“เจสัน” รุกตลาดหนัก รับเทรนด์การออกกำลังกายโต ส่ง “X-Series” อุปกรณ์กีฬาออกกำลังกาย ฟิตหุ่น “X Shape กับ X Series”

พุธ ๐๑ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๕:๒๖
“เจสัน” สบช่องรับเทรนด์การออกกำลังกายโตไม่หยุด เปิดตัว “เจสัน X-Series” อุปกรณ์กีฬาออกกำลังกาย ที่จะทำให้ ฟิตหุ่น “X shape กับ X series” อุปกรณ์ที่เน้นการบริหารกล้ามเนื้อหลัง แขนขา และหน้าท้อง ตอบโจทย์ความต้องการออกกำลังกายของคุณ สามารถทำได้ง่ายๆ ที่บ้านอย่างได้ผล ช่วยคุณปลดปล่อยหุ่น X-Shape ที่ซ่อนอยู่ในตัวออกมา พร้อมก้าวขึ้นเป็นผู้นำตลาด หลัง “เจสัน” เติบโตอย่างก้าวกระโดดกว่า 45 % ในปีที่ผ่านมา เจาะช่องทางจำหน่ายผ่าน Super Sports 66 สาขาทั่วประเทศ และ Sports Mall กว่า 5 อีกมากมายทั่วประเทศ พร้อมผนึกพันธมิตร We Fitness ดัน “เจสัน” ให้เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอุปกรณ์การออกกำลังกายฟิตเนสอย่างแท้จริง

นายเดชฤทธิ์ ณ ตะกั่วทุ่ง รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท คิวรอน จำกัด ผู้นำนวัตกรรมอุปกรณ์กีฬาเพื่อการออกกำลังกาย แบรนด์ “เจสัน” เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้สร้างแบรนด์ “เจสัน” ขึ้นมาเนื่องจากเหตุผลที่มองเห็นโอกาสการเติบโตของเทรนด์การออกกำลังกาย รักสุขภาพ ที่เพิ่มขึ้นทุกวัน จึงต้องการให้ลูกค้าสามารถออกกำลังกายได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด จึงเลือกที่จะพัฒนาสินค้าเพื่อรองรับผู้ที่สนใจเรื่องการดูแลสุขภาพ ซึ่งแบรนด์ “เจสัน” ที่เป็นอุปกรณ์กีฬาออกกำลังกาย ต่างๆ มากมาย ตั้งแต่ จานทวิส ไปจนถึงเน็ตแบดมินตันแบบพกพา แต่เมื่อเทรนด์ตลาดเปลี่ยนไป เราก็ได้เริ่มจัดสรรกลุ่มสินค้า “เจสัน” ให้มีความเฉพาะเจาะจงมากขึ้น ตามเทรนด์กระแสที่เกิดขึ้น

จนทุกวันนี้ “เจสัน” ได้ปรับรายการสินค้าของแบรนด์ออกมาเป็น 5 หมวด คือ 1) ถุงมือฟิตเนส 2)พรมโยคะ 3) อุปกรณ์ออกกำลังกายขนาดเล็ก 4)ชุดซาวน่าสูท 5)ผ้าซัพพอร์ตกล้ามเนื้อเพื่อการออกกำลังกาย โดยที่หมวดที่เราถือว่าเป็นเจ้าตลาดและเชี่ยวชาญที่สุดในประเทศไทยเลยคือ “ถุงมือฟิตเนส” ซึ่งเราครอง Market share อยู่ที่ประมาน 80% ใน Super Sports รวมทุกสาขา และปัจจุบันเจสันก็ได้ผันตัวเองเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายฟิตเนส ที่มี Concept ตอบโจทย์ความต้องการออกกำลังกายของลูกค้า โดยทุกอุปกรณ์ต้องช่วยคุณปลดปล่อยหุ่น X-Shape ที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณออกมา เพราะเราเชื่อว่าทุกคนนั้นมีหุ่น X-Shape ซ่อนอยู่ภายใต้การกินตามใจปาก ขี้เกียจออกกำลังกาย

และเพื่อเป็นการตอบสนองกลุ่มลูกค้า “เจสัน” จึงได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มของ X-Series ที่จะตอบสนองความต้องการมีสุขภาพดี กล้ามเนื้อแข็งแรง และรูปร่างที่ชวนหลงใหลน่ามอง สามารถเลือกและปรับใช้ตามความต้องการได้อย่างลงตัว ผลิตจากวัสดุที่มีคุณภาพดี ได้รับการรับรองมาตรฐานการผลิต เจสัน รุ่น X-Series ประกอบด้วยอุปกรณ์ 3 ชิ้น 1) เจสัน เอ็กซ์-พูล อัพ (Jason X-Pull up) อีกหนึ่งตัวช่วยให้คุณมีกล้ามเนื้อหลังที่แข็งแรงเซ็กส์ซี่น่ามอง เน้นการออกกำลังส่วนหลังและแขน สามารถถอดและติดตั้งเข้ากับวงกบประตูได้อย่างง่ายดาย โดยไม่ต้องเจาะ สำหรับยก Chin up, Pull up หรือเล่น Exercise ประเภทต่างๆ ราคาเพียง 990 บาท 2) เจสัน เอ็กซ์-สติ๊ก (Jason X-Stick) ตัวช่วยออกกำลังกล้ามเนื้อแขนและขา โดยใช้การปรับระดับความยากในการออกกำลังกายจากการหมุนที่ตัวแกน และเลือกระดับความหนักของอุปกรณ์ได้สองระดับ จากยางยืดสองชุด ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ ราคาเพียง 1,390 บาท 3) เจสัน เอ็กซ์-วีล (Jason X-Wheel) สายยางพร้อมล้อและแผ่นเหยียบ สามารถปรับระดับน้ำหนักความยากได้ถึง 4 ระดับ ช่วยทำให้คุณได้เสริมสร้าง กล้ามเนื้อหน้าท้องให้แข็งแรง มีซิกซ์แพ็ค เผยหุ่น “X shape กับ X series” ได้อย่างเป็นที่น่าพอใจ ราคาเพียง 1,390 บาท

นายเดชฤทธิ์ กล่าวต่อไปว่า แบรนด์ “เจสัน” มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดแบบต่อเนื่อง โดยสองปีที่ผ่านมีการเติบโตถึง 45% ในปี 2013 และปี 2014 ที่ผ่านมาอัตตราการเติบโต 45% อีกเช่นกัน โดยช่องทางจำหน่ายสำคัญของ “เจสัน” คือ Super Sports ทุกสาขากว่า 66 สาขา ทั่วประเทศ และ Sports Mall กว่า 5 สาขา ทั่วประเทศ ทำได้มั่นใจได้ว่าสินค้าแบรนด์เจสัน ครอบคลุมช่องทางการขายทั่วประเทศ หาซื้อได้ง่ายที่ห้างสรรพสินค้าใกล้บ้าน พร้อมร่วมกับ We Fitness พันธมิตรหลักในการร่วมเป็นช่องทางในการสร้างแบรนด์ของ “เจสัน” ในสังคมของการออกกำลังกายอย่างแท้จริง

ซึ่งในปัจจุบันนี้ผู้บริโภคหันมาสนใจและให้ความสำคัญกับการดูแลร่างกาย การฟิตหุ่นมากขึ้น เนื่องจากมีดาราเป็นตัวนำกระแสสุขภาพ ทำให้การเติบโตของสถานฟิตเนสเชนใหญ่ๆ ต้องขยายสาขาหรือพื้นที่เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดมากขึ้น ซึ่งตลาดฟิตเนสมีการเติบโตอยู่ที่ 10-20% อย่างต่อเนื่อง โดยไม่ได้รับผลกระทบใดๆจากสภาพการเมือง รวมถึงการตัดสินใจการเลือกใช้อุปกรณ์จากฟังก์ชั่นการทำงาน ว่าตอบโจทย์ความต้องการหรือไม่ แต่ปัจจุบันเนื่องจากว่าเทรนด์การออกกำลังกายมาแรง แต่ที่ขาดไม่ได้เลยคือเทรนด์แฟชั่นที่มาควบคู่กัน ทำให้การเลือกสินค้า ณ ปัจจุบันมีเรื่องของดีไซน์ที่สวยเท่ แปลกตาแปลกใหม่ เข้ามาเกี่ยวข้องกับการตัดสินใจอย่างมาก จึงทำให้ตลาดอุปกรณ์กีฬาสำหรับการฟิตเนสมีมูลค่าอยู่ที่ประมาน 8 พันล้านบาท และมีอัตตราการเติบโตในปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 20-25%

นายเดชฤทธิ์ กล่าวสรุปว่า “เป้าหมายของ “เจสัน” ในปีนี้ คือต้องการช่วยสนับสนุนผู้บริโภคทุกคน ในการปลดปล่อยหุ่น “X shape กับ X series” ของพวกเขาออกมา โดยมีการซัพพอร์ตอย่างดีจากอุปกรณ์ของเจสันและสื่อ JASON CHANNEL รายการออนไลน์ที่จะช่วยให้คุณสามารถศึกษาวิธีการฟิตหุ่น การรับประทานอย่างไรให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม โดยสินค้าใหม่ในปีนี้ ไฮไลท์คือ Jason X-Series อุปกรณ์ที่จะมาช่วยให้ผู้บริโภคสามารถออกกำลังกายง่ายๆ ที่บ้านอย่างได้ผล โดยผลลัพธ์คือหุ่น X-Shape ที่สวยงาม มาพร้อมกับโปรแกรมการฟิตหุ่น X Shape กับ X-Series สามารถเข้าดูได้ผ่านช่องทาง JASON CHANNEL ใน YOUTUBE.com/jasonmyfitness อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง