ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ ต้อนรับ ซีอีโอ ไฮเนเก้น เอ็น.วี. ในโอกาสเยี่ยมชมกระบวนการผลิตในประเทศไทย ที่ได้มาตรฐานระดับโลก

พุธ ๒๐ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๑:๓๐
บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด (TAP) นำโดย มร.แลร์รี่ ลี เชียว ลิม (แถวหน้า ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ ให้การต้อนรับ มร. ฌอง-ฟรองซัวส์ ฟาน บ็อกซ์เมียร์(แถวหน้า ที่ 4 จากขวา) ประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไฮเนเก้น เอ็น.วี. ในโอกาสเดินทางมาเยี่ยมชมโรงงานผลิตของ TAP ใน จ.นนทบุรี โดยมี มร. ชิว บุน ฮี (แถวหน้าที่ 3 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายซัพพลายเชน และ นางสาวปานตา นาคะตะ (แถวหน้า ที่ 3 จากขวา) ผู้จัดการฝ่ายการเงินและการบัญชี ร่วมให้การต้อนรับ

มร. ฌอง-ฟรองซัวส์ ได้ให้ความสนใจกระบวนการผลิตที่มีมาตรฐานระดับโลกของ TAP รวมทั้งผลิตภัณฑ์เบียร์ไฮเนเก้น ไทเกอร์ และเชียร์ ที่ได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค อีกทั้งยังกล่าวชื่นชมโครงการเพื่อสังคมต่างๆ ของ TAP อาทิ โครงการรณรงค์เรื่องการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ และโครงการทุนน้ำใจไทยเอเชียฯ ซึ่งเกิดจากความมุ่งมั่นของไฮเนเก้นที่จะส่งเสริมการพัฒนาที่สร้างคุณค่าให้กับธุรกิจและสังคมอย่างยั่งยืน ภายใต้แนวคิด "Brewing a Better World" ที่มุ่งเน้นใน 6 ด้าน คือ การอนุรักษ์แหล่งน้ำ ลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ การใช้ทรัพยากรอย่างยั่งยืน ส่งเสริมการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ การพัฒนาคุณภาพชีวิตของชุมชน และการส่งเสริมสุขภาพและความปลอดภัย

ในโอกาสนี้ มร. ฌอง-ฟรองซัวส์ ยังได้ปลูกต้นปรีดิยาธรเพื่อเป็นสัญลักษณ์แทนความมุ่งมั่นของ TAP ที่จะเติบโตเคียงคู่ไปกับการสนับสนุนเศรษฐกิจและสังคมไทยอีกด้วย

ทั้งนี้ ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ หรือ TAP ก่อตั้งขึ้นในปี 2536 โดยเริ่มผลิตและจัดจำหน่ายเบียร์ไฮเนเก้น ในปี 2538 ในปีถัดมาบริษัทได้นำเสนอไทเกอร์เบียร์ และเบียร์เชียร์ สู่ผู้บริโภคชาวไทย รวมทั้งได้รับสิทธิ์ในการนำเข้าและจัดจำหน่ายเบียร์กินเนสส์ และเบียร์คิลเคนนี จากประเทศไอร์แลนด์ ปัจจุบัน TAP มีพนักงานมากกว่า 300 คน ในสำนักงานกรุงเทพฯ และโรงงานใน จ.นนทบุรี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital