อาดิดาส และ เอซี มิลาน เปิดตัวชุดแข่งประจำฤดูกาล 2015/16 ชุดแข่งล่าสุด จะเปิดตัวในนัดแข่งที่ 35 ของฤดูกาล

พุธ ๒๐ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๒๗
อาดิดาส ผู้นำผลิตภัณฑ์กีฬาและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เปิดตัวชุดแข่งของสโมสร เอซี มิลาน ประจำฤดูกาล 2015/16 โดยแฟนๆ ของทีมจะมีโอกาสได้ยลโฉมครั้งแรกในการแข่งขัน ระหว่างทีมเอซี มิลาน กับทีมโรม่า ณ สนาม ซาน ซิโร โดยชุดการแข่งขันจะยังคงมาใน สีรอสโซเนรี่ หรือ สีแดง-ดำ (5 แถบดำและ 4 แถบแดง) ในลายแบบดั้งเดิม แต่อาดิดาสนำการออกแบบและนวัตกรรมมาออกแบบลงไปในเสื้อของทีม

สำหรับความพิเศษของชุดแข่งขันของ เอซี มิลาน ประจำฤดูกลาล 2015/16 คือการมีแถบสีธงชาติอิตาลี เพื่อเป็นเกียรติในการเป็นภาพงานของเมืองมิลานในการจัดงาน เอ็กซ์โป 2015 การจัดนิทรรศการที่จะมีผู้เยี่ยมชมหลายล้านคนจากทั่วโลก ที่เริ่มขึ้นเมื่อวันที่ 1 พฤษภาคม ถึง วันที่ 31 ตุลาคม 2558

การออกแบบชุดแข่งขันทีมเหย้า

ชุดแข่งขันทีมเหย้าของ เอซี มิลาน ในฤดูกาลหน้านี้ออกแบบเพือเป็นเกียรติให้กับเอซี มิลาน โดยได้แรงบันดาลใจมาจากแถบสีแดง ดำ แต่มีการปรับรูปโฉมให้ดูสมัยใหม่มากขึ้น เพื่อแสดงถึงความเชื่อมโยงตั้งแต่ อดีต ปัจจุบัน และ อนาคต

ทั้งหมดเพื่อเป็นการแสดงถึงความแข็งแกร่งแห่งจิตวิญญาณของสโมสรในทางที่ทันสมัยและสง่างามเฉกเช่นเดียวกับการตีคำนิยามแห่งสโมสร นับเป็นพันธกิจทั้งระหว่างอาดิดาสและ เอซี มิลาน ในการออกแบบชุดแข่งขันของเอซี มิลาน ซึ่งนับเป็นตัวแทนแห่งสโมสรออกสู่สายตาชาวโลก

ชุดแข่งขัน รอสโซเนรี่ นับเป็นสัญลักษณ์แห่งสโมสรที่หลอมรวมแฟนของสโมสรนับล้านคนทั่วโลก เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งแม้ทุกคนจะต่างภาษา แต่หากเมื่อใดที่ทุกสวมใส่ชุดแข่งของเอซี มิลาน ทุกคนต่างจะมีความภูมิใจเหมือนกัน

สีแดงในชุดแข่งเป็นสีแดงพิเศษ ที่มีโทนสีเข้มกว่าในฤดูกาลอื่นๆ ซึ่งจะช่วยทำให้ชุดแข่งขันดูหรูหราแต่ยังแฝงด้วยความคลาสสิคผ่านการตีความที่ทันสมัยมากยิ่งขึ้น

สำหรับโลโก้ของอาดิดาสมาในสีเทาเพื่อให้เกิดความกลมกลืนกับเสื้อ สำหรับ ชื่อสโมสร “เอซี มิลาน” ที่มาในสีเทาด้านหลังปกเสื้อสีดำ เขียนด้วยตัวอักษรแบบมิลาน รูปแบบตัวอักษรอย่างเป็นทางการของสโมสร

เพื่อให้สอดคล้องกับความคลาสสิคของเสื้อ และเพื่อตอกย้ำความแข็งแกร่งของประเพณีดั้งเดิม จึงนับเป็นปีที่สองติดต่อกัน ที่ชุดแข่งขันปรากฎสัญลักษณ์กางเขนแห่งเมืองมิลาน หรือ กางเขนเซนต์จอร์จ พร้อมด้วยโลโก้ปัจจุบันของมิลาน ที่อยู่ภายในกางเขน โดยชื่อและหมายเลขของนักเตะจะใช้รูปแบบฟ้อนท์แบบมิลาน

สำหรับกางเกงจะมาในสีขาวพร้อมแถบสีเทาสามแถบ โดยมีโลโก้ของเอซี มิลาน อยู่ด้านหน้า และ โลโก้อาดิดาสสีแดงอยู่ด้านหลัง

โดยชุดทีมเยือนของมิลานจะยังประกอบด้วยถุงเท้าสีดำที่มาพร้อมรายละเอียดต่างๆ ในสีเทาเทคโนโลยี อาดีซีโร่ชุดแข่งขันสำหรับฤดูกาลหน้าถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้นักเตะใช้ความเร็วได้มากขึ้นและสวมใส่สบายมากขึ้น ด้วยการผลิตจากเนื้อผ้าชนิดเบาพิเศษ ช่วยเพิ่มการระบายอากาศและให้อิสระในการเคลื่อนไหวและความสวมใส่ที่สบายยืดหยุ่นและคงทน สำหรับแฟนบอล ชุดของเอซี มิลาน จะยังนำนวัตกรรมอย่างไคล์มาคูล ช่วยระบายอากาศและให้ความเย็นสบายเมื่อสวมใส่มาใช้ในชุดสำหรับแฟนๆ

“ชุดแข่งขันในฤดูกาลหน้านับเป็นชุดที่ 22 ระหว่างทีมนักออกแบบของอาดิดาสและทีมการตลาดของเอซี มิลาน ซึ่งนับเป็นความภูมิใจอีกครั้งหนึ่งของอาดิดาส“ แอนเดรีย เกลเนอร์ กรรมการผู้จัดการของอาดิดาสประจำภูมิภาคยุโรปใต้ กล่าว “การเปิดตัวชุดแข่งขันอย่างเป็นทางการจะเริ่มต้นขึ้นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้าพร้อมกันทั่วโลกด้วยช่องทางด้านดิจิตอล พร้อมด้วยการโปรโมตผ่านนักเตะระดับโลกของทีม และ กิจกรรมในประเทศหลักๆ อาทิ ในประเทศอิตาลี และจีน”

“ชุดแข่งขันของทีม คือ การผสมผสานแห่งเอกลักษณ์และความหรูหรา ที่ยังคงไว้ด้วยแนวคิดหลัก คือ การเชื่อมโยงกันระหว่างปัจจุบันและประวัติศาสตร์ที่นับเป็นความพิเศษของสโมสร ตลอดจนการออกแบบอันกลมกลืนระหว่างคำว่าสไตล์และนวัตกรรมที่ผสมผสานลงตัวจนเกิดเป็นความสง่างามท่ามกลางประโยชน์ใช้สอยอันสมบูรณ์แบบ” ทั้งหมดคือ คำนิยามของทั้งเอซี มิลาน และ อาดิดาส อันเป็นตัวอย่างอันดี ของความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างอาดิดาสและเอซี มิลาน มามากกว่า 20 ปี ซึ่งทำให้ทั้งอาดิดาสและเอซี มิลาน ต่างมีความมุ่งมั่นร่วมกัน คือ ความเป็นที่หนึ่งแห่งวงการกีฬา ชุดแข่งขันนี้สร้างความภูมิใจให้กับเราเป็นอย่างมาก และเราจะยังคงทำงานอย่างใกล้ชิดร่วมกับอาดิดาสในการเปิดตัวชุดแข่งนี้ในที่ต่างๆ ทั่วโลก” แจ็ป คาล์มา ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ของเอซี มิลาน กล่าว

acmilan.com

facebook.com/acmilan

@acmilan

@acmilanyouth

youtube.com/acmilan

google.com/+acmilan

instagram.com/acmilan

อาดิดาส ฟุตบอล:อาดิดาส คือ แบรนด์กีฬาอันดับหนึ่งแห่งวงการฟุตบอลโลก และ เป็นผุ้สนับสนุนอุปกรณ์ฟุตบอลแก่การแข่งขันของยูฟ่า ฟีฟ่า และ คณะกรรมการโอลิมปิกสากล อาดิดาสเป็นพันธมิตรร่วมกับ เอซี มิลาน มาอย่างยาวนานนับตั้งแต่ปีค.ศ. 1998 และได้มีการขยายความร่วมมือต่อไปถึงปี ค.ศ.2023 โดยความร่วมมือระหว่างอาดิดาสและเอซี มิลาน ได้หยั่งลึกลงในทุกระดับตั้งแต่การแข่งขัน มิลาน จูเนียร์ แคมป์ จนถึงกิจกรรมที่มีความร่วมมือกับ มูลนิธิมิลาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน