ภาพข่าว: โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ให้การต้อนรับ “มิสเอิร์ธไชน่า” อย่างอบอุ่น

พุธ ๒๐ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๒:๑๘
นางสาวเชอร์ลี่ย์ แชม (ที่ 3 จากซ้าย) นางงามมิสเอิร์ธ ไชน่า ปี 2014 พร้อมด้วยผู้สมัครเข้าประกวดมิสเอิร์ธไชน่า ปี 2015 จากสาธารณรัฐประชาชนจีน ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก นางสาวบริตตา คุทซ์ (ที่ 4 จากซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ในโอกาสเข้าพักที่โรงแรมฯ ระหว่างมาร่วมทำกิจกรรมรักษ์สิ่งแวดล้อมและเรียนรู้วัฒนธรรมไทยที่อำเภอหัวหินเป็นเวลา 3 วัน ตามแคมเปญ “มิสเอิร์ธไชน่า ไทยแลนด์ อีโค่ ทัวร์” โดยได้เดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของหัวหิน ทำกิจกรรมปลูกป่า เยี่ยมชมโครงการในพระราชดำริ อาทิ โครงการชั่งหัวมัน และสัมผัสวัฒนธรรมไทย ด้วยการตื่นเช้าทำบุญตักบาตรบนชายหาดหัวหิน จัดโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานเซี่ยงไฮ้

เวทีประกวด มิสเอิร์ธ ไชน่า เป็นเวทีนางงามระดับโลกที่มุ่งเน้นการรณรงค์ให้ตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม เป็นหนึ่งในเวทีสำหรับการสร้างแบบอย่างซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้ผู้อื่นได้ประพฤติปฏิบัติในทางที่ดีในการสนับสนุนความช่วยเหลือทางสังคม สร้างกุศล และรักษ์สิ่งแวดล้อม ใช้เกณฑ์การตัดสินที่มุ่งเน้นเฟ้นหาสาวงามที่มีความมุ่งมั่นในการสร้างแรงบันดาลใจในการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยใจจริง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4