เมกาบางนา ขนทัพดาราร่วมฉลองครบรอบ 3 ปีแห่งความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ เนรมิตดินเนอร์สุดอลังการ ในงาน “Sparkling Night Party”

ศุกร์ ๐๕ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๖:๓๒
นายคริสเตียน โอลอฟสัน กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา เนรมิตรพื้นที่ในศูนย์การค้าจัดงานฉลองครบรอบ 3 ปี แห่งความสำเร็จของศูนย์การค้าเมกาบางนา ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Triple of Happiness” ในธีมสปาร์คลิ่ง ไนท์ ปาร์ตี้ ระยิบระยับไปกับคริสตัลสวารอฟสกี้ และของตกแต่งที่เปลี่ยนบรรยากาศโดยรวมให้กลายเป็นงานเลี้ยงสุดเลิศหรูอลังการให้สมกับความยิ่งใหญ่ของสุดยอดศูนย์การค้าครบวงจรแห่งนี้

งานเลี้ยงเริ่มต้นขึ้นด้วยเสียงเพลงเพราะๆ จากวงทริโอ ตามมาด้วยโชว์เปิดงาน “โพลแดนซ์” การแสดงสุดเซ็กซี่ที่โด่งดังจากเวทีไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ที่เรียกเสียงฮือฮาจากแขกที่มาร่วมงานกันไปถ้วนหน้า ก่อนจะเข้าสู่ช่วงพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ โดยได้รับเกียรติจากนายคริสเตียน โอลอฟสัน กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้าเมกาบางนา กล่าวเปิดงาน พร้อมกล่าวต้อนรับผู้โชคดีอีก 33 คู่ ที่ได้ร่วมกิจกรรมกันแบบใกล้ชิดกับเหล่าดารานักแสดงชื่อดังของเมืองไทยที่มาร่วมงานนี้ ไม่ว่าจะเป็น ตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา, โบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์, ต่าย นัฐฐพนท์ ลียะวณิช, ลิเดีย ศรัณรัชต์, เมญ่า นนธวรรณ และหนุ่มหล่อน่ารักน่าเอ็นดูขวัญใจใครๆ หลายคนอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ งานนี้ผู้จัดงานเปิดงานด้วยพิระมิดแชมเปญอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อเป็นการต้อนรับการก้าวเข้าสู่ปีที่ 4 อย่างเป็นทางการ นี่ถือเป็นภาพแห่งความประทับใจที่จะคงคู่อยู่กับใครหลายๆ คนที่ได้มาสัมผัสบรรยากาศของงานเลี้ยงงานนี้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ ยังได้ชมคอนเสิร์ตจากศิลปินที่มาร่วมงาน ตุ้ย เกียรติกมล ล่าทา ที่มาพร้อมกับเพลงฮิต ที่ทุกคนร้องตามได้ ต่าย-นัฐฐพนท์ ลียะวณิช หนุ่มหน้าหวานที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแขกผู้ร่วมงานด้วยเพลงหยุด ของบุรินทร์ กรู๊ฟไรเดอร์และ สองสาวสองสไตล์อย่างโบวี่ อัฐมา ชีวนิชพันธ์ และเมญ่า นนธวรรณ มาพร้อมกับเพลงหวานๆ ที่สะกดทุกสายตาไว้บนเวที โดยไฮไลท์การแสดงครั้งนี้ คือการแสดงจากทีม UD Town ที่จับมือกับหนุ่มหล่อ อย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ สร้างสรรค์โชว์พิเศษเพิ่งานนี้โดยเฉพาะ ทำเอาผู้ร่วมงานยิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว และปิดท้ายงานนี้ด้วยมินิคอนเสิร์ตจากสาว ลิเดีย-ศรัณรัชต์

“เมกาบางนาจัดกิจกรรมครั้งนี้ขึ้น เพื่อการแสดงความขอบคุณต่อลูกค้าเมกาบางนาทุกๆท่านที่ให้การสนับสนุนจนทำให้เมกาบางนาเติบโตมาอย่างแข็งแกร่งได้จนถึงทุกวันนี้ และจากนี้เราจะพัฒนาและปรับปรุงเมกาบางนาให้เป็นศูนย์การค้าสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวที่สมบูรณ์แบบที่สุด โดยเรามีแผนงานจะเพิ่มความหลากหลายของร้านค้าภายในศูนย์ฯให้มีมากยิ่งขึ้น การปรับปรุงโซนต่างๆ การพัฒนาพื้นที่ส่วนต่อขยาย และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งคาดว่าจะสามารถเพิ่มจำนวนผู้เข้ามาใช้บริการได้ตามเป้าอย่างแน่นอน” คริสเตียนกล่าว

ประสบการณ์ดีๆ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ กิจกรรมครั้งต่อไปจะยิ่งใหญ่กว่าเดิมแค่ไหน ห้ามพลาด ดูรายละเอียดและอัพเดทข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.mega-bangna.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา