Garrett Popcorn Shops ต้นตำรับความอร่อยจากชิคาโก ตามติดความอร่อย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ฉลองสาขา 2 ในประเทศไทย ลิ้มรสรสชาติใหม่สไตส์ไทยๆและกระป๋องป๊อปคอร์นลายพิเศษแบบจำนวนจำกัด

จันทร์ ๑๘ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๗:๑๐
หลังจากครบรอบหนึ่งปี Garrett Popcorn™ แฟลกชิพ สโตร์ในประเทศไทยเมื่อไม่นาน Garrett Popcorn™ เปิดสาขาที่สอง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าวไปเมื่อเร็วๆนี้ ให้คนรักป๊อปคอร์นทางตอนเหนือของกรุงเทพฯลิ้มรสความอร่อยป๊อปคอร์นทำมือต้นตำรับจากชิคาโกที่ครองใจแฟนๆชาวไทยได้ใกล้บ้าน

ในครั้งนี้ ประเทศไทยและแฟน Garrett Popcorn™ ชาวไทย เป็นส่วนสำคัญในการสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ผลิตป๊อปคอร์นต้นตำรับจากชิคาโกสร้างสรรค์รสชาติใหม่จากห้องครัว Garrett Popcorn™ ประเทศไทย พร้อมเต็มอิ่มกับความพิเศษยิ่งขึ้นกับ กระป๋องป๊อปคอร์นลายพิเศษสีสันสดใส ใครเป็นแฟนตัวจริง Garrett Popcorn™ คงต้องรีบเพราะกระป๋องลายพิเศษนี้มีจำนวนจำกัด

มร.แลนซ์ โชดี้, ประธานบริษัทและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Garrett Popcorn Shops® กล่าวว่า “เราขอบคุณชาวไทยที่ให้การต้อนรับ เราเลือกเปิดร้าน Garrett Popcorn™ สาขาที่สองในประเทศไทย ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว ซึ่งนับเป็นศูนย์กลางไลฟ์สไตล์ที่ใหญ่ ครบครัน อีกแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยในครั้งนี้ ถือครั้งแรกของ Garrett Popcorn™ ในการสร้างสรรค์รสชาติและดีไซน์กระป๋องให้มีความเป็นเอกลักษณ์แสดงถึงประเทศที่ Garrett Popcorn™ ฉลองเปิดสาขา ทางเรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากและเราหวังว่าแฟนๆชาวไทยยังคงให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและเข้ามาลิ้มรสรสชาติใหม่ล่าสุดของ Garrett Popcorn™”

แฟน Garrett Popcorn™ สามารถลิ้มรสความอร่อยของ Garrett Popcorn™ รสชาติใหม่ก่อนใคร ตั้งแต่วันนี้ ที่ร้าน Garrett Popcorn™ สาขาที่สอง ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว รสชาติใหม่นี้จะวางขายในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้นและในแต่ละวันแฟน Garrett Popcorn™ ผู้โชคดีเพียง 50 ท่านเท่านั้นที่จะสามารถซื้อ Garrett Popcorn™ รสชาติใหม่ได้ในราคาเพียง 320 บาท ติดตาม Garrett Popcorn™ ได้ทาง Facebook แล้วพบกันที่ร้าน Garrett Popcorn™!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4