อะซัวร์ ห้องอาหารริมชายหาดหัวหินสุดชิค ได้รับรางวัลไทยแลนด์ แทตเลอร์ เบส เรสเตอรองส์ อวอร์ด ประจำปี 2558 (Thailand Tatler Best Restaurants 2015)

อังคาร ๒๖ พฤษภาคม ๒๐๑๕ ๑๐:๓๕
อินเทร์นกับห้องอาหารริมทะเล อะซัวร์ (Azure) โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท ที่ได้รับรางวัลหนึ่งในห้องอาหารยอดเยี่ยม จากงานประกาศรางวัลประจำปี Thailand Tatler Best Restaurants 2015 โดยในปีนี้ได้รวบรวมร้านอาหารชั้นนำที่มีความโดดเด่นไว้มากกว่า 200 ร้าน ทั้งยังได้รับการสนับสนุนหลักจากทางบัตรมาสเตอร์การ์ด สำหรับลูกค้าคนพิเศษและอาหารรสเลิศระดับห้าดาว เพื่อโอกาสพิเศษสำหรับตัวท่านเองหรือเพื่อรับรองแขกคนสำคัญขององค์กร รวมไปถึงนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ต้องการค้นหาประสบการณ์และรสชาติอันน่าประทับใจจากร้านอาหารต่างๆ

Thailand Tatler Best Restaurants 2015 ถือเป็นหนังสือคู่มือนักชิมประจำปี ที่รวบรวมร้านอาหาร ชั้นนำรวมถึงร้านที่เปิดใหม่มากกว่า 200 ร้าน ทั้งในกรุงเทพฯและเมืองท่องเที่ยวชั้นนำของประเทศไทย อย่าง ภูเก็ต สมุย พัทยา หัวหิน รวมถึงเชียงใหม่ แต่ละร้านจะได้รับการคัดเลือกจากแบบสำรวจของผู้อ่าน และ กองบรรณาธิการนิตยสาร Thailand Tatler ซึ่งมีการส่งตัวแทนนักเขียนจากนิตยสารเข้าไปรับประทานอาหาร โดยไม่มีการแจ้งให้ทางร้านทราบล่วงหน้า เพื่อหลีกเลี่ยงการรับรองเป็นพิเศษจากทางร้าน ทำให้ได้คู่มือนักชิมที่ใช้งานง่ายแบ่งหมวดหมู่ และให้คะแนนไว้อย่างชัดเจน ได้แก่ รสชาติอาหาร การให้บริการ ไวน์ และ สถานที่

อะซัวร์ห้องอาหารสุดชิคริมทะเลที่พร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารมื้อค่ำอย่างมีสไตล์ภายใต้แสงดาว หรือในมื้อกลางวัน ที่จะนำคุณไปสัมผัสกับบรรยากาศสีสันของเกลียวคลื่นริมทะเล ริมสระว่ายน้ำพร้อมเคล้าคลอด้วยเสียงดนตรี เพื่อเพลิดเพลินไปกับอาหารทะเลเลิศรส ทั้งนี้ยังมีเมนูจานพิเศษแนะนำ คือ หอยเชลล์ฮอกไกโดสดสไลส์บาง เสิร์ฟกับน้ำจิ้มซีฟู้ด สเต็กเนื้อสันในออสเตรเลียเสิร์ฟกับกุ้งลายเสือย่าง ชีสนมแพะชุบเกล็ดขนมปังทอดกรอบ เสิร์ฟพร้อมหน่อไม้ฝรั่งย่าง

นอกจากนี้ คุณสามารถสั่งอาหารทะเลสด ให้พ่อครัวนำไปย่างถ่าน, ทอด หรือ นึ่ง เพื่อลิ้มรสอาหารทะเลสดๆ ตามความชอบส่วนตัว รวมถึง เนื้อแกะย่างนุ่มๆ ก็เป็นอีกหนึ่งอาหารจานแนะนำ และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบ เบอร์เกอร์ชิ้นเล็กพอดีคำ คุณสามารถเลือกชนิดของขนมปัง ทานคู่กับซอสสูตรพิเศษตามแบบที่คุณชอบ และยังเพลิดเพลินไปกับการเลือกชิมขนมหวานหลากหลาย และห้ามพลาดกับเมนูของหวาน หัวหินบูเร่ ทีจะสร้างความสุขเพิ่มความหวานในมื้ออาหารของคุณ

เปิดให้บริการทุกวันสำหรับมื้อกลางวัน จนถึง เวลา 15:00 น.และเริ่มมื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 18:00 – 22:30 น.

สนใจติดต่อ สำรองที่นั่ง โทร 032 616 999,

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.intercontinental.com/huahin

ที่อยู่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน 33/33 ถนนเพชรเกษม อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๗ เม.ย. ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น