“แรงเลอร์” เปิดตัว “เวียร์ ศุกลวัฒน์” แบรนด์ แอมบาสเดอร์หนุ่มมาดเท่คนล่าสุด พร้อมชวนคนไทยร่วมออกเดินทางเปิดประสบการณ์สู่ถนนสายใหม่ กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “แรงเลอร์ ทรู วันเดอเรอร์”

พฤหัส ๑๖ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๖:๕๒
“แรงเลอร์” แบรนด์เครื่องแต่งกายยีนส์สัญชาติอเมริกัน เปิดตัว เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์หนุ่มมาดเท่คนล่าสุดประจำประเทศไทย พร้อมเปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “แรงเลอร์ ทรู วันเดอเรอร์” (Wrangler True Wanderer) เชิญชวนคนไทยร่วมออกเดินทางเปิดประสบการณ์สู่ถนนสายใหม่ ผ่านการประชันภาพถ่ายที่แสดงถึงความเป็นนักเดินทางผู้มีหัวใจอิสระ เพื่อลุ้นเป็นผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้เป็นเจ้าของบิ๊กไบค์ไทรอัมพ์ รุ่น BONNEVILLE T100 BLACK มูลค่ากว่า 460,000 บาท และรางวัลอื่นๆ จากแรงเลอร์อีกมากมาย ภายในงานได้รับเกียรติจากไบค์เกอร์มาดเท่ อาทิ คุณดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริทไบค์ จำกัด คุณเปิ้ล ณัฐบูร ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเคิล คัลเจอร์ โชว์ จำกัด คุณหมูหยอง – วรวิทย์ เรืองจันทานุกูล ผู้ก่อตั้ง ซุส คัสตอม และดารา เซเลบริตี้ชั้นนำอีกคับคั่ง พร้อมด้วยกลุ่มสิงห์นักบิดจากทั่วประเทศ ซึ่งนับเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติการณ์ของแรงเลอร์ ภายใต้บรรยากาศงานเฉลิมฉลองสไตล์เฟสติวัล ณ ลานกิจกรรมเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

คุณเมสินี วิสิฐนรภัทร ผู้จัดการอาวุโสผลิตภัณฑ์แรงเลอร์ โดย บริษัท เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “ด้วยจุดกำเนิดของแบรนด์ที่มุ่งมั่นในการผลิตเครื่องแต่งกายยีนส์อันโดดเด่นทั้งด้านคุณภาพและการออกแบบ จนเป็นที่ยอมรับในหมู่หนุ่มคาวบอยมากว่าหนึ่งศตวรรษ ซึ่งกลายเป็นภาพความเท่ที่ผู้คนทั่วโลกต่างจดจำแบรนด์แรงเลอร์ได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ในยุคปัจจุบันภาพของคาวบอยได้ค่อยๆ เลือนหายจนกลายเป็นเพียงหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของวัฒนธรรมชาวอเมริกัน แต่แรงเลอร์ไม่เคยละทิ้งจิตวิญญาณของนักผจญภัยตัวจริง ซึ่งเป็นไปตามจิตวิญญาณแห่งความเป็นอิสระของคาวบอยในอดีต ที่ได้ก้าวสู่ศตวรรษใหม่แห่งการเป็นสิงห์นักบิดสุดเซอร์ที่มีหัวใจ “รักการเดินทางและการผจญภัย” ตามแบบฉบับของแรงเลอร์ และเพื่อเป็นการตอกย้ำเจตนารมณ์ดังกล่าว แรงเลอร์จึงได้จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “แรงเลอร์ ทรู วันเดอเรอร์” (Wrangler True Wanderer) เพื่อเชิญชวนคนไทยร่วมออกเดินทางเปิดประสบการณ์สู่ถนนสายใหม่ ผ่านการประชันภาพถ่ายที่แสดงถึงความเป็นนักเดินทางผู้มีหัวใจอิสระ จำนวน 5 ภาพ โดยไม่จำกัดรูปแบบการเดินทางหรือสถานที่* พร้อมบรรยายเรื่องราวการเดินทางสุดพิเศษของคุณมาที่เว็บไซต์ www.wranglertruewanderer.com เพื่อลุ้นเป็นผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้เป็นเจ้าของบิ๊กไบค์ไทรอัมพ์ รุ่น BONNEVILLE T100 BLACK มูลค่ากว่า 460,000 บาท และรางวัลอื่นๆ จากแรงเลอร์อีกมากมาย”

“พร้อมกันนี้ แรงเลอร์ยังได้เผยโฉมแบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ล่าสุด เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ หนุ่มมาดเท่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งสามารถสะท้อนภาพความเป็นหนุ่มไบค์เกอร์มาดเซอร์สไตล์แรงเลอร์ยุคปัจจุบัน ผู้ที่มีจิตวิญญาณความเป็นอิสระพร้อมที่จะโลดแล่นไปได้ทุกทีได้อย่างชัดเจน และที่สำคัญยังสามารถเป็นแรงบันดาลใจสำคัญที่จะช่วยปลุกจิตวิญญาณความเป็นนักผจญภัยของคนไทยให้กล้าออกมาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในครั้งนี้อีกด้วย” คุณเมสินี กล่าว

เวียร์ – ศุกลวัฒน์ คณารศ แบรนด์ แอมบาสเดอร์หนุ่มมาดเท่คนล่าสุดของแรงเลอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “รู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของแรงเลอร์ประเทศไทยในครั้งนี้ โดยส่วนตัวเป็นคนที่ชื่นชอบการขับขี่บิ๊กไบค์เป็นชีวิตจิตใจ ประกอบกับไลฟ์สไตล์ที่เป็นคนชอบการผจญภัย ออกไปค้นหาอะไรใหม่ๆ ให้กับชีวิต ซึ่งเชื่อว่าทุกการเดินทางล้วนมีความหมายในตัวของมันเอง ไม่ว่าเส้นทางนั้นๆ จะมีจุดหมายปลายทางอยู่ที่ใด ในระหว่างทางนั้นมักมีสิ่งที่ให้เราได้เรียนรู้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นวิวทิวทัศน์ธรรมชาติที่งดงาม หรือการเผชิญกับอุปสรรคต่างๆ ที่สามารถฝันฝ่าไปได้ ตลอดจนมิตรภาพดีๆ ที่เกิดขึ้นจากเพื่อนร่วมเดินทาง และผมเชื่อว่าแคมเปญ “แรงเลอร์ ทรู วันเดอเรอร์” จะเปรียบเสมือนหนึ่งในแรงบันดาลใจให้กับคนไทยทุกคนที่มีจิตวิญญาณความเป็นนักผจญภัย กล้าที่จะออกมาเปิดเส้นทางสายใหม่ ในอย่างที่ใจต้องการ โดยมีประสบการณ์อันทรงคุณค่าที่อยู่เบื้องหน้าเป็นเดิมพัน”

“และเพื่อให้เหล่านักเดินทางตัวจริงสามารถออกไปเปิดเส้นทางสายใหม่อย่างมั่นใจในทุกเส้นทาง แรงเลอร์ ขอนำเสนอนวัตกรรมเครื่องแต่งกายยีนส์สัญชาติอเมริกัน ในตระกูลเดนิม เพอร์ฟอร์แมนซ์ คอลเลคชั่นล่าสุดประจำสปริง/ซัมเมอร์ 2015 ไม่ว่าจะเป็น วอเตอร์ รีเพลเลนท์ (Water Repellent) ที่มีคุณสมบัติช่วยป้องกันละอองน้ำ ตลอดจนสิ่งสกปรกต่างๆ ที่จะแทรกซึมเข้าสู่ผิวเนื้อผ้า แอนไท-แบคทีเรีย (Anti-Bacteria) ที่มีการเคลือบสารชนิดพิเศษที่มีคุณสมบัติป้องกันการเกิดแบคทีเรีย ลดการเกิดกลิ่นอับที่เกิดจากการสวมใส่ และทัฟเกียร์ (Tough Gear) ที่ชูเทคโนโลยีทัฟแม็กซ์ (Tough Max) คุณสมบัติพิเศษในเรื่องความยืดหยุ่นทนทานจากผ้าไลคร่า ซึ่งมีความคงทนต่อการเสียดสีกว่ายีนส์ปกติถึง 200% ซึ่ง แรงเลอร์ได้ความพิถีพิถันในการออกแบบและตัดเย็บ พร้อมผนวกความมีสไตล์เฉพาะตัวให้เข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน ไอเท็มเครื่องแต่งกายทุกชิ้นจึงมีความทนทาน สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ที่มาพร้อมกับรูปทรงสุดล้ำสมัย เพื่อมอบประสบการณ์ความคล่องตัวให้ทุกท่วงท่าของการเคลื่อนไหวในสไตล์ที่แตกต่างกัน” คุณเมสินี กล่าวทิ้งท้าย

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากไบค์เกอร์มาดเท่ชื่อดังของเมืองไทย นำโดย คุณดอม เหตระกูล กรรมการผู้จัดการ บริษัท บริทไบค์ จำกัด คุณเปิ้ล ณัฐบูร ไตรณัฐี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไซเคิล คัลเจอร์ โชว์ จำกัด คุณหมูหยอง – วรวิทย์ เรืองจันทานุกูล ผู้ก่อตั้ง ซุส คัสตอม ร่วมด้วยดาราและเซเลบริตี้ชั้นนำ อาทิ เชน – ณัฐวัฒน์ เปล่งศิริวัธน์ ธาราเขต เพ็ชร์สุกใส วีเจจ๋า – ณัฐฐาวีรนุช ทองมี เกี่ยวก้อย – ขวัญกวินท์ ธำรงรัฐเศรษฐ์ หญิง – ศรุชา เพชรโรจน์ แอนนี่ - ปริศนา ปัญญาศิรินุกูล กันต์ รัตนาภรณ์ ณัฐวัลย์ ณ ป้อมเพชร ปัญจพงศ์ คงคาน้อย พิชช์ บุณยะปานะ และปุญญพัฒน์ ถนอมกุล พร้อมด้วยกลุ่มสิงห์นักบิดจากทั่วประเทศ ซึ่งนับเป็นการรวมตัวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติการณ์ของแรงเลอร์

ทรู วันเดอเรอร์ (นักเดินทาง) ตัวจริงสามารถร่วมประชันภาพถ่ายได้แล้ววันนี้ - 20 เมษายน 2558 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เคาน์เตอร์แรงเลอร์ และแรงเลอร์ ช็อปทุกสาขา หรือที่เว็บไซต์ www.wranglertruewanderer.com Facebook: WranglerThailandFanpage, Instagram: @Wrangler_Thailand หรือ โทร 02-229-7707

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4