“ WALTZ” ช็อปแว่นตาระดับพรีเมี่ยมแถวหน้าของประเทศไทย ได้ฤกษ์เปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมงัดไฮไลท์โชว์แว่นตาทองคำฝังเพชร 2 แบรนด์ดังระดับโลก LOTOS และ LINDBERG Precious

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๖:๓๔
บริษัท วอชิงตัน พารากอน จำกัด โดย นายแพทย์ สุวิช รัตนศิรินทรวุธ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอชิงตัน พารากอน จำกัด จัดงานแถลงข่าว “The Precious Eyewear @ WALTZ Paragon” เปิดตัว WALTZ ช็อปแว่นตาระดับพรีเมี่ยมแถวหน้าของประเทศไทยภายในงานมีแว่นแบรนด์ดังมาจัดแสดงมากมายแต่ไฮไลท์สำคัญอยู่แว่นตา 2 แบรนด์ดังระดับโลก LOTOS และ LINDBERG Precious ที่มีมูลค่าสูงหลายล้านบาท

นายแพทย์ สุวิช รัตนศิรินทรวุธ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอชิงตัน พารากอน จำกัด กล่าวว่า “ WALTZ เป็นตัวแทนจำหน่ายแว่นตา แบรนด์ fashion ดัง โดยได้รับการแต่งตั้ง อย่างเป็นทางการ กว่า 35 แบรนด์ แบ่งเป็น แว่นกันแดด และ แว่นสายตา ซึ่งจุดต่างคือ จำหน่ายแว่นตา ที่หายาก (limited edition) แว่น fashion ที่กำลังได้รับความนิยมและ นอกเหนือไปจาก ความเด่นในด้านกรอบแว่นตา WALTZ ยังมีบริการตรวจวัดสายตา และ แนะนำการใช้เลนส์สายตา ที่ทันสมัย ด้วยเทคโนโลยีรุ่นล่าสุด (wave front technology) เพื่อให้บริการกลุ่มลูกค้าที่มีปัญหาด้านสายตา และต้องการแว่นสายตาที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการใช้งานของลูกค้าได้ในทุกโอกาส WALTZ เปิดให้บริการ 5 สาขา ได้แก่ สยามพารากอน , เค วิลเลจ สุขุมวิท ซอย 26, สาขาคริสตัลปาร์ค ,สาขาคริสตัลเอส บี ราชพฤกษ์ และ สาขานวมินทร์ซิตี้ ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า WALTZ จะเป็นทางเลือกให้กับลูกค้า เพื่อให้ได้ แว่นตาและบริการ ตรงใจ และคุ้มค่าเงินที่ได้จ่ายไป มากที่สุด และส่งเสริมบุคลิกภาพของผู้สวมใส่ ได้ในทุกโอกาสที่เหมาะสม ” นายแพทย์สุวิช กล่าวทิ้งท้าย

ด้าน นายณภัทร์ รัตนศิรินทรวุธ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวถึง แผนการตลาดของ WALTZ ว่า “ ทางร้านวางแผนการเติบโตของธุรกิจอยู่ที่ 20% ของทุกปี สำหรับงบการตลาดจะอยู่ที่ 5-10% ของยอดขายประจำปี ซึ่งผมมีความมั่นใจสูงมาก เนื่องจาก จุดแข็ง และ จุดเด่นของ WALTZ เจ้าของผู้ก่อตั้ง นายแพทย์ สุวิช เป็นจักษุแพทย์ จึงให้การอบรมบุคลากรประจำร้านให้มีความรู้ในมาตรฐานเดียวกัน และบริษัทผู้ผลิตกรอบแว่น ชื่อดังทั่วโลก ต่างให้ความไว้วางใจ แต่งตั้งให้ WALTZ เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ เนื่องจากต้องมีกระบวนการในการคัดเลือกร้านที่ตนเองมีความมั่นใจ ให้เป็นตัวแทนขาย ลูกค้าจึงมั่นใจว่า ได้ซื้อของแท้ มีการรับประกัน และบริการการขาย จากผู้ผลิตโดยตรงและงานในวันนี้ ผมในฐานะผู้บริหาร WALTZ ก็รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างสูงที่ WALTZ ได้รับแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ จาก 2 แบรนด์ดังระดับโลก LOTOS และ LINDBERG Precious และถือเป็นฤกษ์ที่ดีในการเปิดตัวคอลเลคชั่นพิเศษครั้งแรกในประเทศไทย เริ่มจากแบรนด์ Lotos จากประเทศเยอรมัน เป็นที่รู้จักดี ในแถบยุโรปว่ามีชื่อเสียงมามากกว่า 100 ปี ส่วน Lindberg แว่นตาที่มีน้ำหนักเบาสวมใส่สบาย จากประเทศเดนมาร์ก ผลิตโดยทองคำแท้ ซึ่งทาง Lindberg เรียกสินค้าในกลุ่มนี้ว่า precious collection ได้แก่ แว่นทองคำแท้ ทองคำฝังเพชร ซึ่งได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้ใช้ชาวไทย และทั่วโลกเป็นอย่างดี ผมเชื่อว่าในงานเปิดตัววันนี้ จะเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าของ WALTZ ที่ชื่นชอบแว่นที่มีเอกลักษณ์ มีความหรูหรา และคุณภาพเป็นเลิศ ซึ่ง LINDBERG Precious และ LOTOS ถือเป็นที่สุดของแบรนด์แว่นตา ที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกและกวาดรางวัลมากมายในเวทีระดับนานาชาติ และนี่จะเป็นที่สุดของแว่นระดับโลกที่ WALTZ ต้องการมอบให้กับลูกค้าคนพิเศษของเราครับ” นายณภัทร์ กล่าวทิ้ง

ท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ