เอโฟเรีย สปา โรงแรมฮิลตัน พัทยา ชนะเลิศรางวัลสปาหรูระดับเอเชียและระดับประเทศ “Best Luxury Hotel Spa” จากการประกาศผลรางวัล World Luxury Spa Awards ประจำปี 2558

ศุกร์ ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๕ ๑๔:๔๕
เอโฟเรีย สปา โรงแรมฮิลตัน พัทยา ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับทวีปเอเชีย "Best Luxury Destination Spa" และชนะเลิศระดับประเทศ "Best Luxury Hotel Spa" จากการประกาศผลรางวัล World Luxury Spa Awards ประจำปี 2558 โดยรางวัลนี้คัดสรรจากผู้ให้บริการ สปาที่มีมาตรฐานการให้บริการอย่างยอดเยี่ยมจากทั่วโลก วัดจากการลงคะแนนโหวตจากนักท่องเที่ยวหรือผู้ที่ชื่นชอบสปาทั่วโลก

"ผมในฐานะตัวแทนเอโฟเรีย สปา ต้องขอขอบคุณสำหรับทุกคะแนนที่โหวตให้เอโฟเรีย สปา ได้รับรางวัลชนะเลิศระดับทวีปและระดับประเทศในปีนี้ ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติและเป็นกำลังใจสำคัญให้กับทีมงาน เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาคุณภาพการให้บริการมาโดยตลอด และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์แบบพรีเมี่ยม เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ในเร็วๆนี้ เอโฟเรีย สปา มีแผนปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ โดยเราได้คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อลูกค้าสปา ในขณะเดียวกัน พนักงานเทอราปิสมีการฝึกฝนพัฒนาทักษะการนวดที่มากขึ้น เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในการให้บริการด้านสปา" มร. รูดอล์ฟ โทรสเลอร์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮิลตัน พัทยา กล่าว "รางวัลนื้ถือเป็นเสมือนเครื่องการันตีว่า นอกจากสถานที่และดีไซน์สวยงาม เอโฟเรีย สปา ยังมีการบริการที่ดีเยี่ยมและได้รับการยอมรับในระดับสากลอีกด้วย"

รางวัลจาก World Luxury Spa Awards เป็นรางวัลที่ได้รับความไว้วางใจจากกลุ่มธุรกิจสปาระดับโลก สำหรับการประกาศผลรางวัลในปีนี้ มีผู้ให้ความสนใจและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยแบ่งรางวัลออกเป็น 22 สาขาจากสปาทั่วโลก โดยผู้ชนะในแต่ละสาขาเป็นผู้ที่ได้รับการโหวตมากที่สุดจากผู้ชื่นชอบสปาทั่วโลก

เอโฟเรีย สปา ณ ฮิลตัน พัทยา เป็นสปาหรูมีระดับรูปแบบใหม่ นำเสนอโดยกลุ่มโรงแรมและรีสอร์ทในเครือฮิลตัน และถือได้ว่าเป็นธุรกิจสปาที่มีการขยายตัวอย่างรวดเร็วและต่อเนื่อง โดยเปิดให้บริการ ณ ฮิลตัน พัทยาเป็นแห่งที่สี่ของฮิลตันและเป็นแห่งที่สองในประเทศไทย นำเสนอบริการสปาแบบพิเศษ เน้นการออกแบบแนวใหม่ พร้อมทั้งพิถีพิถันในการเลือกคัดเลือกผลิตภัณฑ์อย่างลงตัวโดยนำเคิสทินฟลอเรียน (Kerstin Florian) ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูงสุดในเรื่องการบำรุงผิวหน้าอันเป็นที่ยอมรับกันอย่างแพร่หลายในอเมริกา คุณภาพสูงเยี่ยมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ แร่ธาตุต่างๆจากทะเล สาหร่าย และโคลนจากใต้ทะเลลึก

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ +66 (0)38 253 000 อีเมล์ [email protected] ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ eforeaspa.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4