฯ มาร่วมงาน ณ โรเฌร์ วิวีเยร์ บูทีค แฟล็กชิพ ชั้น G ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม เมื่อวันพุธที่ 18 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา

งานนี้ 2 ผู้บริหาร สุวดี พึ่งบุญพระ กรรมการผู้จัดการใหญ่ และ โอฬาร ปุ้ยพันธวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท พีพี กรุ๊ป จำกัด เนรมิตพรมแดงต้อนรับเหล่าดาราและเซเลบริตี้ที่มาร่วมฉลองกันอย่างคับคั่ง เปิดงานด้วยดนตรีแจ๊สและเสียงเพราะๆ โดย แนท– บัณฑิตา ประชามอญ (แนทเดอะวอยซ์) ที่มาขับกล่อมในบรรยากาศสุดคลาสสิค ก่อนจะเปิดพรมแดงโดยเหล่าดาราแม่เหล็กที่พาเหรดอวดโฉมสุดสง่าบนพรมแดง โดยแต่ละคนมาในลุคสาวมั่น ถอดแบบฉบับสาวปารีเซียงสะท้อนความมั่นใจ และความสวยในเวลาเดียวกัน นำโดย ศรีริต้า เจนเซ่น ที่มาในชุดสง่าสีหวาน แฝงด้วยความหวานคู่กับรองเท้าสุดหรูรุ่น Belle de Nuit Strass ที่ประดับด้วยคริสตัลวาววับสุดอลังการ และแอคเซสซอรี่ที่เข้าชุดกับกระเป๋า Pilgrim Clutch สีหวาน ด้าน นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี มาในลุคมาดามสุดหรู เจิดจรัสกับรองเท้าสุดพิเศษ ส่วน 2 นางเอกระดับตำนานของวงการ นก – สินจัย เปล่งพานิช และ หน่อย – บุษกร วงศ์พัวพัน ก็มาในลุคเรียบหรู เท่ห์ แต่แฝงด้วยความเปรี้ยว โดย นก – สินจัย สวมรองเท้า Ballenline Chips Starss เก๋และเฉี่ยว และ หน่อย – บุษกร กับรองเท้าคู่โปรด King ที่ช่วยเสริมลุคให้สง่างามสุดๆ ก่อนจะปิดท้ายด้วยยางแบบสุดฮอต สิ – พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ ที่มาพร้อม โทเทิลลุคที่สั่งตรงจากรันเวย์ แถมโดดเด่นด้วยรองเท้า Virgule สีเงิน ที่แมชท์คู่กับกระเป๋าสุดคลาสสิค Miss Viv’

โดยนางเอกคนดังแต่ละคนก็ต่างเล่าโททัลลุคที่ชื่นชอบของแต่ละคน เริ่มด้วย นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี ที่เล่าว่า “ปกติจะชอบชุดที่เรียบหรูดูดี อย่างชุดสีดำวันนี้ ก็สามารถใส่ได้ในหลายโอกาส หากจะมีกระเป๋าและรองเท้าที่เก๋และคลาสสิคในเวลาเดียวกัน ก็จะช่วยเสริมลุคให้โดดเด่นได้ค่ะ” ด้านนางเอกหน้าหวาน ศรีริต้า เจนเซ่น ที่ชื่นชอบแบรนด์โรเฌร์ วิวีเยร์ เป็นทุนเดิม บอกว่า “ดีใจมากที่เมืองไทยมีแบรนด์ดีๆ ในสไตล์คลาสสิกมาเปิด ทำให้ไม่ต้องบินไปช็อปปิ้งไกล ส่วนตัวจะชอบรองเท้าของแบรนด์นี้มาก เพราะส้นไม่สูงมาก อีกทั้งยังใส่สบายแต่ก็มีความโก้หรูดูดีมีสไตล์ค่ะ” ส่วนนางเอกมากฝีมือ นก – สินจัย เปล่งพานิช เล่าถึงรองเท้าคู่โปรดและทริคในการมิกซ์แอนด์แมทช์ว่า “ปกติจะชอบใส่แฟลตชูร์ (รองเท้าส้นแบน) เพราะว่าใส่สบาย และส่วนใหญ่เวลาเลือกรองเท้า จะดูชุดก่อนว่าเป็นไปในทิศทางไหน และจะพยายามเลือกรองเท้าให้ไปในทิศทางเดียวกัน” ส่วนนางแบบหน้าเก๋ขวัญใจเก็ตสึโนวา สิ – พิชญ์สินี ตันวิบูลย์ เล่าว่า “ทริคในการแต่งตัวของสิจะเลือกรองเท้าก่อนเป็นลำดับแรก ว่าอยากใส่คู่ไหน แล้วค่อยหาชุดและแอคเซสซอรี่ส์มาแมทช์ให้เข้ากัน โดยเวลาทำงานจะใส่ส้นสูงอยู่แล้ว ดังนั้นนอกเวลางาน ก็จะเลือกใส่รองเท้าส้นแบนค่ะ”

สำหรับ โรเฌร์ วิวีเยร์ บูทีค แฟล็กชิพ นับเป็นสาขาแรกและสาขาเดียวในประเทศไทยอีกทั้งยังเป็นบูทีคสุดหรูที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บนพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร โดยคอนเซ็ปต์การออกแบบจะเหมือนกันกับ บูทีค แฟล็กชิพทุกแห่งทั่วโลก ถ่ายทอดความสง่างามอันล้ำค่าระดับตำนานของ โรเฌร์ วิวีเยร์ ที่ดำเนินมายาวเกือบ 1 ศตวรรษ รวมทั้งการตกแต่งภายในบูทีคและของประดับที่เหนือระดับสไตล์ฝรั่งเศส ให้ความรู้สึกดื่มด่ำกับศิลปะอันลึกซึ้ง ถือเป็นจิตวิญญาณของแบรนด์ และเพื่อคงเอกลักษณ์ความเรียบหรูคลาสสิค การตกแต่งของร้านจึงมีความรู้สึกโปร่งสบาย ให้ความรู้สึกเบาและผ่อนคลาย โดยเลือกใช้โทนสีชมพูอ่อนเพื่อให้เกิดความสว่างและสีนู้ดโทนสว่างเพิ่มมิติของพื้นที่ของบูทีคให้ดูกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

นอกจากนั้นงานนี้ เหล่าดารายังได้กระทบไหล่บุคคลระดับโลก ไม่ว่าจะเป็น บรูโน ฟริโซนี (Bruno Frisoni) ครีเอทีฟ ไดเร็กเตอร์คนปัจจุบันที่ให้เกียรติบินตรงจากฝรั่งเศสเพื่อมาร่วมงานเปิด พร้อมด้วยแอมบาสเดอร์ของแบรนด์ อิเนส เดอ ลา เฟรซอง (Ines de la Fressange) แฟชั่นไอคอนระดับโลก ที่ให้เกียรติมาร่วมงานเปิดในครั้งนี้

“โรเฌร์ วิวีเยร์ บูทีค แฟล็กชิพ” (Roger Vivier Boutique Flagship) จำหน่ายกระเป๋า รองเท้า และแอคเซสซอรี่ส์ เปิดให้บริการแล้ว ณ ชั้น G ศูนย์การค้าดิ เอ็มโพเรียม เวลา 10.00 น. – 20.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-664-8442

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ