แคนดี้ อีกระดับของบาร์เมืองพัทยา

พุธ ๒๐ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๘:๐๖
"หากต้องลงมือทำ ทำให้ดีที่สุดอย่างสุดกำลังที่แคนดี้ เราเสนอสิ่งที่ดีที่สุดที่สามารถหาได้ในเมืองพัทยา"

แคนดี้ เลาจน์สุดหรูของเมืองพัทยานำเสนออาหารรสเลิศจากแถบยุโรป ค็อกเทลนานาชนิด ดนตรีสด กับการตกแต่งร้านแบบร่วมสมัย ตั้งอยู่ที่ชาโตว์เดลบนถนนทัพพระยา ย่านหรูของเมืองพัทยา งานดีไซน์ออกแบบโดยสถาปนิกชาวออสเตรีย

“ที่แคนดี้เราเชื่อเรื่องคุณภาพของชีวิต เราต้องการนำเสนออาหารคุณภาพสูงสุด ค็อกเทลที่อร่อยที่สุด และงานบริการที่เยี่ยมที่สุดที่สามารถหาได้ในเมืองพัทยา ที่นี่เป็นสถานที่สำหรับผู้ที่มองหามาตรฐานของบาร์และประสบการณ์การทานอาหารที่ล้ำหน้าไปอีกขั้น มีคนจำนวนมากที่ต้องการมากกว่าประสบการณ์จากถนนสายวอล์คกิ้งสตรีท” คุณ Karan Khanijou ผู้ก่อตั้งร้านกล่าว

เปิดตัวเมื่อไม่นานมานี้ ด้วยแรงบันดาลใจจากผู้ก่อตั้งเพื่อการรังสรรค์สถานที่ที่มีเสน่ห์ เพื่อมอบอีกระดับแห่งงานบริการให้กับเมืองพัทยา

ด้วยงานไม้ที่ดูคลาสสิคและให้อารมณ์ที่หรูหรา ตัดกับผนังปูนเปลือยไล่ไปกับม่านบางๆ และเก้าอี้กับงานโลหะตกแต่งจากเหล่าดีไซเนอร์ ที่นี่โดดเด่นด้วยการเล่นแสงไฟสีทองที่สาดให้ทั้งร้านได้สัมผัสแห่งความอบอุ่น สีสันหลักที่ถูกเลือกนำมาใช้เป็นสีคาราเมลหม่น สีเทาตะกั่ว สีทอง และสีทองแดง อีกหนึ่งเอกลักษณ์ของที่นี่คือบาร์หมุนที่จะนำความสนุกเสิร์ฟร้อนถึงที่โต๊ะ ด้านกลางร้านได้ถูกออกแบบให้มีโต๊ะขนาดใหญ่เพื่อการพบปะเพื่อนใหม่ๆ หรือใช้รองรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่มใหญ่

“เรารู้ว่างานดีไซน์มันเป็นเรื่องคอขาดบาดตายสำหรับการสร้างสถานที่ที่ต้องการความโดดเด่น งานออกแบบของแคนดี้ ให้อารมณ์และรูปแบบที่พบได้ในลอนดอนหรือเบอร์ลิน เราคือสถานที่แห่งคลาสและความสง่างาม สำหรับผู้ที่เชื่อว่าตนนั้นคู่ควรสิ่งที่ดีที่สุด”

แคนดี้ยังขึ้นชื่อเรื่องอาหาร ด้วยการสรรสร้างอาหารคำเล็กๆ และจานทดลองจากทั่วโลก เมนูปรุงสดใหม่ในทุกๆ วันมีตั้งแต่ ไก่ คาโรก้า ซึ่งเป็นไก่หมักกลิ่นอายรสชาติตำรับแอฟริกาตะวันออก ไทย อัลบอนดิกัส หมูบดคลุกตะไคร้และใบกะเพรา ทูน่า ทาร์ทาร์ ทูน่าสด เคเปอร์ และแตงกวา คลุกเคล้ากันด้วยสมุนไพร เสิร์ฟพร้อมโฟมเสาวรส

“เรานำทาปาสแบบดั้งเดิมมาดัดแปลง ผสมผสานรสชาติของโลกตะวันตกเข้ากับกลิ่นอายแห่งโลกตะวันออก จากหลากหลายประเทศ ตั้งแต่สเปนไล่มาอิตาลี ไทย อินเดีย ไปจนถึงโปแลนด์ ทุกจานถูกจัดไว้เป็นคำๆ สะดวกในการแชร์กันในกลุ่มเพื่อน”

รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าดูได้ที่ www.kandypattaya.com | www.facebook.com/kandyloungepattaya

304/64 ชาโตว์เดล พลาซ่า ถนนทัพพระยา พัทยา | 090 9585 768 | [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4