นิทรรศการสร้างแรงบันดาลใจ คนไทย...ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก บอกเล่าเรื่องราวแชมป์ GFA ที่เป็นคนไทยและคนเอเชียคนแรก ระหว่างวันที่ 22- 31 พฤษภาคม 2558 ณ Siam Center Atrium1

พุธ ๒๐ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๕:๕๓
อีกครั้งกับความสำเร็จของ “คนไทย” ในเวทีระดับโลก สำหรับคนที่ติดตามผลงาน หรือคนที่มีความฝัน ทุกๆ คน พลาดไม่ได้ สุดสัปดาห์นี้ ถ้าไม่รู้ไปไหน เชิญแวะชมนิทรรศการเพื่อสร้างแรงบันดาลใจ ที่ยิ่งใหญ่และอิ่มเอมที่สุดงานหนึ่ง ภายใต้ชื่อ “คนไทย... ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก” ถ้ายังจำกันได้ เมื่อไม่กี่เดือนที่แล้ว มีเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ชาว จ.อุบล ผู้มีความฝัน มุ่งมั่น เล่นกีต้าร์คลาสสิคตั้งแต่เด็ก เอาแต่ ซ้อม ซ้อม ซ้อม หวังว่าวันหนึ่งจะเป็นแชมป์โลกบนเวทีที่ใหญ่ที่สุด อย่าง “GFA” Guitar Foundation of America International Concert Artist Competition 2014 อันถือเป็นรางวัลสูงสุดในการแข่งขันกีตาร์คลาสสิกระดับโลก ให้ได้!!! แล้วเขาก็ทำสำเร็จ ด้วยวัยเพียง 27 ปีเท่านั้น!! เป็นชาวไทยและเอเชียคนแรกที่ได้แชมป์ในเวทีนี้

แน่นอนว่านิทรรศการ คนไทย...ตั้งใจทำอะไรไม่แพ้ชาติใดในโลก จะ บอกเล่าเรื่องราวของ เบิร์ด เอกชัย เจียรกุล แชมป์ GFA 2014 ตลอดเส้นทางของการฝึกฝน ฝึกซ้อม เป็นยังไง ต้องมุ่งมั่นตั้งใจขนาดไหน ที่สำคัญ “วิธีคิด” อะไรคือสิ่งสำคัญที่ทำให้คนธรรมดาๆ เบิร์ด เคยพูดเลยว่า “ความสำเร็จในวันนี้ พรสวรรค์ 1 เปอร์เซ็นต์ ที่เหลือเป็นพรสวรรค์ ตั้งใจ มุ่งมั่น” ถ้าได้เห็นแววตาของเขา จะรู้ว่าคนๆ นี้มุ่งมั่น ตั้งใจจริงๆ และพยายามจะบอกกับคนอื่นๆ ด้วยเหมือนกัน ว่าคุณๆ ก็ทำได้

สำหรับรายละเอียดนิทรรศการ เป็นการเปิดเผยเส้นทางกว่าจะประสบความสำเร็จ รวบรวมรูปภาพ, คำคม, วิดีโอบันทึกการแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ในกรุงเทพฯ ที่ผ่านมา เปิดให้รับชมทั้ง 4 โซนสำคัญ ส่วนแรก: ความสำเร็จของคนไทย ความภาคภูมิใจของเอเชีย ร่วมกันภาคภูมิใจไปกับชัยชนะของ เบิร์ด เอกชัย เจียรกุล นักกีตาร์คลาสสิกคนไทยและคนเอเชียคนแรก ด้วยวัยเพียง 27 ปี ส่วนที่สอง: ก้าวไปตามท่วงทำนองแห่งความสำเร็จ ชื่นชมรางวัลที่ได้รับในระดับนานาชาติกว่า 30 รางวัล ส่วนที่สาม: แรงบันดาลใจจาก “ชะตาชีวิต” สู่ความสำเร็จจากความ “ทุ่มเท” เส้นทางกว่าจะคว้าตำแหน่งอันดับหนึ่งมาครอง ต้องมุ่งมั่น ทุ่มเทเพียงใด ซ้อม ซ้อม และก็ซ้อม” อย่างไม่ย่อท้อ ส่วนที่สี่: บทเพลงแห่งความสำเร็จ บรรเลงจากความตั้งใจ พบกับกีตาร์ตัวแรกที่หัดเล่นและยลโฉมสุดยอดกีตาร์โลกตัวปัจจุบันที่มีมูลค่ามหาศาลและใช่ว่าใครก็เป็นเจ้าของได้ หากแต่ต้องสั่งทำพิเศษ และต้องรอนานไม่ต่ำกว่า 20 ปี

**** นิทรรศการจัด ระหว่างวันที่ 22-31 พฤษภาคม 2558 และในวันเสาร์ที่ 23 พฤษภาคม 2558 เวลา 15.00 – 16.00 น. ขอเชิญร่วมฟังการพูดคุยจากเบิร์ด เอกชัย เจียรกุล ในหัวข้อ เส้นทางสู่ฝัน…กว่าจะเป็นรางวัลแห่งความสำเร็จ ณ Siam Center Atrium1 อัพเดทกิจกรรมและรายละเอียดเพิ่มเติมในแต่ละวันได้ที่ www.facebook.com/sangsomexperience

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ