ซีฟูดและเซอวิยอง ซันเดย์ บรันช์ ที่ห้องอาหารมิสทราล

พุธ ๒๐ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๖:๐๑
ห้องอาหารมิสทราลโรงแรมพูลแมน กรุงเทพ จี (สีลม) ชวนคุณและครอบครัวมาอร่อยกับ ซีฟูดและเซอวิยอง ซันเดย์ บรันช์ เต็มอิ่มกับบุฟเฟ่ต์อาหารนานาชาติท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ เคล้าเสียงเพลงและจิบไวน์เบาๆ ทั้งหมดนี้จะทำให้วันอาทิตย์ของคุณเป็นวันพักผ่อนอย่างแท้จริง

อิ่มหนำกับอาหารทะเลและอาหารนานาชาติที่คัดสรรมาอย่างดีไม่ว่าจะเป็น อาหารเรียกน้ำย่อย ซุป สลัดผักต่างๆ ขนมปังและชีสรสเยี่ยม พาสต้าที่ปรุงสดใหม่แบบจานต่อจาน พิซซ่าเสิร์ฟจากเตาหอมกรุ่น พลาดไม่ได้กับมุมอาหารทะเลที่มีให้คุณเลือกหลากหลายอย่าง ขาปูชิ้นโต กั้งเนื้อแน่น หอยแมลงภู่ส่งตรงมาจากประเทศนิวซีแลนด์ และซีฟูดสดๆ นอกจากนี้เรายังมีซูชิ ซาชิมิ ติ่มซำ และอาหารไทย ก่อนจะปิดท้ายด้วยขนมหวาน และผลไม้อีกมากมาย นอกจากนี้เพื่อให้วันพักผ่อนของคุณสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น คุณสามารถเลือกเอ็นจอยไวน์ขาวได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 200++ บาทต่อแก้ว

ตลอดโปรโมชั่นนี้ลูกค้าสามารถมีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลตั๋วเครื่องบินไปกลับภูเก็ตจากสายการบินนกแอร์ พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืนที่โรงแรมพูลแมน ภูเก็ต อาร์คาเดีย หาดในทอน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่านอีกด้วย

เติมเต็มวันอาทิตย์อันแสนอบอุ่นกับโปรโมชั่น ซีฟูดและเซอวิยอง ซันเดย์ บรันช์ และเครื่องดื่มหลากชนิดตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 มิถุนายน 2558 ทุกวันอาทิตย์ ที่ห้องอาหารมิสทราล ซึ่งเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 12:00 – 15:00 น. ในราคาเพียง 1,199 บาทเน็ทต่อท่านสำหรับผู้ใหญ่ เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ลด 50% และเด็กอายุต่ำกว่า 6 ขวบทานฟรี

กรุณาสำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0 2238 1991 หรืออีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4