กีโน่ ขอเสนอทรีทเม้นท์ใหม่เพื่อการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยภายใน 50 นาที “กีโน่ เอจ ซัมมัม ทรีทเม้นท์” (Guinot Age Summum Treatment) เนรมิตผิวสวยกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และมอบความตึงกระชับจนคุณสัมผัสได้ภายใน 50 นาที

พฤหัส ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๕:๓๔
สถาบันความงามกีโน่ ปารีส ผู้นำเสนอนวัตกรรมความงามจากฝรั่งเศสด้วยผลิตภัณฑ์และทรีทเม้นท์ชั้นนำระดับโลก เปิดตัว กีโน่ เอจ ซัมมัม ทรีทเม้นท์ (Guinot Age Summum Treatment) ทรีทเม้นท์เพื่อการฟื้นฟูผิวหน้ารูปแบบใหม่ล่าสุด เพื่อการลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย เติมเต็มความกระจ่างใส และฟื้นฟูเซลล์ผิวใหม่อย่างเต็มประสิทธิภาพภายในเวลาเพียง 50 นาที

กาลเวลา ความอ่อนล้าของผิว แสงแดด หรือการดำเนินชีวิตที่ขาดการดูแลผิวอย่างถูกวิธี ล้วนเป็นปัจจัยที่ก่อให้เกิดริ้วรอยแห่งวัยได้ทั้งสิ้น เอจ ซัมมัม ทรีทเม้นท์ ทรีทเม้นท์บำรุงผิวหน้ารูปแบบใหม่จากกีโน่ สามารถช่วยแก้ปัญหาผิวของคุณได้ภายในระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งชั่วโมง ผ่านขั้นตอนเพื่อการฟื้นฟูเซลล์ผิวระดับลึก มอบความตึงกระชับ พร้อมความกระจ่างใสที่คุณเห็นถึงผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน ทั้งยังช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนโลหิต ขจัดริ้วรอยขนาดเล็กและรอยเหี่ยวย่นจากวัย พร้อมปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ดูเรียบเนียน เพื่อมอบผิวหน้าที่สว่างใสและเปล่งประกายแห่งผิวสวยอ่อนกว่าวัย

โซฟี เลอยาร์เร ผู้จัดการฝ่ายขาย ประจำภูมิภาคเอเชียและตะวันออกกลาง กล่าวว่า “กีโน่ คือแบรนด์ผลิตภัณฑ์อันดับหนึ่งที่ได้รับความเชื่อถือจากสปาและสถานเสริมความงามชั้นนำทั่วโลก การเปิดตัว กีโน่ เอจ ซัมมัม ทรีทเม้นท์ ในครั้งนี้ มีจุดประสงค์เพื่อนำเสนอนวัตกรรมการบำรุงผิวหน้าที่ให้ผลลัพธ์ด้านความงามที่ชัดเจนที่สุดภายในทรีทเม้นท์เดียว ซึ่งผู้รับบริการของเราต่างยอมรับถึงผลลัพธ์อันโดดเด่นและน่าพึงพอใจหลังการทำทรีทเม้นท์เอจซัมมัม เพียง 1-3 ครั้งเท่านั้น ทรีทเม้นท์นี้จึงเป็นคำตอบที่สมบูรณ์แบบเพียงหนึ่งเดียวสำหรับสุภาพสตรีที่ต้องการดูแลผิวหน้าและลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยด้วยทรีทเม้นท์ฟื้นฟูสภาพผิวอันทรงประสิทธิภาพสูงสุด เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่วันนี้ ผู้บริโภคในเมืองไทยจะได้สัมผัสกับ ทรีทเม้นท์ เอจ ซัมมัม ที่ถือเป็นการยกระดับธุรกิจความงามของเมืองไทยให้ก้าวขึ้นสู่มาตรฐานของบริการทรีทเม้นท์ระดับพรีเมี่ยมเทียบเท่ามาตรฐานโลก”

เคล็ดลับการทำทรีทเม้นท์ของกีโน่

การฟื้นฟูเซลล์ผิว - การขจัดเซลล์ผิวเก่าเพื่อให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ตามด้วยเซรั่มต่อต้านริ้วรอยอันทรงประสิทธิภาพจากกีโน่เพื่อช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวและคืนความอ่อนเยาว์

การกระชับผิว - การนวดลดริ้วรอยเพื่อกระชับเนื้อเยื่อบริเวณผิวหน้า

การคืนความขาวกระจ่างใสให้ผิวหน้า - การมาสก์หน้าด้วยแผ่นมาสก์แอคทีฟโปรคอลลาเจน ซึ่งออกแบบมาให้แนบสนิทกับผิวหน้าอย่างดีเยี่ยม เพื่อคืนความขาวใสและเพิ่มความเปล่งประกายให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์

กีโน่ เอจ ซัมมัม ทรีทเม้นท์ (Guinot Age Summum Treatment) คือทรีทเม้นท์บำรุงผิวหน้าในระยะเวลา 50 นาที ประกอบด้วยขั้นตอนต่างๆ เพื่อการผสานองค์ประกอบในการลดเลือนริ้วรอยอย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อมอบผิวที่ตึงกระชับและกระจ่างใสจนคุณรู้สึกได้ในทันที โดยประกอบด้วย 4 ขั้นตอน

ขั้นตอนที่ 1 Dermabrasion Exfoliating Cream ครีมขัดผิวเพื่อขจัดเซลล์ผิวเก่าและกระตุ้นเซลล์ผิวใหม่

ขั้นตอนที่ 2 Regenerating Anti-Ageing Serum เซรั่มลดเลือนริ้วรอยและฟื้นฟูสภาพผิว

ขั้นตอนที่ 3 Anti-Ageing Facial Massage ครีมนวดผิวหน้าเพื่อเพิ่มความตึงกระชับ

ขั้นตอนที่ 4 Anti-Ageing Radiance-Boosting Face Mask มาสก์เพื่อคืนความอ่อนเยาว์และความเปล่งปลั่งให้แก่ผิว

ผลการสำรวจพบว่า ร้อยละ 49.4 ของผู้รับบริการรู้สึกพึงพอใจมาก และพบว่าริ้วรอยลึกกลับตื้นขึ้น ร้อยละ 42.6 รู้สึกว่าผิวหน้าตึงกระชับและมีสุขภาพดีขึ้นย่างชัดเจน ในขณะที่อีกร้อยละ 87.7 รู้สึกว่าผิวหน้ามีความยืดหยุ่นและเต่งตึงมากขึ้นหลังทำทรีทเม้นท์ครบทุกขั้นตอนเพียง 3 ครั้ง

ปัจจุบัน ผู้บริโภคสามารถสัมผัสทรีทเม้นท์บำรุงผิวระดับมืออาชีพของสถาบันความงามกีโน่ได้ที่สปาและสถานเสริมความงามกว่า 17,000 แห่งใน 70 ประเทศทั่วโลก โดยได้รับความนิยมอย่างสูงโดยเฉพาะในทวีปยุโรป ซึ่งผลิตภัณฑ์ถูกนำไปใช้ในสถานเสริมความงามถึง 1,800 แห่งในประเทศฝรั่งเศส กีโน่ดำเนินงานโดยผู้เชี่ยวชาญและใช้ผลิตภัณฑ์ระดับคุณภาพเพื่อมอบมาตรฐานความงามระดับโลก

กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.facebook.com/pages/Guinot-Thailand/1424764994422645 หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม และสามารถนัดหมายเพื่อรับบริการทรีทเม้นท์ได้ที่หมายเลข 02-612-2205-9

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๗ ไทยพีบีเอสผนึกกำลัง สสส. ผลิต และเผยแพร่เนื้อหาส่งเสริมสุขภาวะเด็ก เยาวชน และครอบครัว
๑๗:๕๓ NPS ร่วมสืบสานประเพณีสงกรานต์ชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า ประจำปี 2567
๑๗:๐๕ แพทย์แผนไทย มทร.ธัญบุรี แนะฤดูร้อนควรทานพืชผักที่มีฤทธิ์เย็นช่วยลดความร้อนในร่างกาย
๑๗:๓๒ แพรนด้า จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2566
๑๗:๒๕ RBRU Herb Shot ขยายศักยภาพทางธุรกิจ รุกตลาดอินเดีย
๑๗:๔๘ ไฮเออร์ ประเทศไทย เดินเกมรุกไตรมาส 2 เปิดตัวตู้เย็นรุ่นใหม่ Multi-door HRF-MD679 ตั้งเป้าปี 67 ดันยอดขายตู้เย็นโต
๑๗:๐๕ เอ็น.ซี.ซี.ฯ ประกาศจัดงาน PET EXPO THAILAND 2024 ระดมสินค้า บริการ ลดหนักจัดเต็ม รับกระแส Petsumer ดันตลาดสัตว์เลี้ยงโตแรง
๑๗:๐๖ ธอส. ขานรับนโยบายรัฐบาล ลดอัตราดอกเบี้ย MRR 0.25% ต่อปี พร้อมส่งเสริมวินัยการออม ด้วย เงินฝากออมทรัพย์เก็บออม ดอกเบี้ยสูงถึง 1.95%
๑๗:๔๙ ManageEngine ลดความซับซ้อน ช่วยองค์กรจัดการต้นทุนบนคลาวด์ทั่วมัลติคลาวด์ได้ง่ายขึ้น พร้อมรองรับแพลตฟอร์ม Google Cloud
๑๗:๐๐ เปิดรับสมัครแล้ว HaadThip Fan Run 2024 แฟนรัน ฟันแลนด์ ดินแดนมหัศจรรย์ หาดสมิหลา จ.สงขลา