โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท เชิญชวนเข้าร่วม รวมพลังลดการใช้พลังงานในวัน เอิร์ธ อาวร์ 2558 (Earth Hour 2015)

พฤหัส ๒๖ มีนาคม ๒๐๑๕ ๑๓:๔๐
โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ร่วมกับโรงแรม สตาร์วู้ด โฮเทล แอนด์ รีสอร์ททั่วโลก เป็นส่วนหนึ่งในหลายล้านคนทั่วโลกแสดงเจตนารมณ์ที่ชัดเจนในการโลกทำให้โลกน่าอยู่ยิ่งขึ้นด้วยการเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมกิจกรรมลดพลังงานในวัน “Earth Hour” ปิดไฟ 1 ชั่วโมง ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 20.30-21.30 น.

โครงการ เอิร์ธ อาวร์ ก่อตั้งขึ้นโดยกองทุนเพื่ออนุรักษ์สัตว์ป่าโลก หรือ World Wildlife Fund (WWF) หน่วยงานซึ่งรณรงค์ให้ทั่วโลกตระหนักถึงความสำคัญของการรักษาสิ่งแวดล้อม ด้วยการลดใช้พลังงานเพื่อลดภาวะโลกร้อน โดยเมื่อปี 2557 มีกว่า 7,000 เมือง และ 162 ประเทศทั่วโลกได้เข้าร่วมกิจกรรม เพื่อเป็นการเน้นย้ำและตระหนักถึงเจตนารมณ์ในการพัฒนาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนในปี2558 โรงแรม เดอะ เวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท ภายใต้การบริหารของ บริษัท สตาร์วู้ด โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการนี้ ด้วยการลดพลังงานไฟฟ้าโดยการปิดไฟป้ายตึกโรงแรม และไฟที่ไม่จำเป็นภายในอาคาร ห้องอาหาร และห้องพักลูกค้า ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 20.30-21.30 น. และทดแทนด้วยการจุดเทียนในบริเวณต่างๆ ของโรงแรมฯ อีกทั้งเชิญชวนให้ลูกค้าผู้เข้าพักร่วมทำกิจกรรมด้วยการปิดไฟในห้อง ในช่วงเวลาเอิร์ธ อาวร์ ดังกล่าวอีกด้วย

เกี่ยวกับโครงการ เอิร์ธ อาวร์

โครงการ เอิร์ธ อาวร์ เป็นโครงการที่เกิดจากการเคลื่อนไหวของกลุ่มคนทั่วทุกมุมโลกในการรณรงค์ให้ประชาชน หน่วยงานราชการ และบริษัทเอกชนพร้อมใจสร้างคำมั่นที่จะช่วยโลก ด้วยการปิดไฟเป็นเวลา 1 ชั่วโมง กิจกรรมเด่นของงาน เอิร์ธ อาวร์ 2558 คือการปิดไฟตามสถานที่สำคัญต่างๆเป็นเวลา 1 ชั่วโมง โดยที่ประชากรหลายร้อยล้านคน ไม่ว่าจะมีความแตกต่างทางเชื้อชาติ ศาสนา วัฒนธรรม สังคม หรือภูมิภาค ก็สามารถร่วมทำกิจกรรมในโครงการ เอิร์ธ อาวร์ 2558 เพื่อยืนยันคำมั่นสัญญาที่จะช่วยปกป้องโลกของเรา ในวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม เริ่มเวลา 08.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น รายละเอียดเพิ่มเติม www.earthhour.org

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา