ขอเชิญเข้าร่วม การแข่งขันโต้วาทีภาษาอังกฤษระดับมหาวิทยาลัย ครั้งที่ 10

อาทิตย์ ๒๒ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๒๖
มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ขอเชิญนักเรียนนักศึกษาที่สนใจทุกสถาบัน เข้าร่วมในการแข่งขันโต้วาทีภาษาอังกฤษระดับมหาวิทยาลัย ครั้งที่ 10 (European Union-Thailand National Intra-Varsity Debate Championship หรือมีชื่อย่อว่า การแข่งขันโต้วาที EU-Thailand) ซึ่งในปีนี้ทางมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ภายใต้ความร่วมมือของคณะผู้แทนสหภาพยุโรปประจำประเทศไทย และชุมนุมปาฐกถาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (Thammasat Speakers’ Union) โดยการแข่งขันจะได้จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 3-7 เมษายน 2558 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความเข้าใจอันดีในประเด็นเกี่ยวกับสหภาพยุโรป และเป็นการส่งเสริมการคิดเชิงวิเคราะห์ในหมู่เยาวชนไทย ผู้ที่สมัครเข้าร่วมการแข่งขันจะ ต้องกำลังศึกษาอยู่ในระดับมัธยมศึกษาตอนต้น จนถึงในระดับมหาวิทยาลัย โดยสถาบันที่สนใจส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ - 1 เมษายน 2558 ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทรศัพท์ 089-7860068 และเนื่องจากกิจกรรมในครั้งนี้ได้มีผู้เข้าร่วมเป็นจำนวนมาก ทางคณะผู้จัดการแข่งขันฯ จึงต้องการสนับสนุนในด้านอาหารและเครื่องดื่ม จากหน่วยงานหรือบริษัทฯ ต่างๆ ที่มีนโยบายสนับสนุนด้านการศึกษาของเยาวชนไทย โดยจะสามารถแจ้งความประสงค์หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 086-9947723 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๒๒ ฯพณฯนายกรัฐมนตรีนิวซีแลนด์ เป็นประธานมอบรางวัลงาน New Zealand Alumni Networking-สายสัมพันธ์ศิษย์เก่านิวซีแลนด์ในประเทศไทย
๑๓:๔๑ SolarEdge ประกาศความสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยไซเบอร์ของสหราชอาณาจักร
๑๓:๔๒ นับถอยหลังเตรียมพบกับ Kind Jugend ASEAN 2024 ระหว่างวันที่ 25 - 27 เมษายน 2567 ลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรับ Art Toy จาก POPMART
๑๓:๑๒ อ.อ.ป. รับเกียรติบัตร องค์กรพัฒนาคุณธรรม ประจำปี 2566
๑๓:๒๐ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรุงเทพมหานคร โดย สำนักงานเขตประเวศ ชวนช้อป ชม ชิม สินค้าดีมีคุณภาพ เพลิดเพลินกับกิจกรรมมากมาย ในงานตลาดนัดชุมชน BKK
๑๓:๔๐ นิสิตคณะวิศวฯ ม.เกษตรศาสตร์ กวาด 3 รางวัลใหญ่ ชนะเลิศ-รองชนะเลิศอันดับ 1 - Popular Vote Campus Challenge 2023 โดย โตโยต้า
๑๓:๔๓ นิสิตคณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ คว้ารางวัล First Prize จากการแข่งขัน ซุปเปอร์คอมพิวเตอร์ระดับโลก
๑๓:๑๗ เปิดสำรับดับร้อน ข้าวแช่ชาววัง จากห้องอาหารสวนบัว เซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว
๑๓:๔๗ NocNoc แท็กทีม เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จัดโปรแรงเสิร์ฟลูกบ้านเพ็ทแฟมิลี่ รับส่วนลด สูงสุด 4,000 บาท เมื่อช้อปเฟอร์ฯ และสินค้ากลุ่ม NocNoc Pets ตกแต่งคอนโด ตั้งแต่วันที่ 1 เม.ย. - 30 มิ.ย. 67
๑๓:๒๔ ศิลปินไอดอลแต่งชุดธีมผ้าไทยจัดเต็มขึ้นโชว์ในอีเวนต์ทางดนตรี idol EXCHANGE@เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชมฟรี 4-5 พฤษภาคมนี้ พร้อมร่วมเชียร์ศิลปินประกวดชุดไทย ชิงตำแหน่ง QueenDom และ