คนดังชวนสัมผัสรสหอมละมุนลิ้นฉบับ โอต์ กูตูร์ กับ “ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส” มาการองและขนมหวานแฟชั่นระดับโลก ต้นตำรับฝรั่งเศสแท้

พฤหัส ๑๙ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๙:๒๙
บริษัท พีเอช มาการอง (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือ บริษัท พีเอ็ม กรุ๊ป จำกัด จัดความพิเศษให้สาวกขนมหวานชาวไทย ได้ลิ้มรสสุดยอดมาการองและขนมหวานแฟชั่นระดับโลก สัญชาติฝรั่งเศสแท้ ภายใต้แบรนด์“ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส” (Pierre Hermé Paris) จัดงานสุดโก้แนะนำสุดยอดขนมหวานแฟชั่นระดับโลก ชวนก๊วนเซเลบคนดังแฟนพันธุ์แท้ ปิแอร์ แอร์เม่ มาจิบน้ำชาเบาๆ ยามบ่ายสัมผัสความหวานละมุนละไมของ “ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส (Pierre Hermé Paris) ณ เดอะ เวสต์วิง ชั้น 3 โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ ถนนวิทยุ เมื่อวันพุธที่ 18 มีนาคม 2558 ก่อนจะเปิดแฟล็กชิพสโตร์อย่างเป็นทางการปลายเดือนมีนาคมนี้ ที่ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์

บรรยากาศภายในงานถูกตกแต่งสไตล์ปารีเซียงสุดโก้ ท่ามกลางขนมหวานแบรนด์ ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส ถูกยกขบวนมาจัดดิสเพลย์สวยงาม นำโดยตัวเอกของงานอย่าง มาการอง ช็อคโกแล็ต และ ขนมหวานหลากชนิด พร้อม อาร์ท แกลลอรี่ นิทรรศการภาพถ่ายแฟชั่นขนมสุดเก๋

โดย 3 ผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงแห่ง บริษัท พีเอช มาการอง (ประเทศไทย) จำกัด ในเครือบริษัท พีเอ็ม กรุ๊ป จำกัด นำโดย คุณเฉลิมชัย มหากิจศิริ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร คุณอุษณา มหากิจศิริ ทัพพะรังสี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ และ คุณกมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย กล่าวถึงความพิเศษและที่มาของการนำเข้าขนมหวานแฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลกครั้งแรกในเมืองไทยว่า บริษัทฯ ต้องการนำขนมอร่อยคุณภาพระดับโลกมาให้คนไทยได้ชิม โดย “ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส” (Pierre Hermé Paris) เป็นแบรนด์มาการองและขนมหวานอันดับ 1 ของฝรั่งเศส ที่ติดอันดับสุดยอดความอร่อยระดับโลก และยังติดอันดับท็อป 50 แบรนด์ลักชั่วรี่ของฝรั่งเศส โดยเจ้าของแบรนด์ที่เป็นเชฟชื่อดังชาวฝรั่งเศส ชื่อ ปิแอร์ แอร์เม่ (Pierre Hermé) ที่ได้รับการขนานนามว่าเป็น “ปิกัสโซ่แห่งวงการขนมหวาน”

ซึ่งจุดเด่นของขนมแบรนด์ “ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส” (Pierre Hermé Paris) ที่ตราตรึงใจนักชิมขนมทั่วโลก คือ รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ มีการนำเอาวัตถุดิบที่มีคุณภาพและโด่งดังของแต่ละท้องถิ่นทั่วโลกมาทำเป็นขนมได้อย่างน่าอัศจรรย์และเซอร์ไพรส์นักชิมได้ตลอด เช่นการนำวัตถุดิบที่เป็นของหวานกับของคาว มาผสมผสานกลายเป็นขนมที่มีรสชาติกลมกล่อมลงตัว โดยเฉพาะมาการอง ไม่หวานนำ แต่ใช้รสของวัตถุดิบแต่ละชนิดนำลงตัวในสูตรลับเฉพาะที่ยังไม่มีใครสามารถทำได้ นอกจากนี้ยังมีการสร้างสรรค์ไอเดียออกมาเป็นความสวยงามของขนมทุกชิ้นอย่างปราณีต เปรียบเสมือนการสร้างสรรค์งานศิลปะชิ้นเอกที่เป็นทั้งศาสตร์และศิลป์ชั้นสูงระดับ โอต์ กูตูร์

ทั้งนี้ ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส จะถูกนำเข้ามาในเมืองไทยเต็มรูปแบบ สาขาแรกในประเทศไทย และ สาขาที่ 50 ของโลก ในวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2558 ที่ ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ภายใต้โชว์รูมหรูหราเหนือระดับจัดเต็มให้คนไทยได้ลิ้มลองไม่ต้องบินไปชิมที่ฝรั่งเศส โดยมีขนมมากมาย ทั้ง มาการอง หลากรส, ช็อกโกแลต, เค้ก, คาราเมล นูกัต และแยมผลไม้รวม เป็นต้น สนนราคาในช่วงแรกอยู่ที่ 650 – 4,000 บาท

ด้านบรรยากาศภายในงานจิบน้ำชายังคับคั่งไปด้วยเซเลบแฟนพันธุ์แท้ ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส ที่ไม่พลาดมาร่วมยินดี และ เทสต์ รสชาติขนมสูตรใหม่ อาทิ สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล พูนทรัพย์มณี, วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ, เชฟเอียน-พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย, เมย์-กุลพัชร์ กนกวัฒนาวรรณ, จณิสตา จรูญสมิทธิ์, ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์,กรณ์ ณรงค์เดช, พิธา - ชุติมา ลิ้มเจริญรัตน์, ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, อัครรัฐ วรรณรัตน์,ธราภุช คูหาเปรมกิจ, ณัฏฐิ์ประภา-ณัฎฐกรณ์ ชุณหะวัณ, สุทธาวรรณ - ศิรประภา จีระพันธุ ฯลฯ พร้อมใจกันมาสัมผัสความหวานละมุนสะท้อนความเป็นศาสตร์และศิลป์ของขนมแบรนด์ “ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส (Pierre Hermé Paris) แท้จริง

โดยสาวแฟชั่นนิสต้าสุดเท่ห์ สิตามนินท์ สุสมาวัตนะกุล พูนทรัพย์มณี เล่าว่า ติดตามขนมแบรนด์ ปิแอร์แอร์เม่ มาตลอด ใครไปฝรั่งเศสต้องซื้อ โดยเฉพาะมาการองดังมาก เพราะมีรสชาติใหม่ๆ ให้เราเซอร์ไพรส์ตลอด ปกติไม่ชอบทานขนมหวาน แต่มาการอง ปิแอร์ แอร์เม่ ไม่หวานเลย ที่สำคัญเวลากัดเข้าไปจะรู้สึกกรอบนอก และนุ่นตัวครีมมี่ข้างใน ที่มีกลิ่นหอมของวัตถุดิบไฮไลต์ของแต่ละรส จนเราลืมนึกถึงความหวานเล็กๆ ที่ตามมาที่หลังไปเลยค่ะ

ขณะที่ เชฟเอียน-พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย ยกให้ เชฟ ปิแอร์ แอร์เม่ คือสุดยอดเชฟที่มีอัจฉริยะภาพด้านการเนรมิตรขนมด้วยสูตรการผสมผสานวัตถุดิบที่แตกต่างที่หลายคนนึกไม่ถึง อย่าง มะลิ วาซาบิ เห็ดทรัฟเฟิล มาผสมกับผลไม้ต่างๆ ออกมาเป็นขนมหวานได้อย่างลงตัวยากจะหาใครทำได้ ซึ่งเชฟเอียนได้ได้แนะนำ วิธีการรับประทานขนมหวาน ควรทานคู่กับชาที่ไม่มีกลิ่นแรงมากเพราะจะกลบกลิ่นขนม ส่วนเรื่องการเก็บรักษาขนมอย่าง มาการอง ควรแช่ให้ช่องแช่แข็งเก็บได้ 3 – 4 วัน และเวลารับประทานให้นำออกมาตั้งไว้ในอุณหภูมิห้องประมาณ 10 นาที จะได้รสชาติคงเดิม

ด้าน 2 สาวพี่น้องสุดสวย สุทธาวรรณ – ศิรประภา จีระพันธุ บอกว่าเป็นแฟนพันธุ์แท้ขนมแบรนด์ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส ตัวจริง ทุกครั้งที่ไปฝรั่งเศสต้องไปตามล่าหาซื้อรสชาติใหม่ๆ มาชิมตลอด ทานได้แบบไม่กลัวอ้วนเลย เพราะอร่อยทุกรส บางทีชอบรสไหนจำถึงกับจำไม่ได้ เพราะรสชาติ มาการอง ของ ปิแอร์ แอร์เม่ มีเยอะมาก ค่ะ และเป็นรสที่แบรนด์อื่นไม่มีด้วยค่ะ

ร่วมลิ้มลองรสหอมหวานของขนมอบสัญชาติฝรั่งเศส “ปิแอร์ แอร์เม่ ปารีส (Pierre Hermé Paris) ได้แล้ววันนี้ โดยสามารถโทรสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 089-365-8888 หรือ ติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่Facebook.com/PierreHermeTHA, IG: pierreherme_th และเตรียมพบกับ ปิแอร์ แอร์เม่ แฟล็กชิพสโตร์สุดหรูหราเหนือระดับอย่างเต็มรูปแบบ สาขาแรกในประเทศไทย และ สาขาที่ 50 ของโลก ในวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม 2558 ที่ ชั้น G ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ สุขุมวิท ก่อนที่จะจัดงานแกรนด์โอเพ่นนิ่งเปิดตัวร้านอย่างเป็นทางการอีกครั้ง พร้อมพบกับ เชฟ ปิแอร์ แอร์เม่ ตัวจริงที่จะมาตัดริบบิ้นเปิดร้านที่เมืองไทยด้วยตัวเอง ช่วงเดือน พฤษภาคม 2558

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ