"อิเดมิตสึ" หนุนเยาวชนไทยที่มีใจรักกีฬากอล์ฟ พัฒนาทักษะสู่มืออาชีพ

อังคาร ๑๙ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๐๙:๐๐
บริษัท น้ำมันอพอลโล ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ บริษัท กอล์ฟชาแนล ประเทศไทย จำกัด จัดโครงการ "IDEMITSU Junior Golf Academy"เพื่อสนับสนุนให้เยาวชนที่มีใจรักในกีฬากอล์ฟได้มีโอกาสพัฒนาทักษะกีฬากอล์ฟให้มากขึ้นเพื่อก้าวสู่ระดับอาชีพ โดยเปิดสอนหลักสูตรกอล์ฟระยะสั้นให้กับเยาวชนทั่วประเทศได้เรียนฟรีตลอดปี 2558 ณ สนามกอล์ฟชั้นนำทั่วประเทศไทย

ดร. จักรกริช วหาวิศาล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท น้ำมันอพอลโล ประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า "วัตถุประสงค์ของโครงการ IDEMITSU Junior GolfAcademy ต้องการเปิดโอกาสให้เยาวชนที่สนใจกีฬากอล์ฟได้มีโอกาสเรียนรู้ทักษะเพิ่มเติมจากโปรกอล์ฟที่มีความเชี่ยวชาญ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย ซึ่งทาง บริษัท กอล์ฟ ชาแนล ประเทศไทย จำกัด ได้สนับสนุนโปรกอล์ฟในการฝึกสอน ทั้งนี้โครงการดังกล่าวจะหมุนเวียนไปยังสนามกอล์ฟต่างๆ ทั่วประเทศเพื่อให้เยาวชนในต่างจังหวัดมีโอกาสร่วมกิจกรรมอย่างทั่วถึง"

นายอภิชาต นันทเทิม กรรมการบริหาร บริษัท กอล์ฟชาแนล ประเทศไทย จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า "กอล์ฟชาแนล ประเทศไทย ได้ร่วมสนับสนุนโครงการIDEMITSU Junior Golf Academy โดยได้คัดสรรผู้ฝึกสอนกอล์ฟที่มีความสามารถและมีทักษะในการสอนกอล์ฟแก่เด็กและเยาวชนโดยเฉพาะจากกอล์ฟชาแนล อะคาเดมี่ ไทยแลนด์ และได้มีรายการ IDEMITSU Junior Golf Academy ที่สอนเกี่ยวกับการฝึกพัฒนาเกมกอล์ฟให้กับเยาวชนซึ่งได้ออกอากาศทางกอล์ฟ ชาแนลประเทศไทยอีกด้วย"

นายเจอรี่ รุธิรกนก ผู้จัดการทั่วไป/ผู้ฝึกสอน กอล์ฟชาแนล อะคาเดมี่ ไทยแลนด์ ยังกล่าวด้วยว่า "โครงการ IDEMITSU Junior Golf Academyมีหลักสูตรที่เน้นและเพิ่มทักษะขั้นพื้นฐานกีฬากอล์ฟ ให้แก่เยาวชนในระดับเริ่มต้น เนื่องจากเยาวชนเหล่านี้เพิ่งเริ่มฝึกเล่นกอล์ฟจึงมีการสอน จากระดับพื้นฐานสู่วงสวิงที่ถูกต้อง รวมถึงวิธีปฏิบัติตนเพื่อก้าวสู่การเป็นนักกอล์ฟที่ดีในอนาคต"

ทั้งนี้โครงการ IDEMITSU Junior Golf Academy เปิดรับสมัครเยาวชนอายุตั้งแต่ 7-18 ปี โดยผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายระเอียดได้ที่เว็บไซต์www.golfchannel.co.th , www.facebook.com/golfchannelthai หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 02-118-3414

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ