เนรมิตงานวิวาห์ในฝันกับ โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค ในงานเวดดิ้ง แฟร์ WEDDING FAIR 2015 BY NEO ณ บูธ P117 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

พฤหัส ๒๑ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๔๒
โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค ขอเป็นส่วนหนึ่งที่จะเนรมิตงานวิวาห์ในฝันของคุณให้เป็นจริงได้ในงาน Wedding Fair 2015 by NEO ที่จะจัดขึ้นที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ในวันที่ 4 -7 มิถุนายน 2558 ตั้งแต่เวลา11.00 น. – 21.00 น. พบกับ คราวน์ เวดดิ้งทีม ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดงานวิวาห์โดยเฉพาะได้ที่ “บูธ P117”

สำหรับคู่รัก 50 คู่แรกที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อมาพบคราวน์ เวดดิ้งทีมในงานผ่าน Facebook Fan Page “Crowne Plaza Bangkok Lumpini Park” รับทันทีบัตรกำนัลส่วนลดบุฟเฟต์มื้อกลางวัน “มา 2 จ่าย 1” ที่ห้องอาหารพาโนรามา

พิเศษไปกว่านั้น! สำหรับคู่รักที่ทำการจองภายในงานจะได้รับ ส่วนลดสูงสุด 10% พร้อมของขวัญสุดพิเศษ หรือ ห้องพักสุดหรูพร้อมอาหารเช้า 2 คืน ที่โรงแรม ฮอลิเดย์ อินน์ เชียงใหม่และอภินันทนาการมากมายแบบเอกซ์คลู -ซีฟมูลค่า สุงสุดกว่า 30,000 บาท

โรงแรมคราวน์ พลาซ่า กรุงเทพฯ ลุมพินี พาร์ค พร้อมจะเนรมิตงานวิวาห์ของคุณให้เป็นวันพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความ สะดวกสบายของการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ศาลาแดง และรถไฟใต้ดิน MRT สีลม หรือจะเป็นห้องแต่งงานที่แปลกใหม่ไม่ซ้ำใครอย่าง The White Room ซึ่งสามารถนำเสนอความหรูหราเหนือระดับแต่เอนกประสงค์ด้านการใช้งานได้อย่างลงตัว ด้วยชั้นบันไดวนพร้อมที่เปิดตัวบ่าวสาวได้สง่างามดังฝัน เสริมให้โดดเด่นด้วยทางเดินรูปทรงโค้งเว้าที่จะช่วยเติมเต็มประสบการณ์อันน่าประทับใจ แก่แขกของคุณตลอดค่ำคืน

คราวน์ เวดดิ้ง ทีม พร้อมต้อนรับทุกคู่รัก ด้วยบริการจัดงานวิวาห์ที่ดีที่สุด ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อมการบริการมืออาชีพที่เข้าใจถึงความต้องการของคู่รัก จะช่วยให้งานวิวาห์ของคุณมีสีสันและแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

สอบถามแพคเกจวิวาห์หรือสำรองห้องจัดเลี้ยงได้ที่ คราวน์ เวดดิ้งทีม โทร. 02 632 9000 ต่อ 4120 - 4123

อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4