ปตท. ยกย่องเด็กปั๊มฮีโร่ มอบรางวัลและเชิดชูเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคม

จันทร์ ๒๐ เมษายน ๒๐๑๕ ๑๐:๐๕
นายสรัญ รังคสิริ ประธานเจ้าหน้าปฏิบัติการกลุ่มธุรกิจปิโตรเลียมขั้นปลาย บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) มอบประกาศนียบัตรและเงินรางวัลแก่นางสาวบุศรินทร์ จงประสพโชคชัย และนายติว โด พนักงานหน้าลาน สถานีบริการน้ำมัน ปตท. หจก. รุ่งพิทักษ์บริการ จ.ฉะเชิงเทรา จำนวนคนละ 10,000 บาทเป็นกรณีพิเศษ เพื่อยกย่องและชื่นชมจากกรณีที่พนักงานทั้งสองได้แสดงความกล้าหาญ เข้าช่วยเหลือและปกป้อง พ.ต.ท.กฤษณ์ บุญเรืองคณาภรณ์ (สวป.สภ. พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา) ที่ถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัสขณะปฏิบัติหน้าที่เมื่อวันที่ 11 เมษายนผ่านมา ถือเป็นฮีโร่ เป็นคนดีที่ ปตท. ภาคภูมิใจ และขอเชิดชูให้เป็นแบบอย่างที่ดีแก่สังคมต่อไป

ทั้งนี้ ปตท. ได้ดำเนินโครงการ “The Hero of PTT Service Station คนดีที่ ปตท. ภาคภูมิใจ” ยกย่องและมอบรางวัลแก่พนักงานสถานีบริการน้ำมัน ปตท. ทุกแห่งทั่วประเทศที่ทำความดี เพื่อส่งเสริมและเป็นกำลังใจให้พนักงานที่ได้ส่งมอบบริการที่ดี ให้ความช่วยเหลือผู้ที่เข้ามาใช้บริการให้ได้รับความสะดวก ปลอดภัย จนเป็นที่ประทับใจ รวมไปถึงการช่วยนำทรัพย์สินมีค่าส่งที่ลูกค้าวางลืมทิ้งไว้ที่สถานีบริการน้ำมันส่งคืนเจ้าของ เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้แก่พนักงานอื่นๆ ให้มีจิตสำนึกรักการบริการ ปฏิบัติงานด้วยความซื่อสัตย์สุจริต ไม่เห็นแก่ประโยชน์ส่วนตน โดยดำเนินการอย่างต่อเนื่องมาตั้งแต่ปี 2556

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4