“คิมเบอร์ลี่ย์ – คล๊าค” ชูกลยุทธ์ 2015 “การปรับเปลี่ยนองค์กรเพื่อชัยชนะ” (Change to Win)

อังคาร ๒๔ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๑๖
มุ่งขยายตลาดอินโดจีน และพม่า พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “แอร์เฟล็ก” (AIRFLEX) ตอกย้ำภาพลักษณ์ KCP ในด้านนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

บริษัท คิมเบอร์ลี่ย์ – คล๊าค ประเทศไทย จำกัด ชูกลยุทธ์รับปี 2015 “การปรับเปลี่ยนองค์กรเพื่อชัยชนะ” (Change to Win) มุ่งขยายตลาดกลุ่มเป้าหมายในตลาดอินโดจีน และพม่า มั่นใจสามารถครองตำแหน่งผู้นำกลุ่มสินค้าเพื่อธุรกิจ พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “แอร์เฟล็ก” (AIRFLEX) เดินหน้าเติบโตตอกย้ำภาพลักษณ์ของ KCP ในด้านนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ลดการตัดต้นไม้ และช่วยลดขยะให้กับโลก

นายกรัณย์ แสงไฟ ผู้อำนวยการ และผู้จัดการทั่วไป แผนกกลุ่มสินค้าเพื่อธุรกิจ คิมเบอร์ลี่ย์-คล๊าค โปรเฟสชันแนล ประจำประเทศไทย เมียนมาร์ และอินโดจีน เปิดเผยว่า “คิมเบอร์ลี่ย์ – คล๊าค ผู้นำกลุ่มสินค้าเพื่อธุรกิจ ได้นำกลยุทธ์ การปรับเปลี่ยนองค์กรเพื่อชัยชนะ (Change to Win) มาใช้ในปี2015 โดยเน้นเรื่องการขยายตลาดอินโดจีน และพม่ามากขึ้น รวมไปถึงนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการของตลาด รวมถึงการขยายฐานตลาดเข้าไปยังกลุ่มประเทศอินโดจีน และพม่า เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายได้ทราบถึงแนวความคิด และทัศนคติที่ช่วยให้ผู้แทนจำหน่ายสามารถนำไปปรับใช้ ให้ ก้าวทัน และเป็นผู้นำกระแสการเปลี่ยนแปลงอีกด้วย จากการวางกลยุทธ์การตลาด คาดว่าจะทำให้KCP สามารถสร้างภาพลักษณ์ และจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดขยายตลาดอินโดจีน และพม่า จนสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 ได้”

พร้อมกันนี้ นายกรัณย์ยังได้กล่าวเพิ่มเติมถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “แอร์เฟล็ก” (AIRFLEX) ซึ่งเป็นนวัตกรรมพิเศษเฉพาะของ KCP ในการผลิตกระดาษเช็ดมือ ที่ตอบความต้องการของตลาด และตอกย้ำภาพลักษณ์ของ KCP ในด้านนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน ลดการตัดต้นไม้ และช่วยลดขยะให้กับโลก เพื่อเป็นการต่อยอดในด้านสิ่งแวดล้อม สร้างความแตกต่างหนีคู่แข่งที่นิยมนำเสนอให้กับผู้บริโภค และเป็นการตอกย้ำจุดยืน (Positioning) ในความเป็นกลุ่มสินเค้าเพื่อธุรกิจ”

ในปีนี้นับเป็นปีที่ KCP ตั้งใจตอกย้ำกลยุทธ์การตลาดโดยเฉพาะนวัตกรรมสำคัญอย่าง “แอร์เฟล็ก” (AIRFLEX) ด้วยการเปิดตัวหนังโฆษณาผ่านสื่อออนไลน์ ชื่อชุด “มือใหญ่” พร้อมแผนส่งเสริมการตลาดแบบบูรณาการ โดยยังคงแนวคิดสำคัญของ KCP คือ ลดการใช้วันนี้ เพื่อพรุ่งนี้ที่ดีกว่า และครั้งนี้ เราได้มีการใช้ Celebrity คือคุณโยกเยก มาเป็น Brand Ambassador ซึ่งจะสร้างปรากฏการณ์ให้ผู้บริโภคได้เป็นกระแส Talk of The Town และหนังโฆษณาชุดนี้จะถูกจัดส่งเข้าประกวด รางวัลหนังโฆษณาเมืองคานนส์ โดยเชื่อมั่นว่าหนังโฆษณาออนไลน์ชุดนี้ จะสามารถกระตุ้นยอดขายตามที่วางแผนโฆษณาไว้ เพื่อให้เข้าถึงกลุ้มเป้าหมายอย่างถั่วถึงทั้งประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ