ซัมซุง เอสยูเอชดี ทีวี ชวนสัมผัสสุดยอดประสบการณ์ไร้ขีดจำกัดในบรรยากาศโลกล้านปี พร้อมชมภาพยนตร์ “Jurassic World” ในงาน “Samsung Ultimate S-perience in Jurassic World by SUHD TV”

อาทิตย์ ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๕:๒๘
ซัมซุง เอสยูเอชดี ทีวี จัดงาน “Samsung UltimateS-perience in Jurassic World by SUHD TV” ให้ได้ร่วมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์การผจญภัยอันน่าตื่นเต้นไปกับไดโนเสาร์ โดยเนรมิตพื้นที่บริเวณโรงภาพยนตร์ควอเทียร์ ซีนีอาร์ต ศูนย์การค้า เอ็มควอเทียร์ ให้กลายเป็นบรรยากาศโลกล้านปี และตีตั๋วรอบพิเศษสำหรับลูกค้าซัมซุง อัลติเมท เพื่อเข้าชมภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่คนทั้งโลกรอคอย “Jurassic World” ไปพร้อมๆ กับเหล่าเซเลบริตี้ที่มากับลูกน้อยวัยซน ทั้ง เจนนิส โสภณพนิช ยังพิชิต และ วิภาวี คอมันตร์ ร่วมด้วย แดน เหตระกูล พร้อมกิจกรรมร่วมสนุกภายในงานมากมาย

นายอัศวิน ชูสถาพรกุล ผู้จัดการอาวุโสธุรกิจภาพและเสียง บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงต้องการนำพาลูกค้าสัมผัสประสบการณ์สมจริง ‘See More. Feel More’ ไปกับซัมซุง เอสยูเอชดี ทีวี ซึ่งถือได้ว่าเป็นสุดยอดทีวีแห่งยุค ที่มาปฏิวัติการรับชมคมชัดแบบไร้ที่ติด้วยเทคโนโลยีรายละเอียดภาพสูงสุดระดับซูเปอร์อัลตร้าเอชดี เราจึงเลือกภาพยนตร์เรื่อง “Jurassic World” มาให้ลูกค้าซัมซุงคนสำคัญได้รับชมและเข้าถึงประสบการณ์สมจริงที่ตื่นตาตื่นใจกว่าทุกครั้งที่เคยสัมผัส โดยซัมซุงได้เนรมิตทุกตารางนิ้วของพื้นที่บริเวณโถงด้านหน้าของโรงภาพยนตร์ให้เป็นโลกของไดโนเสาร์เพื่อสร้างสีสัน รวมถึงมีกิจกรรมพิเศษมากมายก่อนเข้าชมภาพยนตร์ สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซัมซุงเป็น Global Marketing Partner อย่างเป็นทางการ โดยมีการสร้างฉากที่เป็นศูนย์นวัตกรรมด้วยการใช้เทคโนโลยีด้านภาพและเสียงอันล้ำหน้าของซัมซุงมากมาย รวมถึงยูเอชดี ทีวี ในการจัดแสดงภาพเสมือนจริงของไดโนเสาร์เพื่อให้โลกจูราสสิคสมจริงมากกว่าที่เคย”

นางสาวศศิธร กู้พัฒนากุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ซัมซุงตั้งใจจัดงานนี้ขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้การสนับสนุนและเชื่อมั่นในซัมซุงตลอดมา ซึ่งงานในวันนี้เป็นกิจกรรมแรกของ “ซัมซุง อัลติเมท (Samsung Ultimate)” ซึ่งเป็นโปรแกรม CRM ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านและโทรศัพท์มือถือ โดยตลอดทั้งปีนี้ซัมซุงยังเตรียมกิจกรรมและสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ ประกอบด้วย 1. Ultimate Travel 2.Ultimate Event 3.Ultimate Deal และ 4.Ultimate Care”

ภายในงาน เหล่าเซเลบริตี้ที่มากับลูกน้อยวัยซน ทั้ง เจนนิส โสภณพนิช ยังพิชิต และ วิภาวี คอมันตร์ ร่วมด้วย แดน เหตระกูล เข้าร่วมผจญภัยในโลกล้านปีพร้อมร่วมกิจกรรมมากมายเพื่อเตรียมพร้อมก่อนเข้าชมภาพยนตร์ ที่เรียกได้ว่าได้เข้าถึงสุดยอดประสบการณ์การผจญภัยที่น่าตื่นตาตื่นใจกว่าทุกครั้งที่เคยสัมผัส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ